Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 09-23-2011   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Đi t́m "Đệ nhất mỹ nhân" trong phim kiếm hiệp Kim Dung (P.1)

Ai xứng đáng nhất với danh hiệu "Mỹ nhân của các mỹ nhân"?

Các tác phẩm của tiểu thuyết gia vơ hiệp số 1 Trung Quốc - Kim Dung thu hút độc giả không chỉ bởi những trang anh hùng hảo hán với vơ công cái thế hay những chiêu thức vơ học thần bí. Những mỹ nhân với dung mạo "như hoa như ngọc" cùng vơ công thâm hậu chẳng kém bậc nam nhi cũng khiến cho khán giả không thể nào rời mắt khỏi màn h́nh.

Thêm nữa, những tác phẩm của Kim Dung luôn là "nguyên liệu" rất được các nhà làm phim yêu thích. V́ vậy, số lượng các mỹ nhân trong phim kiếm hiệp của văn sĩ này quả thực khiến ta "hoa mắt chóng mặt". Trong "rừng" người đẹp ấy, liệu bạn đă chọn ra được "Đệ nhất mỹ nhân"?

Vương Ngữ Yên (Thiên long bát bộ)

Thể hiện ấn tượng: Lưu Diệc Phi



Nàng Vương Ngữ Yên tài sắc vẹn toàn

Có thể nói, Vương Ngữ Yên là một cô nương hoàn hảo từ dung mạo cho đến trí tuệ và lai lịch. Xuất thân từ gia đ́nh hoàng tộc Đại Yên, nhan sắc của nàng làm cho anh chàng si t́nh Đoàn Dự phải ngẩn ngơ ngay lần đầu gặp gỡ. Thậm chí, chàng ta c̣n hết ḷng hy sinh v́ nàng. Vương Ngữ Yên lại được trời phú cho một trí tuệ thông minh mẫn tiệp hơn người, thuộc làu mọi kinh sách vơ thuật trong thiên hạ, trở thành "quyển từ điển sống" về vơ học. Khiếm khuyết duy nhất trong đời nàng chỉ là đă từng quá si mê người anh họ Mộ Dung Phục.






"Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi

Khi vào vai Vương Ngữ Yên, Lưu Diệc Phi mới tṛn 16 tuổi - đúng bằng tuổi nhân vật. Ở lứa tuổi trăng rằm ấy, Lưu Diệc Phi đă mang vẻ đẹp lộng lẫy, giống như ánh hào quang rực rỡ. Nhưng nét đẹp rạng ngời ấy không giấu nổi nét ngây thơ, tươi trẻ và trong sáng của một thiếu nữ. Đôi mắt sáng, khuôn mặt thông minh có phần non nớt, không ai có thể phù hợp với vai tiểu thư họ Vương hơn Lưu Diệc Phi.


Đây cũng là vai diễn nổi bật đầu đời của Lưu Diệc Phi

Có thể nói, Vương Ngữ Yên chính là vai diễn đầu tiên khiến khán giả biết và nhớ tới một "công chúa pha lê" hay "mỹ nhân cổ trang" Lưu Diệc Phi. Lần đầu gặp cô, nhà văn Kim Dung đă kư lên cuốn Thiên long bát bộ mà cô mang tới: “Cô Diệc Phi, chỉ sau khi xem nhân vật Vương Ngữ Yên mà cô thể hiện, độc giả mới biết Kim Dung không hề nói quá”. Và Lưu Diệc Phi cũng "dính" cái danh xưng "Thần tiên tỷ tỷ" từ vai diễn cổ trang đầu đời này.




Vương Ngữ Yên phiên bản Đài Loan - Tống Vơng Lăng (đài CTV - 1991)






Ngọc nữ Trần Ngọc Liên cũng từng 2 lần vào vai Vương Ngữ Yên:

Phiên bản điện ảnh 1982 và bản truyền h́nh của TVB cũng năm 1982






Người đẹp Lư Nhược Đồng cũng từng là "Thần tiên tỷ tỷ" trong bản TVB năm 1997

Song Nhi (Lộc Đỉnh Kư)

Thể hiện ấn tượng: Hà Trác Ngôn



V́ sao mà cô gái bé nhỏ Song Nhi lại trở thành người vợ mà Vi Tiểu Bảo trân trọng nhất?

