Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 09-27-2011   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Trịnh Kim Chi hài hước khi 'chạy tình'

Vào vai bà chủ chăm sóc sức khỏe, thương chồng con và muốn con học tốt, cô đã trổ tài "chạy trường", "chạy điểm", nhưng không ngờ rơi vào bẫy chạy tình.

Đây là vai diễn mới của Á hậu Trịnh Kim Chi trong bộ phim Nước rút dài 30 tập của đạo diễn Minh Cao. Cô vào vai Mai Nhung hài hước, dễ làm người xem thú vị với một hình ảnh một bà mẹ yêu chồng thương con. Nhưng vì sự lo lắng ngoài sức, cô đã để lại nhiều hậu quả cho gia đình và chính mình. Phim sẽ lên sóng HTV7 vào lúc 20h45 từ thứ tư đến chủ nhật bắt, đầu từ ngày 6/10.



Lần đầu vào vai một bà mẹ hài hước.

Thấy chồng quá vất vả với công việc kinh doanh, trong khi, tương lai của công ty rất xán lạn, Mai Nhung nảy ra ý định muốn cho con trai lớn học kinh tế nối nghiệp bố làm kinh doanh. Sau này, con trai sẽ phát triển showroom ôtô ngày càng lớn mạnh, dù thế mạnh của cậu bé là các môn thuộc khối xã hội.

Với bé út Mai, Mai Nhung cũng giữ quan điểm muốn con phải thi vào trường chuyên, lớp chọn để tương lai tốt hơn. Thế là cô liên hệ với Tuấn, nhờ chạy chọt trường cho con qua một người giới thiệu, không ngờ, cô bị Tuấn lập mưu biến thành nhân vật chạy tình. Khi biết Tuấn là đối thủ kinh doanh của chồng, lại chính là người đang lo chạy cho con chị, cô ngỡ ngàng, phải tìm cách vừa trì hoãn để đạt được mục đích, vừa tìm cách giúp chồng đối phó với một tay ranh mãnh nhiều thủ đoạn như Tuấn. Cuối cùng, hai đứa con bỏ đi vì không chịu nổi áp lực của mẹ.



Việc học của các con luôn là một nổi ám ảnh đối với bà mẹ Mai Nhung.

Hiện nay, việc chạy trường đã trở thành "đại dịch". Những người không "chạy" lại cảm thấy bất an, lo âu, thậm chí thấy mình hình như lạc lõng. Bộ phim sẽ làm rõ các kiểu như chạy việc làm, học lớp chuyên, vào đại học, quota xuất nhập khẩu hay chạy chức, giấy tờ nhà, bệnh viện, thậm chí... chạy tình! Mỗi người có rất nhiều lý do để tự đặt mình vào guồng quay rối rít của cuộc chạy đua không bao giờ ngưng nghỉ.

Qua bộ phim, người xem sẽ cảm thấy bà mẹ Mai Nhung vừa đáng trách vừa đáng thương. Xen lẫn là những tình huống hài mà lần đầu tiên Trịnh Kim Chi trổ tài chọc cười khán giả. Nhân vật Mai Nhung là bà chủ một trung tâm Thể dục thẩm mỹ, một nghề cũng gần giống công việc kinh doanh spa của Trịnh Kim Chi ngoài đời. Vì vậy, chị nhập vai rất thoải mái. Làm ông xã của Kim Chi trong phim là diễn viên Cao Hoàng và hai đứa con là ca sĩ Bạch Công Khanh (vai Huy) và bé Thùy Dương (vai Mai) - cháu ngoại của cố NSND Hồng Sến (vai Mai) và các diễn viên quen thuộc như NSUT Hùng Minh, Công Hậu, Lê Phương, MC Đình Hiếu…



Trịnh Kim Chi và Lê Phương trong một cảnh quay.





Việc "chạy trường" của cô khiến chồng phát hoảng.



Kim Chi, Cao Hoàng, Đình Hiếu và Lê Phương.



Việc "chạy trường" khiến cả gia đình phải tập trung bàn bạc vất vả.



Diễn viên Cao Hoàng cùng Kim Chi và Lê Phương.


Tuyền Lữ
Theo Bưu Điện Việt Nam
Attached Images
 
jojolotus_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.