Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 08-16-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Con gái Hồng Sơn ngất xỉu trong ngày tiễn đưa cha

Con gái Hồng Sơn ngất xỉu trong ngày tiễn đưa cha

Sự ra đi không lời từ biệt của Hồng Sơn đă khiến con gái duy nhất của anh với vợ cũ suy sụp hoàn toàn. Trong đám tang diễn viên 'Ma làng' vào 8h sáng nay (16/8) tại nhà tang lễ Phùng Hưng, Hà Nội, Kim Chi không thể đứng vững, có lúc cô gần như ngất xỉu.

Tất cả người thân, bạn bè và đồng nghiệp đến dự lễ viếng đều không ḱm nổi giọt nước mắt. Với gia đ́nh Hồng Sơn, đặc biệt là con gái Kim Chi và vợ cũ Thu Hương, cái chết của anh là cú sốc lớn. Đứng bên linh cữu, Kim Chi dường như cạn hết nước mắt. Đôi mắt cô trũng sâu, sưng húp, gương mặt cũng không c̣n chút thần sắc. Và khi từng ḍng người vào thắp hương, nh́n mặt bố cô lần cuối, cô càng thêm đau đớn.

Con gái Hồng Sơn đau đớn trước sự ra đi của bố.

Từ ngày đưa bố cấp cứu v́ nhồi máu năo từ tối 10/8 cho đến tận đám tang hôm nay, cô không chợp mắt một phút nào. Chỉ đứng đáp lễ được 15 phút, Kim Chi đă kiệt sức và gần như ngất xỉu. Người thân phải cho cô ngồi xuống ghế, xoa ngực, đưa thuốc để cô uống. Thu Hương, vợ cũ Hồng Sơn đứng nh́n con gái rồi ôm mặt khóc. Anh ra đi đột ngột mà không lời từ biệt khiến chị day dứt, dù cả hai không c̣n sống chung hơn 10 năm nay.

Rất đông nghệ sĩ vào sáng nay đă đến đưa tiễn Hồng Sơn về nơi an nghỉ cuối cùng như NSND Hoàng Dũng, NSND Lê Mai, NSND Khải Hưng, đạo diễn Nguyễn Hữu Phần, Mai Hải Phong, Đỗ Thanh Hải, Lan Hương, Minh Châu... Với họ, lúc c̣n sống, anh Dỏ của Ma làng luôn nhiệt huyết với nghề và là một đồng nghiệp tốt. "Sơn ơi! Sao mày bỏ anh em, vợ con mà đi như thế được hả Sơn? Đời Sơn tưởng trải qua bao thăng trầm, khốn khổ đă đến lúc được yên b́nh, hạnh phúc... mà không ngờ!... Anh em nhớ Sơn lắm! Yêu Sơn lắm! Và rồi đây những phim anh làm, trong đó có Ma làng 2, không có em sẽ ra sao đây? Thôi th́... số mệnh cả. Tiếc thương... đau đớn... mà bất lực. Cầu mong em được thanh thản, b́nh yên nơi chín suối. Em hăy phù hộ cho con, cháu em và những người bạn luôn yêu thương em. Vĩnh biệt!", đạo diễn Nguyễn Hữu Phần viết ḍng cuối cùng gửi người bạn.

Nghệ sĩ Hoàng Dũng (áo đen, cà vạt đen), người bạn cùng khóa diễn viên với Hồng Sơn cũng nghẹn ngào nước mắt.

Trong giờ phút truy điệu, NSND Hoàng Dũng, bạn cùng khóa lớp diễn viên với Hồng Sơn cũng không nén nổi sự xúc động khi đọc điếu văn. Cả hai đă có nhiều năm gắn bó trong Đoàn kịch Hà Nội (nay là Nhà hát kịch Hà Nội) từ những ngày đầu mới tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh. NSND Hoàng Dũng nghẹn ngào nói: "Cuộc đời anh đă có những ngày tháng u tối, nhưng biết làm sao khi người nghệ sĩ vốn mong manh.

Khi anh vào trại cai nghiện, quyết tâm làm lại cuộc đời, anh tự viết kịch bản, dàn dựng nhiều vở kịch dự thi các hội diễn. Rồi anh trở lại, trầm tính, điềm đạm hơn nhưng luôn sống hướng về phía mặt trời. Ai cũng cầu mong cho anh được an lành. Nhưng có ai biết được ngày mai sẽ ra sao... Ông trời thật không công bằng khi cho anh nhiều vai diễn và thành công trong sự nghiệp và cũng lấy của anh đi rất nhiều thứ. Đau ḷng làm sao khi anh đă nằm yên măi măi. Hôm nay, tiễn anh đi xa, chỉ mong ở nơi viễn cảnh, anh hăy nở nụ cười tươi...".

Con gái và vợ cũ đớn đau nh́n mặt Hồng Sơn lần cuối.