Trong Lộc đỉnh kư, mới thoạt nh́n th́ Song Nhi không phải cô vợ nổi bật nhất của Vi Tiểu Bảo. Luận về vẻ bề ngoài, nhan sắc của Song Nhi không thể sánh với A Kha - con gái Đệ nhất danh kỹ Trần Viên Viên. Về xuất thân, một nô t́ của Tam thiếu phu nhân nhà họ Trang làm sao b́ được với Công chúa Kiến Ninh cao quư? Vậy điều ǵ đă khiến cô gái bé nhỏ, tầm thường ấy trở thành người vợ được Vi Tiểu Bảo trân trọng nhất?




Vẻ đẹp của Song Nhi không phải là tầm thường. Ở bên trong cô gái bé nhỏ ấy là cả một nghị lực, sự nhẫn nại và ḷng dũng cảm phi thường. Cô đi theo Vi Tiểu Bảo như cái bóng, liều ḿnh bảo vệ anh chàng họ Vi mỗi khi gặp nguy hiểm. Cô chăm sóc con của A Kha, Kiến Ninh, Tô Thuyên với tất cả sự dịu dàng, tận tâm. Vi Tiểu Bảo vốn coi phụ nữ như món đồ chơi nhưng chưa bao giờ, hắn dám có suy nghĩ coi thường Song Nhi.



Vẻ đẹp tâm hồn đă khiến Song Nhi trở nên nổi bật

Chính vẻ đẹp tâm hồn và nhân cách của Song Nhi đă trở thành một món trang sức vô giá, tô điểm cho cô gái nhỏ này trở thành mỹ nhân số 1 của Lộc Đỉnh Kư. Song Nhi vượt lên trên một Trần A Kha có dung mạo như hoa nhưng rỗng tuếch, chỉ biết mê đắm đến ngu muội tên tiểu nhân Trịnh Khắc Sảng. Cô không chỉ được Vi Tiểu Bảo trân trọng mà c̣n nhận được sự yêu mến của đông đảo những ai từng thưởng thức Lộc đỉnh kư.





Hà Trác Ngôn được yêu thích qua vai diễn Song Nhi

Trong số các nữ diễn viên từng thể hiện vai diễn Song Nhi, Hà Trác Ngôn được coi là Song Nhi xuất sắc nhất. Vào thời điểm những bức ảnh đầu tiên được công bố, tất cả đều choáng ngợp trước nhan sắc của A Kha và tạo h́nh "khủng" của Kiến Ninh mà không chú ư đến một Hà Trác Ngôn trẻ tuổi, non nớt. Nhưng khi Tân Lộc Đỉnh Kư 2006 phát sóng, Song Nhi của Hà Trác Ngôn mới chính là nhân vật nhận được phản hồi tích cực nhất. Sự tươi trẻ, dễ thương và ngọt ngào của cô đă chinh phục tất thảy người xem. Nếu như A Kha là cô vợ mà Vi Tiểu Bảo si mê nhất th́ Song Nhi - Hà Trác Ngôn lại là người gây được ấn tượng và thiện cảm nhiều nhất với khán giả.







Song Nhi - Châu Tú Lan (1984) xinh đẹp nhưng có phần sắc sảo


Bối Tâm Dụ - Song Nhi phiên bản Đài Loan








Trần Thiếu Hà thủ vai Song Nhi trong phiên bản TVB 1998




"Song Nhi" Ngô Thần Quân sánh vai cùng "Tiểu Bảo" Trương Vệ Kiện

Tiểu Long Nữ (Thần điêu đại hiệp)

Thể hiện ấn tượng: Lư Nhược Đồng




Cô Cô với vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết

Trong số các nhân vật nữ mà Kim Dung lăo gia từng hạ bút họa dung nhan, có lẽ Cô Cô chính là mỹ nữ được nhiều người ái mộ nhất. Xuất hiện với thân phận bí ẩn, mỹ nhân họ Long trong sáng, thuần khiết như một viên ngọc, lănh đạm trước mọi thói xô bồ của cuộc sống trần tục. Về nhan sắc của nàng th́ không ai dám phủ nhận. Dường như, không một nữ nhân nào trong tiểu thuyết vơ hiệp Kim Dung có thể xứng với danh hiệu "Đệ nhất mỹ nhân vơ lâm" hơn nàng.


Không chỉ có dung mạo đáng ngưỡng mộ, nhân phẩm và bản lĩnh của Cô Cô cũng là điều khiến nhiều người phải nể phục. Đem ḷng yêu đệ tử Dương Quá, nàng bị cả giới vơ lâm một mực lên án, chế nhạo việc làm mà họ cho là "trái luân thường đạo lư". Hết lần này đến lần khác, v́ nghĩ cho học tṛ, đồng thời cũng là người ḿnh thương yêu, Tiểu Long Nữ lẳng lặng bỏ đi, nhận phần thiệt tḥi về ḿnh.



