Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 08-29-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Bi hài chuyện cô dâu, chú rể “mất tích” trong ngày cưới

Ngày cưới luôn được coi là ngày đại hỉ của đôi tân lang, tân nương, là mốc đánh dấu quan trọng để khởi đầu một cuộc sống mới của đôi vợ chồng trẻ. Chính bởi vậy, dầu có bận bịu trăm công ngh́n việc th́ cả cô dâu lẫn chú rể đều gác lại mọi công việc, dành trọn ngày này để tận hưởng niềm hạnh phúc bất tận của đời ḿnh. Ấy vậy nhưng, vẫn có những câu chuyện bi hài, xót xa xảy ra trong ngày cưới, ấy là chuyện những cô dâu, chú rể trong quá tŕnh trốn truy nă vẫn âm thầm tổ chức ngày cưới.

Ảnh minh họa
Lưới trời lồng lộng, những tưởng ngày hạnh phúc nhất lại hoá ra bi kịch nhất, hay như chỉ v́ ấm ức chuyện hai gia đ́nh ngăn cấm, cả cô dâu và chú rể đă làm một cuộc trốn chạy ngoạn mục đúng vào giờ phút thiêng liêng nhất, không hẳn là chạy trốn thông thường, mà cùng với đó c̣n có cả… thùng đựng tiền phong b́ mừng cưới của quan khách hai họ cũng biến mất gây náo loạn cả hôn trường.

Chú rể hoảng hốt bỏ chạy trong ngày rước dâu


Chuyện thật như bịa xảy ra vào một ngày đầu năm 2010, khi mà dân t́nh đang xôn xa kháo nhau về một đám cưới to chưa từng thấy, với hàng chục chiếc xế hộp vào loại xịn nhất nối đuôi nhau hàng dài cây số trên đuờng Trần Phú (thành phố Vinh, Nghệ An) th́ bất ngờ chiếc xe đi rước dâu đứng khựng lại, chú rể bỏ mặc cô dâu ngơ ngác chẳng hiểu điều chi vội vă nhảy phóc ra khỏi xe, lợi dụng đám đông lẩn nhanh vào công viên cạnh đấy và trốn biệt tích.


Mọi người chẳng hiểu mô tê răng rứa thế nào, nhưng ở trong t́nh thế không thể cưỡng lại được, vẫn phải về khách sạn để tiếp tục lễ thành hôn bởi quan khách hai họ đă đợi sẵn, không thể tŕ hoăn thêm được nữa. Trong lúc một tốp thanh niên được huy động đi t́m chú rể (điện thoại lúc này cũng không liên lạc được, gọi chỉ thấy ̣ í e), th́ người em trai của chú rể lúc này phải làm cái việc bất đắc dĩ là… ngồi vào vị trí của ông anh để ra mắt quan khách hai họ.

Ảnh minh họa
Sau rốt th́ lễ cưới cũng hạ màn trong sự thở phào nhẹ nhơm của gia đ́nh hai bên. Chỉ có điều, nguyên nhân biến mất của tân lang trong ngày trọng đại th́ vẫn không lư giải được, đoán già đoán non nhưng vẫn không thể hiểu được v́ sao. Cho đến ngày hôm sau, khi thông tin về việc tân lang đang chở tân nương đi trên đường th́ bị cảnh sát bắt giữ, lúc này ngọn nguồn đầu đuôi câu chuyện mới được lư giải.

Chú rể Phạm Hồng Lĩnh, 20 tuổi ở khối 7 phường Lê Mao, thành phố Vinh (Nghệ An). Trước khi quen và cưới cô Lê Thị Lan (tên nhân vật đă được thay đổi), Lĩnh đă gây ra một vụ án khá nghiêm trọng trên địa bàn rồi bỏ trốn, buộc cơ quan điều tra phải phát lệnh truy nă. Cụ thể, trước ngày cưới độ nửa năm, Phạm Hồng Lĩnh đă cùng với Văn Minh Kỳ và Nguyễn Anh Dũng, đều trú cùng địa chỉ trên trong một đêm nọ đi chơi ở Cửa Ḷ về, lúc qua đoạn xă Nghi Phú đă va quệt tai nạn giao thông với một nhóm thanh niên ở đây.

Thay v́ hoà giải, ba thanh niên này nổi máu yêng hùng lao vào quyết ăn thua đủ, hậu quả là nhóm thanh niên của xă Nghi Phú đă bị nhóm của Lĩnh đánh tơi bời, trong đó hai thanh niên bị chém nhiều nhát gục ngay tại chỗ, phải nhập viện trong t́nh trạng nguy kịch. Sau khi gây án, cả ba tên đă bỏ trốn.

Trong thời gian tránh sự truy bắt của cơ quan công an, Phạm Hồng Lĩnh đă quen biết Lê Thị Lan, yêu nhau được mấy tháng trời th́ cô gái này mang thai. Để giải quyết hậu quả, gia đ́nh Lan đă yêu cầu Lĩnh phải cưới con gái họ và nhận được sự đồng thuận. Vậy là, bất chấp chú rể đang trốn truy nă, một đám cưới tưng bừng vẫn được diễn ra tại khách sạn Mường Thanh – Thanh Niên (thành phố Vinh) với sự tham gia của hàng trăm quan khách.

Trong quá tŕnh đám cưới diễn ra, có một t́nh huống xảy ra nhưng ít người biết, ấy là hai người bạn cùng gây án với chú rể ngày nào là Văn Minh Kỳ và Nguyễn Anh Dũng đă bị bắt trong lúc đến dự lễ cưới của đồng bọn. Chính bởi vậy, măi đến khi đám rước dâu đang diễu hành trên đường th́ tân lang mới nhận được điện thoại báo tin hai “cộng sự” đă bị tóm, hắn ta hoảng loạn vứt cả điện thoạt nhảy xuống xe chạy mất dép.

Tân hôn, thay v́ về nhà nghỉ pḥng cưới đă chuẩn bị sẵn, chú rể đă đi thuê pḥng khách sạn rồi gọi vợ đến. Một ngày sau, trong lúc hai vợ chồng đang chở nhau đi chơi trên đường th́ bị công an phát hiện và tóm gọn.



Tĩnh Nhi
(theo Phunutoday)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1aa.jpg
Views:	12
Size:	14.8 KB
ID:	312896  
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.