Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 09-21-2011   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default T́m kiếm nguyên nhân cái chết của Michelle Le

Sau khi t́m thấy thi thể của nữ sinh gốc Việt Michelle Le mất tích, giới chức Mỹ đang cố giải quyết một câu hỏi hóc búa khác là t́m ra nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Sau khi thi thể của Le được xác nhận hôm qua, cảnh sát gọi đây là sự kết thúc cho công việc t́m kiếm của gia đ́nh Le, đồng thời là bước tiến quan trọng trong việc kết tội người bạn cũ của Le về tội giết người.
“Đây là một vụ án kỳ lạ, nhưng gia đ́nh nạn nhân đă cố gắng hết sức và không từ bỏ việc t́m kiếm cô ấy”, quan chức cảnh sát Hayward, Roger Keener, nói. Việc phát hiện ra thi thể của Le cũng làm giảm gánh nặng cho các công tố viên trong việc buộc tội nghi can giết hại Le. “Việc khởi tố chắc chắn không phải chứng minh đó là vụ giết người, v́ thi thể của Le vừa được t́m thấy”, Keener cho biết thêm.


Giới chức đang cố gắng xác định nguyên nhân cái chết của Le.

Cảnh sát nghi ngờ Giselle Esteban, bạn cũ của Le, đă tấn công nạn nhân trong băi đỗ xe của Trung tâm y tế Kaiser Permanente ở thành phố Hayward, nơi cô đang thực tập y tá. Esteban quen Le khi là học sinh trung học ở San Diego và bị buộc tội giết người đầu tháng này. Cảnh sát tin rằng Esteban hành động một ḿnh trong cái chết của Le. Cô ta không đưa ra lời biện hộ cho ḿnh khi hầu ṭa hôm qua. Phiên xử tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 28/9.
Etesban từng nói rằng cô ta ghét Le, v́ Le làm bạn với Scott Marasigan, người t́nh cũ và là cha của cô con gái 5 tuổi của Esteban. 3 ngày trước khi Le mất tích, Marasigan đệ đơn chống lại Esteban, v́ cô gái này có những hành vi kỳ quặc và đe dọa bạn trai cũ cũng như gia đ́nh anh ta.

Marasigan hồi tháng 12 năm ngoái tiết lộ, Esteban từng dọa dùng súng tự sát nếu anh không nói chuyện với cô ta qua điện thoại. Marasigan sau đó gọi điện cho cảnh sát và Esteban bị bắt, v́ họ t́m thấy đạn nhưng không có súng ở nhà cô.
Krystine Dinh, em họ của Le và là phát ngôn viên cho gia đ́nh nạn nhân, nói trong một email rằng, người thân đang chuẩn bị một lễ tiễn biệt xứng đáng cho Le. Dinh cũng gửi lời cảm ơn tới cảnh sát và những người đă giúp họ t́m kiếm Le.

Le mất tích ngày 27/5 khi đang theo học ngành y tá tại Đại học Samuel Merritt, thuộc bang California. Theo gia đ́nh nạn nhân, Le quyết định học y tá v́ cô muốn theo nghề của mẹ ḿnh. Le dự kiến tốt nghiệp vào tháng 12 tới. Trong một thông báo đưa ra hôm qua, hiệu trưởng trường Samuel Merritt bày tỏ sự đau buồn sâu sắc trước cái chết của Le.
Trước khi thi thể của Le được t́m thấy, gia đ́nh và giới chức đă thực hiện khoảng 15 cuộc t́m kiếm khắp khu vực nghi ngờ kẻ giết người đă vứt xác Le.

B́nh An
Theo Bưu Điện Việt Nam
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	11.jpg
Views:	16
Size:	56.3 KB
ID:	318659  
saigon75_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.