Lư Nhược Đồng hội đủ cả 2 yếu tố cho vai diễn Tiểu Long Nữ: Ngoại h́nh và diễn xuất

Tiểu Long Nữ chuyên mặc một màu áo trắng, ăn nói giản dị, không ṿng vo. Một cô gái cốt cách như thần tiên, trong sáng như gương, dịu dàng như ngọc. Những nữ diễn viên từng nhận vai Tiểu Long Nữ đều rất xứng đáng được xếp vào hàng đại mỹ nhân. Trong số đó, vẻ đẹp hư ảo, như mơ như thực cộng với diễn xuất tuyệt vời của Lư Nhược Đồng đă khiến cô được khán giả xem như một Tiểu Long Nữ băng thanh ngọc khiết bằng xương bằng thịt bước ra từ tiểu thuyết.






Trần Ngọc Liên (1983) cũng là một Tiểu Long Nữ kinh điển






Phan Nghinh Tử đem đến một Tiểu Long Nữ

với vẻ đẹp pha lê song lại quá rườm rà về phục sức




"Tiểu Long Nữ" Ngô Thanh Liên gây tranh căi bởi trang phục đen tuyền




Phạm Văn Phương - Tiểu Long Nữ phiên bản Singapore

cũng gây được thiện cảm với khán giả








Lưu Diệc Phi được khen về ngoại h́nh như tiên nữ song diễn xuất vẫn c̣n hơi non tay


Ngọc Minh

Theo PLXH
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	110827cinemynhanpi14.jpg
Views:	21
Size:	31.9 KB
ID:	318988  
jojolotus_is_offline  
Old 09-27-2011   #2
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Đi t́m "Đệ nhất mỹ nhân" trong phim kiếm hiệp Kim Dung (P.2)

Cùng tiếp tục "xem mặt" những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn, nhân cách cao đẹp nào.

Qua phần một của bài tổng hợp này, ắt hẳn bạn đă chọn ra cho riêng ḿnh "Mỹ nhân của các mỹ nhân" rồi nhỉ? Nhưng quyết định ấy sẽ là quá vội vàng, v́ vẫn c̣n rất nhiều người đẹp trong phim kiếm hiệp Kim Dung mà chúng ḿnh chưa "xem mặt" đấy!

Triệu Mẫn (Ỷ Thiên Đồ Long Kư)

Thể hiện ấn tượng: Lê Tư


Các nàng Triệu Mẫn trên màn ảnh:

Uông Minh Thuyên (TVB - 1979), Lưu Ngọc Phác (TTV - 1984), Lê Mỹ Nhàn (TVB -1986),

Trương Mẫn (điện ảnh - 1993), Diệp Đồng (TTV - 1994), Lê Tư (TVB - 2000),

Giả Tịnh Văn (phiên bản hợp tác - 2002), An Dĩ Hiên (tập đoàn Hoa Nghị - 2009)

Có thể nhiều người không ưa Triệu Mẫn, cho rằng cô quá ranh mănh và quỷ quyệt. Nhưng chính sự mưu trí và giàu tham vọng ấy đă biến cô trở thành một nhân vật nữ nổi bật trong tiểu thuyết Kim Dung. Thử hỏi, có nữ nhân nào mang trong ḿnh tham vọng và mục tiêu lớn lao như Triệu Mẫn: Thống nhất Trung Nguyên và giới giang hồ, khuất phục Lục đại môn phái đang chống phá người Mông Cổ. Chẳng phải vô cớ mà Nhữ Dương Vương uy quyền lại vừa cưng chiều, vừa coi trọng cô con gái túc trí đa mưu của ḿnh đến vậy.






Triệu Mẫn quyết đoán và cơ trí như nam nhi...

Thế nhưng, nàng Triệu Mẫn giàu tham vọng ấy lại có thể rời bỏ tất cả, t́nh nguyện dấn thân vào nguy hiểm để được đồng hành bên người ḿnh yêu. Cách cô bày tỏ t́nh yêu của ḿnh với Trương Vô Kỵ rất mạnh mẽ, mộc mạc và giản dị - đúng chất một người con chốn thảo nguyên - nhưng cũng không mất đi sự chân thành và đáng yêu của một cô gái. Mạnh mẽ, tham vọng cơ trí như nam nhi; duyên dáng, t́nh cảm, đáng yêu rất con gái - ấy mới là Triệu Mẫn mà Trương Vô Kỵ và đông đảo khán giả hằng yêu mến.




