Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 08-10-2011   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,012 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Cúp - Vàng thời tăng giá

4 đội bóng, 4 hoàn cảnh, 4 tham vọng, nhưng chỉ có 1 chiếc Cúp. Thế nên, Cúp QG giờ cũng là Vàng!

Cả thế giới đang chao đảo với những bước nhảy thẳng đứng của giá vàng. Tất cả các kênh thông tin đại chúng đều chọn giá vàng làm chủ đề nóng nhất trong ngày. Các tiệm vàng từ Á sang Âu, từ thành phố đến thôn quê đều ken cứng người. Người th́ đến để đầu tư thêm, kẻ th́ hy vọng vàng sẽ giúp ḿnh đổi đời sau khi đă thất bại ở những kênh đầu tư khác. Bỗng thấy những ǵ đang diễn ra trên thị trường vàng có ǵ na ná với Cúp Quốc gia mùa này. Sân chơi một thời bị coi là hạng 2, là gánh nặng với các đội bóng bỗng trở nên đắt giá.

Cúp Quốc gia hiện nay là mục tiêu của nhiều đội bóng

1. Có thể khẳng định ngay rằng, cả 4 đội bóng có mặt ở bán kết Cúp Quốc gia đều rất khát khao được đi tiếp. Đó chính là sự khác biệt lớn nhất, cơ sở để đảm bảo rằng, chúng ta sẽ được chứng kiến những trận cầu kịch tính, hấp dẫn. Trong số này, duy nhất có SLNA là vẫn c̣n mục tiêu ở V.League. Họ cùng với HN.T&T tạo ra cuộc đua song mă đến ngôi vô địch. Từ thực tế đó, nhiều người sẽ cho rằng, SLNA sẽ lựa chọn một chiến lược hợp lư để dồn sức cho sân chơi quan trọng nhất là V.League.

Về lư thuyết, SLNA sẽ phải dành ưu tiên cho mục tiêu tối thượng là ngôi vô địch V.League. Nhưng nói thế không có nghĩa là đội bóng xứ Nghệ sẽ buông mặt trận Cúp Quốc gia. Sẽ là sai lầm nếu SLNA “tham bát, bỏ mâm”, bởi xét cho cùng, đội bóng này vẫn chưa chắc chắn vô địch V.League. Nếu chiều nay, HN.T&T giành chiến thắng trước K.KH th́ lợi thế của SLNA với đội bóng Thủ đô sẽ bị phá bỏ. Thất bại ở Cúp Quốc gia sẽ tạo ra hệ lụy tiêu cực đối với SLNA trong thời khắc quyết định của cuộc đua đến ngôi vô địch V.League. Và khi chưa chắc chắn, SLNA phải lựa chọn một giải pháp an toàn để đảm bảo rằng, nếu có “vồ hụt” chức vô địch V.League th́ họ vẫn sở hữu chiếc Cúp Quốc gia cùng một suất dự AFC Cup.

2. Không có quyền được lựa chọn như SLNA, cả HAGL, N.SG và Thanh Hóa đều coi Cúp Quốc gia là cơ hội để đổi đời. Với các đội bóng này, chức vô địch đồng nghĩa với một mùa giải thành công.

Với Thanh Hóa, chiếc Cúp Quốc gia, hay ít nhất là tấm vé đến trận chung kết sẽ có nhiều ư nghĩa trong bối cảnh hiện tại. Trước sức ép lớn, lănh đạo đội bóng muốn chứng tỏ rằng, Thanh Hóa vẫn sống tốt dù không có HLV Lê Thụy Hải. Vậy nên, Thanh Hóa đă treo thưởng lớn trong trận bán kết với N.SG. Họ hy vọng rằng, doping tiền thưởng sẽ khỏa lấp những lỗ hổng về chuyên môn do HLV Lê Thụy Hải để lại. Nói cho cùng, với đội bóng xứ Thanh, trận bán kết Cúp Quốc gia không chỉ mang ư nghĩa giúp họ tiệm cận giấc mơ vàng, mà c̣n giải những bài toán ở tầm vĩ mô.

3. Thanh Hóa lấy thành công bên ngoài để ổn định t́nh h́nh bên trong. C̣n với 2 đội bóng nhà giàu là HAGL và N.SG, nội bộ của họ rất ổn, nhưng sẽ tuyệt vời hơn nếu giành được vé ra châu lục. Áp lực thành tích rất lớn đang đè nặng lên HAGL và N.SG. Với HAGL, mục tiêu Cúp Quốc gia đang được cho là khả thi. Nhưng nhiều người hy vọng, nếu có được niềm hưng phấn từ sân chơi này, bầu Đức sẽ đầu tư mạnh mẽ hơn và HAGL sẽ trở lại với tư cách một đội bóng lớn ở mùa sau.

HAGL coi Cúp Quốc gia là tiền để chấn hưng h́nh ảnh của ḿnh. Nhưng N.SG th́ khác, một núi tiền đă được đổ vào thị trường chuyển nhượng hồi đầu mùa giải. Hơn ai hết, HLV Mai Đức Chung phải chứng tỏ rằng, những đồng tiền ông tiêu đều hợp lư. Bằng chứng là N.SG sẽ ẵm chiếc Cúp Quốc gia.

4 đội bóng, 4 hoàn cảnh, 4 tham vọng, nhưng chỉ có 1 chiếc Cúp. Thế nên, Cúp QG giờ cũng là Vàng!

Theo Bongdaplus
megaup_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1slna.jpg
Views:	8
Size:	165.0 KB
ID:	307832  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.