Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 09-19-2011   #1
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 122,500
Thanks: 9
Thanked 6,303 Times in 5,275 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 142
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Default Toyota sẽ sản xuất xe hybrid bên ngoài Nhật Bản

Để tránh những nguy cơ tiềm ẩn tại Nhật Bản, Toyota sẽ dần chuyển bớt dây chuyền lắp ráp các thành phần hệ dẫn động hybrid ra nước ngoài.

Toyota đă chọn cách tập trung phần lớn nguồn lực của ḿnh vào những mẫu xe hybrid, cụ thể là ḍng Prius và Lexus, nhằm phục hồi sau thảm họa kép tại Nhật Bản hôm 11/3. Mục đích của hăng Toyota là thoát khỏi t́nh trạng giảm sâu doanh số bán hàng trên thị trường toàn cầu.

Cho đến nay, Toyota đă sản xuất tất cả các thành phần của hệ dẫn động hyrbid , chẳng hạn như cụm pin, môtơ điện và bộ đổi điện, tại các nhà máy Nhật Bản. Tuy nhiên, sau tác động của thảm họa kép, hăng Toyota mới nhận ra sự nguy
hiểm của việc tập trung tất cả các phụ kiện tại Nhật Bản.


Nhà máy của Toyota.

Do đó, Toyota đă quyết định thay đổi chính sách và kế hoạch sản xuất cho ḍng xe hybrid tương lai. Cụ thể, Toyota sẽ không chỉ sản xuất xe hybrid tại Nhật Bản mà c̣n chuyển dây chuyền lắp ráp sang các nhà máy ở nước ngoài.

"Hiện tại, Toyota dồn quá nhiều nguồn lực cho quá tŕnh sản xuất các thành phần hệ dẫn động hybrid tại Nhật Bản", ông Shinichi Sasaki, phó giám đốc của Toyota, chia sẻ với Automotive News. "Chúng tôi phải đưa ra một chiến thuật mới dự kiến được thực hiện trong ṿng 3-4 năm tới".

Theo ông Sasaki, kế hoạch sửa đổi của Toyota chính là sản xuất các thành phần hybrid tại các trung tâm toàn cầu. Sau đó, Toyota sẽ chuyển các thành phần hybrid đến những máy lắp ráp trên toàn thế giới. Ngoài ra, ông Sasaki c̣n tiết lộ việc Toyota đang cân nhắc giữa các nhà máy đặt ở Bắc Mỹ, Đông Nam Á và Trung Quốc.



otofun
Romano_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	autopro-TOYOTAPRIUSFAMILY1_a8d49.jpg
Views:	6
Size:	62.6 KB
ID:	318068  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.