...nhưng cũng duyên dáng, đáng yêu đầy nữ tính

Việc lựa chọn cô quận chúa Mông Cổ hoàn hảo nhất có lẽ không quá khó khăn. Bởi nhắc đến Triệu Mẫn là người ta đă có ngay 2 ứng viên "sáng chói": Lê Mỹ Nhàn và Lê Tư. Tuy nhiên, bầu cho ai là "hoa hậu" trong số 2 thí sinh này quả là một điều nan giải. Cả 2 đều diễn rất tṛn vai, làm toát lên nét cơ trí, chất "tà" của Triệu Mẫn và sự lém lỉnh, đáng yêu. Tuy nhiên, với sự trợ giúp đắc lực của kỹ thuật tạo h́nh mà Lê Tư đă chiến thắng "sát nút" trước đàn chị Lê Mỹ Nhàn. Triệu Mẫn cũng chính là vai diễn xuất sắc và được yêu thích nhất nh́ trong sự nghiệp của Lê Tư.




Lê Mỹ Nhàn cũng là một Triệu Mẫn kinh điển




Triệu Mẫn - Giả Tịnh Văn được nhận xét là "Thần tượng cổ trang" điển h́nh




Triệu Mẫn - An Dĩ Hiên cũng không tạo được nhiều dấu ấn

Hoàng Dung (Anh hùng xạ điêu)

Thể hiện ấn tượng: Châu Tấn



Những nữ diễn viên từng vào vai Hoàng Dung:

Mễ Tuyết (GLTVS - 1976), Ông Mỹ Linh (TVB -1983), Trần Ngọc Liên (CTV - 1988),

Chu Ân (TVB - 1994), Châu Tấn (CCTV - 2003), Lâm Y Thần (Đường Nhân - 2008)

Khác với nhiều mỹ nhân, nét đẹp nổi bật ở Hoàng Dung chính là trí tuệ siêu phàm, thông minh nhanh trí, lắm mưu nhiều kế không thua bất cứ bậc nam tử nào. Cô luôn ở bên cạnh hỗ trợ cho Quách Tĩnh, từ khi 2 người c̣n phiêu bạt giang hồ cho đến khi cùng trấn thủ thành Tương Dương. Sự anh dũng, quả cảm đă đưa Hoàng Dung vượt qua giới hạn nữ hiệp để trở thành một nữ anh hùng thực thụ. Một "điểm cộng" đáng yêu cho nhân vật Hoàng Dung chính là... tài nghệ nấu ăn rất "đỉnh" của nữ anh hùng này.


Khuôn mặt buồn và giọng nói trầm khán của Châu Tấn từng là trở ngại

Khi bảng phân vai Anh hùng xạ điêu 2003 mới được công bố với nữ chính Châu Tấn, không ít người đă tỏ ra hồ nghi về nàng Hoàng Dung này. Khả năng diễn xuất và nhập vai của Châu Tấn là điều không cần phải bàn căi. Tuy nhiên, điều khiến khán giả băn khoăn chính là ngoại h́nh và chất giọng trầm khàn của nữ diễn viên này. Có thể khẳng định ngay rằng: Châu Tấn đẹp, nhưng nét đẹp của cô lại mang chút ǵ đó man mác buồn. Điều này hoàn toàn không giống với những ǵ người ta tưởng tượng về một Hoàng Dung lém lỉnh, thông minh và hơi... ranh mănh.






Châu Tấn đă dùng diễn xuất để đánh tan mọi nghi kỵ

Song, thành công rực rỡ của Anh hùng xạ điêu 2003 đă "thổi bay" mọi hồ nghi. Hoàng Dung qua sự thể hiện của Châu Tấn là một cô nương trẻ tuổi, vóc dáng nhỏ nhắn dễ thương. Khuôn mặt phảng phất buồn ấy lại ánh lên nét tinh nghịch, thông minh thật đáng yêu. Một Hoàng Dung - Châu Tấn túc trí đa mưu đă bổ khuyết hoàn hảo cho một Quách Tĩnh - Lư Á Bằng thật thà, hơi... ngố. Thành công của Anh hùng xạ điêu 2003 không chỉ đem đến cho Châu Tấn sự nổi tiếng mà c̣n mang về cho cô một t́nh yêu - dù cho nó không thể đơm hoa kết trái.




