Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 09-02-2011   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Bé Bích đă hồi phục, sắp xuất viện

"Điều đáng lo lắng nhất hiện nay là về phần cháu Bích. Tôi có nghe nói mấy ngày nữa nó ra viện nhưng khó lắm, cánh tay của nó không biết bao giờ mới hồi phục, mà nếu bây giờ nó về th́ rất nguy hiểm. Biết thế nhưng gia đ́nh chúng tôi đang mong chờ từng phút cháu xuất viện"...

Tát ao ṃ t́m hung khí

Lần theo lời khai của Luyện, đêm 31/8, CQĐT đă tiến hành tát ao nhà hàng xóm để t́m hung khí mà Luyện đă sử dụng trong vụ thảm sát tiệm vàng đêm ngày 23/8 vừa qua.



Sau khi tát cạn ao của nhà hàng xóm, lực lượng công an đă t́m được chiếc phớ dài 50cm, dưới ao ở đằng sau nhà Lê Văn Luyện.
Với nỗ lực t́m kiếm của cơ quan chức năng, đến khoảng 10h sáng 1/9, chiếc dao gấp dài 19,4 cm cũng đă được t́m thấy dưới bùn ao.



Nhiều người dân được huy động ṃ t́m hung khí

Đây là hai con dao mà Luyện đă đứng từ trên cửa sổ tầng 2 vứt xuống để phi tang.

Người thân mong Bích trở về

Khi thấy tin tức Lê Văn Luyện bị bắt, Chị Nguyễn Thị Quyến (là cháu ruột của chị Đinh Thị Chín) đă rất xúc động: “Thực sự bây giờ người cũng đă mất rồi, hung thủ cũng đă bị bắt, gia đ́nh, họ hàng chúng tôi cũng phần nào được an ủi.


Về phần hung thủ, tất cả nhờ cậy vào pháp luật. Điều đáng lo lắng nhất hiện nay là về phần cháu Bích. Tôi có nghe người ta nói mấy ngày nữa nó ra viện nhưng khó lắm, cánh tay của nó không biết bao giờ mới hồi phục, nếu bây giờ nó về th́ rất nguy hiểm. Gia đ́nh chúng tôi đang mong chờ từng phút cháu xuất viện.


Những người hàng xóm, cũng là họ hàng của gia đ́nh anh Ngọc - chị Chín cũng tỏ ra mừng và đau xót trước thông tin đă bắt được hung thủ. Mừng bao nhiêu họ lại xót xa cho những cái chết oan nghiệt bấy nhiêu.


"Giờ chỉ thương bé Bích, mong sao sau này khi cháu trở về nó có thể lại b́nh thường được"... một người thân (giấu tên) của gia đ́nh anh Ngọc ngậm ngùi.


Bác sĩ Nguyễn Tiến Quyết – Giám đốc bệnh viện Việt - Đức cho biết: qua 1 tuần được cấp cứu và điều trị tại bệnh viện Việt – Đức, hiện t́nh trạng sức khỏe của cháu Ngọc Bích (9 tuổi – nhân chứng cuối cùng trong vụ thảm sát cướp tiệm vàng ngày 24/8) đang tiến triển rất tốt. Cháu đă tỉnh táo, ăn được cháo, uống được sữa, đă nói chuyện được, và chuẩn bị ra viện. Trong quá tŕnh điều trị, người thân vẫn chưa được phép tiếp xúc với cháu.


Đến sáng ngày 1/8, bệnh nhân Bích vẫn đang được chăm sóc trong pḥng hồi sức tích cực và được lực lượng công an bảo vệ rất nghiêm ngặt.





Người dân vẫn chưa hết bàng hoàng, tụ tập bàn tán
  • Lương Phương
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1a.jpg
Views:	14
Size:	5.0 KB
ID:	313898  
saigon75_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.