Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 09-21-2011   #1
woaini1982
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
woaini1982's Avatar
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 24,000
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 41
woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1
Default Lê Minh 'chiến tranh lạnh' với cô vợ siêu mẫu kém 13 tuổi

Theo tạp chí Hong Kong Oriental Sunday, cuộc hôn nhân nổi tiếng của tài tử Lê Minh và siêu mẫu Gaile Lok đang rơi vào cảnh "cơm không lành, canh chẳng ngọt". Sau 3 năm kết hôn, họ bắt đầu cảm thấy sự khác biệt tuổi tác 13 năm giữa hai người.

Mọi việc bắt đầu khi Lê Minh bất ngờ không chịu theo vợ tới Mỹ thăm người thân của anh hồi tháng 7. Kể từ khi trở về Hong Kong, Gaile phản ứng bằng cách trở lại với nghề người mẫu, công việc trước đây cô chấp nhận từ bỏ để làm một người vợ hiền đảm đang, làm dấy lên suy đoán rằng cô và Lê Minh đang chiến tranh lạnh.



Lê Minh và Gaile.

Không chỉ vậy, cuối tháng 8 vừa rồi, Gaile đă kỷ niệm sinh nhật tại Hy Lạp với những người đồng nghiệp trong khi chồng cô vẫn yên vị tại Hong Kong. Lê Minh đă không có mặt, cũng không có một hành động chúc mừng hoặc gây bất ngờ nào đối với người vợ xinh đẹp trong ngày kỷ niệm đó. Gaile nói rằng cô chỉ nhận được duy nhất một tin nhắn từ chồng.

Là một trong bốn gương mặt nổi bật nhất của ngành giải trí Hong Kong, Lê Minh được người hâm mộ gọi là Vương Tử v́ là Thiên vương phong độ nhất. Anh có dáng người đẹp nhất trong số 4 người (cao 1,82m), ngoài ra anh c̣n nổi tiếng với phong cách "bụi" và "đôi mắt biết nói" thu hút người đối diện.

Ba Thiên vương c̣n lại là Trương Học Hữu, hay c̣n gọi là Ca Thần v́ hát hay nhất trong 4 người, Quách Phú Thành - Vũ Vương v́ nhảy đẹp nhất, Lưu Đức Hoa được phong Ảnh Đế v́ đóng phim hay nhất.

Với báo giới thời gian gần đây, cả hai đều từ chối đưa ra một câu trả lời rơ ràng về cuộc hôn nhân của họ. Tin đồn về việc Gaile định đi thụ tinh nhân tạo để có con cũng bị cô bác bỏ.

Là một trong 'Tứ đại thiên vương' của điện ảnh Hong Kong, Lê Minh gặp siêu mẫu nổi tiếng Gaile Lok kết hôn năm 2008 sau 3 năm hẹn ḥ, khi đó Lê Minh 41 tuổi và Gaile mới 28. Sự chênh lệch tuổi tác không làm cho họ kém đồng cảm mà ngược lại c̣n khơi lên trong mỗi người những cảm xúc mới mẻ. Lê Minh đă viết tặng nhiều ca khúc cho Gaile Lok và phát hành album để cảm ơn người t́nh xinh đẹp. Với Gaile, trở thành bạn gái của Lê Minh đă giúp cô rất nhiều trong sự nghiệp. Từ một người mẫu, Gaile c̣n được Lê Minh giúp đỡ để chuyển sang đóng phim, nhanh chóng trở thành một ngôi sao tên tuổi.

Nhưng kể từ khi kết hôn đến nay, cả hai đều ít xuất hiện trước công chúng và sự nghiệp của họ có vẻ chững lại. Nhiều người cho rằng cả hai đang tận hưởng hạnh phúc nhưng những thông tin mới nhất về sự trục trặc trong cuộc sống hai người đă không chứng tỏ điều đó.

Minh Minh (theo Daily Chilli)
woaini1982_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	11
Size:	12.9 KB
ID:	318556  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.