Hoàng Dung - Chu Ân cũng được rất nhiều khán giả yêu mến


Trần Ngọc Liên có duyên làm nữ hiệp




Khán giả trẻ lại rất yêu thích Hoàng Dung - Lâm Y Thần

Tiểu Chiêu (Ỷ Thiên Đồ Long Kư)

Thể hiện ấn tượng: Hà Trác Ngôn



Những nàng Tiểu Chiêu đáng thương trên màn ảnh:

Trần Ngọc Liên (TVB - 1979), Điền Lệ (TTV - 1984), Thiệu Mỹ Kỳ (TVB - 1986),

Khâu Thục Trinh (điện ảnh - 1993), Trần Hiếu Huyên (TTV - 1994), Giang Hy Văn (TVB - 2000),

Trần Tú Lệ (bản hợp tác - 2002), Hà Trác Ngôn (tập đoàn Hoa Nghị - 2009)

Trong Ỷ Thiên Đồ Long Kư, Tiểu Chiêu là cô gái xinh đẹp nhất và cũng là người có số phận đau khổ nhất. Là con gái của Hàn Thiên Diệp và Thánh nữ Minh giáo Ba Tư, Tiểu Chiêu mang trong ḿnh nét đẹp và tinh túy của cả 2 dân tộc. Cô gái nhỏ này đến Trung Nguyên qua Con đường tơ lụa để hoàn thành sứ mệnh mà mẹ cô c̣n dang dở - đánh cắp bộ Đại nă tâm di pháp. Mang ơn Trương Vô Kỵ, Tiểu Chiêu chăm sóc, phục vụ anh tận t́nh với tư cách "con hầu". Nhưng "con hầu" ấy chính là người đă có công bảo vệ Minh giáo trước cuộc tấn công của quân Nguyên.




Tiểu Chiêu là người con gái hiếu thảo, giàu đức hy sinh

Tiểu Chiêu rất đẹp, cái đẹp được kết tinh từ 2 ḍng máu Hán tộc và Ba Tư. Cô cũng là người con gái thông minh, kiến thức vơ học uyên thâm và rất có bản lĩnh. Nhưng quan trọng hơn tất cả, Tiểu Chiêu có một tấm ḷng nhân hậu thật đáng quư. Để cứu mẹ - Kim Hoa bà bà - và đám người Trương Vô Kỵ, Tiểu Chiêu đă buộc phải tiết lộ thân phận thực sự của ḿnh. Cô đă cắn răng hy sinh t́nh yêu đầu đời với Trương Vô Kỵ, t́nh yêu mà cô chôn chặt trong ḷng bấy lâu, để trở về Ba Tư làm Thánh nữ.


Tiểu Chiêu - Hà Trác Ngôn rất "được ḷng" khán giả

Có thể nói, Hà Trác Ngôn hiện là nữ diễn viên được Trương Kỷ Trung "cưng" nhất khi cô liên tục xuất hiện trong các tác phẩm của giám chế này, từ Lộc Đỉnh Kư cho đến gần đây là Tân Tây Du Kư. Và Hà Trác Ngôn đă khiến cả giám chế họ Trương cũng như khán giả hết sức hài ḷng. Khuôn mặt đáng yêu bầu bĩnh với đôi mắt tṛn ngây thơ, Hà Trác Ngôn đă thể hiện một Tiểu Chiêu đầy ấn tượng.


Ngoài ra, nhân vật Tiểu Chiêu của cô c̣n được coi là một điểm sáng trong Ỷ Thiên Đồ Long Kư 2009. Nếu như bộ 3 diễn viên chính Đặng Siêu - An Dĩ Hiên - Lưu Cạnh bị "bàn ra tán vào" th́ Hà Trác Ngôn lại hoàn toàn thuyết phục và rất được yêu mến với vai diễn Tiểu Chiêu.


Trần Tú Lệ cũng không kém phần đáng yêu




Trần Ngọc Liên là người đẹp góp mặt trong nhiều phim kiếm hiệp Kim Dung nhất

Kết:

"Thế nào mới là đẹp?" - Câu hỏi này từ xưa đến nay chưa có ai dám trả lời chính xác hay dám nhận là ḿnh nói chính xác. Tiêu chuẩn của cái đẹp cũng chỉ mang tính tương đối và ước lệ phần nào. V́ vậy, danh hiệu Đệ nhất mỹ nhân trong tiểu thuyết Kim Dung ắt hẳn sẽ có nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Nhưng dù cô gái ấy là ai, dung mạo có "hoa nhường nguyệt thẹn" đến mức nào mà không mang một tâm hồn đáng quư, một nhân cách đáng trân trọng th́ chắc hẳn cũng khó được coi là mỹ nhân. Bởi lẽ, cái đẹp chỉ có thể hoàn hảo khi nó là sự tổng ḥa của Chân - Thiện - Mỹ.


Ngọc Minh
Theo PLXH
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	110925cinemynhaII16.jpg
Views:	12
Size:	31.4 KB
ID:	319987  
jojolotus_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.