Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 09-06-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Tin vắn: Bị bắt v́ ăn trộm phao bè để ...‘tự sướng'

Một người đàn ông Mỹ vừa bị bắt sau khi bị tố cáo ăn trộm và “quan hệ” với một chiếc phao bè đă được bơm căng.

Edwin Charles Tobergta (32 tuổi) đă bị bắt ngay tại nhà của anh ta ở Hamilton, bang Ohio hôm 4/9 sau khi cảnh sát nhận được thông báo của người hàng xóm cho rằng Edwin đă ăn trộm một chiếc phao bè của ông ta và “quan hệ” với nó. Tại cơ quan công an, Edwin thú nhận mọi hành vi của ḿnh và nói anh ta đang gặp phải nhiều vấn đề trong cuộc sống và cần được giúp đỡ.


Edwin đang bị giam giữ tại nhà tù quận Butler.

Theo hồ sơ ṭa án tại Hamilton th́ Edwin đă bị bắt ít nhất 5 lần v́ những hành vi tương tự. Anh ta đă chính thức bị buộc tội vào tháng 5/2010 v́ tội bí mật sửa đổi bằng chứng và tàng trữ công cụ phạm tội. Sau đó vào năm 2008, anh ta bị buộc tội có hành động thiếu đứng đắn nơi công cộng. Ṭa đă yêu cầu anh ta phải đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tinh thần để điều trị cho t́nh trạng bệnh của ḿnh.

Edwin hiện đang bị giam giữ tại nhà tù quận Butler, bang bang Missouri v́ có hành động dâm dục nơi công cộng và khinh miệt ṭa án.

Theo Đất Việt
Attached Images
 
tonycarter_is_offline  
Old 09-06-2011   #2
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Hăm hại vợ, thản nhiên đưa bồ về nhà

Sau khi hăm hại người vợ của ḿnh, thầy giáo dạy nhạc thản nhiên đưa người t́nh về nhà để tận hưởng một buổi tối lăng mạn.

Thầy giáo Andrew Lindo (29 tuổi, tại Anh) đang phải hầu ṭa sau khi thú nhận không cố ư giết chết vợ - là cô Marie Stewart (30 tuổi). Các công tố viên tại Ṭa án Bradford Crown hôm 5/9 cho biết, Andrew đă đâm chết vợ khi cô và hai con đang ngủ, kéo thi thể xuống garage ô tô, rồi nhét xác vào một chiếc va ly. Andrew sau đó lau sạch vết máu, thản nhiên tới đón Angela Rylance (29 tuổi), người mà hắn ta họi là “vợ tương lai”, và chở cô ta về nhà ḿnh để tận hưởng một buổi tối lăng mạng. Vụ việc xảy ra vào hôm 17/12/2010.

Các công tố viên cho biết, để che giấu hành vi phạm tội của ḿnh, Andrew đă thuyết phục gia đ́nh và bạn bè của vợ rằng, cô bị chứng trầm cảm sau sinh và đă bỏ chồng và các con để chạy theo người đàn ông khác.


Andrew giết vợ (ảnh to) để chạy theo người t́nh. Ảnh: DM

Hắn ta cũng lên Facebook và giả mạo là Marie để nhắn tin cho bạn bè cô là cô đang sống vui vẻ. Hắn sử dụng điện thoại của Marie để nhắn tin cho một người bạn của cô ấy, là một nữ cảnh sát, với nội dung: “Ḿnh chỉ muốn mọi người biết là ḿnh vẫn đang sống tốt” và nhắn vào máy hắn đúng hôm sinh nhật cậu con trai út với nội dung: “Nói với con hộ em là em yêu con”.


Thi thể của Marie bị bỏ trong garage suốt 2 tháng.

Vào tháng 2/2011, nghi ngờ có điều chẳng lành xảy ra với con gái, cha của Marie đă gọi điện báo cảnh sát. Khi cảnh sát khám xét ngôi nhà của cặp đôi ở thị trấn Holmfirth, hạt West Yorkshire (Anh) th́ phát hiện cái xác của Marie đang phân hủy. Andrew thú nhận không cố ư giết vợ v́ lúc đó hắn mất kiểm soát và nghĩ vợ đă ngược đăi đứa con gái nhỏ của hai người. Tuy nhiên, theo các công tố viên th́ hắn ta đă có chủ đích giết Marie sau khi cô phát hiện chồng ngoại t́nh và để chứng minh với người t́nh rằng hắn c̣n độc thân. Một người hàng xóm cho biết, trước khi xảy ra án mạng, hai vợ chồng họ đă xảy ra căi vă.

Theo công tố viên Michelle Colborne th́ Andrew là một kẻ hai mặt. Khi vợ đang có bầu đứa con thứ hai, anh ta đă có mối quan hệ ngoài luồng với 3 phụ nữ khác. Anh ta thuyết phục các cô gái nhẹ dạ rằng anh ta không có vợ và phải “gà trống nuôi con”. Phiên ṭa xét xử Andrew c̣n tiếp tục.

Theo Đất Việt
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1a.jpg
Views:	14
Size:	5.2 KB
ID:	314888  
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.