Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 09-04-2011   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Thương Vụ Xe Hơi Mỹ: Lạc Quan Có Hăng Tăng Vọt Tới 31%

Thương Vụ Xe Hơi Mỹ: Lạc Quan Có Hăng Tăng Vọt Tới 31%; Các Hăng Xe Hơi Mỹ Bán 12.1 Triệu Chiếc Xe Trong Năm Qua

Các hăng xe GM, Chrysler, và Nissan đă đẩy thương vụ tại Hoa Kỳ trong tháng 8 lên cao hơn mức các nhà phân tích tiên đoán.

Xe của hăng GM bán ra gia tăng 18% tới 218,479 chiếc xe hơi và xe tải nhẹ, theo hăng GM có trụ sở tại Detroit cho biết qua điện thư hôm Thứ Năm. Thương vụ của Chrysler tăng 31% và Nissan tăng 19%.

Thương vụ xe hơi tại Mỹ có thể bán 12.1 triệu chiếc được điều chỉnh theo tỉ lệ hàng năm trong tháng 8, mức phỏng đoán trung b́nh của 14 nhà phân tích được thăm ḍ bởi Bloomberg. T́nh trạng thiếu xe như xe Focus của hăng Ford và hạn chế xe tồn kho đối với xe Toyota và Honda đă thu hẹp thành công từ tốc độ thương vụ 11.5 triệu chiếc của kỹ nghệ xe một năm trước.
Rebecca Lindland, nhà phân tích tại HIS Automotive ở Lexington, Massachusetts, nói qua phỏng vấn điện thoại rằng, "Tôi sẽ không nói rằng bất cứ hăng xe nào cũng đang nhảy vọt và tụt xuống về số lượng bởi v́ họ đang đáp ứng những dự kiến ổn định hơn của chúng ta. Đây là năm thứ 3 của thương vụ xe hơi không tăng nơi mà thị trường Hoa Kỳ đúng ra phải là, nhưng kinh tế chỉ cho phép chúng ta tới đó."

Thương vụ xe hơi trung b́nh hàng năm của Mỹ là 16.8 triệu chiếc từ năm 2000 tới năm 2007, theo Autodata Corp. cho biết. Tốc độ thương vụ xe hơi tại Mỹ trung b́nh là 12.5 triệu chiếc loại nhẹ trong nửa năm đầu trước khi hạ thấp c̣n 12.2 triệu trong tháng 7.

VB
Attached Images
 
Hanna_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.