Hồng Sơn đột ngột ĺa xa cơi đời sau 3 ngày nằm viện cấp cứu v́ vỡ mạch máu năo. Dù được các bác sĩ của bệnh viện Bạch Mai tận t́nh cứu chữa nhưng anh đă không qua thể chiến thắng nổi tử thần. Sự ra đi của anh khiến đông đảo công chúng xót xa, bởi anh mới vượt qua bao tai ương và bắt đầu những ngày tươi sáng của cuộc đời. Anh c̣n ấp ủ rất nhiều dự án phim mới, hăng hái cống hiến sức ḿnh cho các vai diễn hay. Bộ phim Chủ tịch tỉnh mà anh đóng từ nhiều năm trước đang được chiếu trên sóng truyền h́nh, vậy mà anh đă yên nghỉ giấc ngàn thu.

Con gái Hồng Sơn thất thần trong đám tang bố. Với cô, bố luôn là người mà cô yêu thương nhất. Những ngày cuối đời, khi Hồng Sơn phải sống một ḿnh trong nhà trọ ở khu Bồ Đề, Gia Lâm, cô không thể ở gần để tiện chăm sóc.


Không thể đứng vững, chồng Kim Chi phải d́u cô trong suốt lễ tang. C̣n Thu Hương, vợ cũ của diễn viên "Ma làng" đứng cạnh mà đau đớn.


Chị ân hận, day dứt v́ lần tỉnh táo cuối cùng của Hồng Sơn, anh đ̣i hút thuốc mà chị không cho. Thu Hương chia sẻ, dù ân t́nh vợ chồng không c̣n như xưa, nhưng chị luôn lo lắng và quan tâm anh với tư cách là người bạn tốt. Ít ra vào ngày cuối đời, chị và anh cũng được gần bên nhau.


Nh́n con gái Hồng Sơn, những người đến dự đám tang không khỏi bật khóc.


Anh yên nghỉ giấc ngàn thu nhưng nỗi đau để lại cho người thân, bạn bè th́ khó mà nguôi ngoai.


Rất đông bạn bè, đồng nghiệp của Hồng Sơn vào sáng nay đă đến thắp nén hương và nói lời vĩnh biệt anh.


Gần 10 giờ, linh cữu diễn viên "Ma làng" được chuyển ra xe để đưa đi hỏa táng.


Những giọt nước mắt ngày càng rơi nhiều hơn.


Kim Chi vừa khóc vừa bước đi theo xe tang. Chồng cô sợ vợ sẽ ngất xỉu nên luôn ở bên.


Ḍng người tiễn biệt Hồng Sơn về nơi an nghỉ cuối cùng làm tắc nghẽn cả đoạn phố Phùng Hưng.



Ảnh: Lương Trần
Ngoisao
Attached Images
 

Last edited by tonycarter; 08-17-2011 at 15:09.
tonycarter_is_offline  
Old 08-16-2011   #2
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default

Đông nghệ sĩ đến tiễn đưa Hồng Sơn

Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Hồng Sơn hối tiếc v́ không thể vào viện thăm anh trong những ngày cuối đời. Đến dự đám tang anh sáng 16/8, ai cũng nghẹn ngào, nước mắt lưng tṛng khi nh́n gương mặt diễn viên 'Gió làng Ḱnh' đă ngủ giấc ngàn thu trong linh cữu.


Diễn viên Thu Quế (phải) đứng trước di ảnh của Hồng Sơn và mếu máo khóc.


Nghệ sĩ Minh Vượng (phải) chắp tay cầu mong người bạn sẽ yên b́nh nơi chín suối.


Nhà thiết kế Đức Hùng ôm chặt lấy Thu Hương (vợ cũ của Hồng Sơn), chia sẻ nỗi đau mất mát với chị.


Nghệ sĩ Kim Xuyến cũng bật khóc nức nở.


Nghệ sĩ Đức Hạnh chắp tay đứng lặng trước linh cữu.


Đạo diễn Phi Tiến Sơn và Khải Hưng đều bất ngờ trước sự ra đi của Hồng Sơn. Cả hai đă làm việc với nam diễn viên từ trong nhiều năm qua.


Từ trái sang: nghệ sĩ Phú Đôn, NSND Như Quỳnh, NSND Lê Mai (áo trắng).


NSƯT Lan Hương trầm mặc đứng giữa ḍng người vào viếng Hồng Sơn.


Thứ trưởng Lê Tiến Thọ (giữa) đến dự đám tang cùng nghệ sĩ Trần Nhượng (phải) và nhiều bạn bè khác.


Đoàn làm phim "Ma làng" hụt hẫng bởi dự án "Ma làng 2" dự kiến thực hiện vào tháng 10 đă thiếu mất gương mặt quen thuộc của anh "Dỏ".



Đạo diễn Trọng Trinh, Đỗ Thanh Hải và nhân viên Hăng phim truyện Việt Nam.


Đạo diễn Vương Đức và nghệ sĩ Minh Châu.


Đoàn làm phim "Gió làng Ḱnh".


Nghệ sĩ Minh Ḥa.


Diễn viên Minh Tiệp.


Đạo diễn Bùi Thạc Chuyên.


Nghệ sĩ Hương Dung.


Đạo diễn Khải Anh (áo trắng).


Nghệ sĩ Trung Hiếu.


Diễn viên Vi Cầm.


NSƯT Minh Hằng viết lời tiễn biệt Hồng Sơn.



Ảnh: L.T.

Ngoisao
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.