Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 10-28-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Lời khai rợn người của kẻ giết thai phụ

Chỉ v́ mâu thuẫn t́nh ái, Linh đă ra tay giết hại Nhung bằng 95 nhát đâm.



Đêm 22-10, một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra. Hung thủ sau khi ra tay sát hại nạn nhân đang mang bầu 8 tháng bằng 95 nhát đâm, đă kéo xác nạn nhân xuống mương nước, tháo 2 chiếc nhẫn và đôi bông tai để tạo hiện trường giả là vụ giết người cướp tài sản.

Hơn 20 giờ truy t́m hung thủ


Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Mỹ Nhung (SN1993), trú tại tiểu khu 2, thị trấn Hoàn Lăo, huyện Bố Trạch (Quảng B́nh) bị nhiều vết đâm ở vùng đầu, mặt và tay, chết dưới mương khô thuộc khu vực đồi 95, thôn Đại Nam 3, xă Đại Trạch. Hai chỉ vàng, đôi khuyên tai và chiếc điện thoại di động (theo lời của người nhà nạn nhân khai báo) không c̣n trên người nạn nhân.


Hồ Nhật Linh được dẫn giải vào trại giam.


Qua kết quả khám nghiệm hiện trường, tử thi xác định đây là vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng. Công an nhận định đối tượng gây án từ 1 đến 2 tên, trong đó có nữ giới tham gia. Giữa đối tượng gây án và nạn nhân có khả năng có quan hệ thân quen, hung khí sử dụng là dạng khung khí sắc.

Nhận định ban đầu của Ban chuyên án với 2 giả thiết, thứ nhất do mâu thuẫn ghen tuông t́nh ái, thứ hai có thể do nợ nần tiền bạc trong buôn bán làm ăn. Cuộc đấu trí căng thẳng giữa các điều tra viên: Trung tá Nguyễn Xuân Hùng, Thiếu tá Phạm Xuân Th́n, Đại úy Trương Tiến Dũng (ĐTV- PC45) và Trung tá Lê Hữu Thịnh (Công an huyện Bố Trạch)…lần lượt diễn ra với các đối tượng nghi vấn được triệu tập, gọi hỏi.

“Trong các mối quan hệ của nạn nhân nổi lên có một người tên là Hồ Nhật Linh (SN 1993, ở xă Đại Trạch), thường trú ở tiểu khu 2, thị trấn Hoàn Lăo, huyện Bố Trạch. Bởi, Linh và Ngô Sỹ Hùng (chồng của nạn nhân) có quan hệ yêu đương, nhưng sau đó Hùng xây dựng gia đ́nh với nạn nhân. Cơ quan công an tập trung đấu tranh các mâu thuẫn đối với Hồ Nhật Linh nhưng đối tượng t́m nhiều cách quanh co, không khai báo”, Thượng tá Phạm Xuân Trường – Phó trưởng pḥng Cảnh sát ĐTTP về TTXH, Công an tỉnh cho biết.



Hung khí gây án của Hồ Nhật Linh


Sau hơn 1 ngày đêm tập trung đấu tranh, đến 00 giờ ngày 24-10, với những chứng cứ không thể chối căi, Hồ Nhật Linh đă khai nhận hành vi phạm tội. Gương mặt lạnh lùng, không hề tỏ vẻ sợ hăi, Linh rành rọt khai nhận từng hành vi phạm tội của ḿnh trước mỗi câu hỏi mà các điều tra viên đưa ra.

Tên sát thủ mà trong 2 ngày qua, người dân trên địa bàn tỉnh Quảng B́nh xôn xao, đoán già, đoán non ắt hẳn “hắn” phải ghê gớm lắm giờ ngồi trước mặt phóng viên: đó là một khuôn mặt non nớt, yếu ớt, nhưng toát ra điều ǵ đó sắc lạnh.

Một người hàng xóm cho hay: “Linh là cô gái chơi bời. Có một lần Linh lấy trộm 2.000 USD của bố để lấy tiền tiêu xài. Ban đầu bố của Linh nghi vợ ḿnh lấy trộm tiền nên đă đánh bà vợ một trận thừa sống thiếu chết. Không những không can ngăn và đứng ra nhận lỗi mà Linh c̣n cổ vũ... bố đánh mẹ”.

Nói về đứa con của ḿnh, ông Hồ Minh Tư nói “Cháu thường rất ít nói chuyện với ai, tính t́nh cũng rất khó hiểu và dường như mắc bệnh trầm cảm vậy”.

Lời khai kẻ sát nhân


Theo lời khi của Linh, trước đây giữa Linh và nạn nhân Nhung đă có mâu thuẫn: "Cách đây 3 năm tôi đă tát Nhung một lần, v́ giữa tôi và Nhung không thích nhau trong cuộc sống đời thường nên từ đó tôi đă có ḷng căm ghét".

Linh kể lại sự việc xảy ra: Trước đó khoảng 1 tuần tôi mua một sim điện thoại, sau đó t́m số điện thoại của Nhung. Tôi nhắn tin và xưng là Tường Vi, bởi v́ trước đây tôi biết Nhung và Tường Vi là bạn thân của nhau đă lâu không gặp, nội dung "Tối ngày 22-10, qua quán cà phê Trung Nguyên". Khoảng 20h Linh đến quán cà phê Trung Nguyên gặp Nhung.


Nhà của Linh khi cơ quan điều tra khám xét đă có hàng trăm người đến ṭ ṃ theo dơi.


Tại đây Linh mượn điện thoại và bảo Nhung chở đi bằng xe máy. Nhung đồng ư, trong lúc đi đường Linh tháo phin và tắt nguồn máy điện thoại của Nhung bỏ vào túi. Khi đến phía Đông trường THPT số 1 Bố Trạch th́ Nhung dừng lại, đ̣i quay về. Tuy nhiên, Linh không quay lại mà điều khiển xe máy chạy nhanh theo hướng trạm chắn đường tàu thuộc tiểu khu 4, thị trấn Hoàn Lăo, lên vườn bạch đàn thuộc đồi 95, thôn Đại Nam 4, xă Đại Trạch, th́ dừng xe.

Tại đây Linh dùng chiếc đục thợ mộc của gia đ́nh đă chuẩn bị trước đó kẹp ở yếm xe máy, đâm 2 nhát vào lưng Nhung. Nạn nhân quỳ xuống van xin và kêu cứu. Linh lạnh lùng đâm vào đầu làm Nhung ngă xuống đường. Lúc này nạn nhân vẫn c̣n kêu cứu, Linh đâm liên tiếp nhiều nhát vào vùng đầu, mặt, gáy, vai, ngực và 2 tay đến khi Nhung không kêu la nữa.

Sau đó Linh tháo 2 nhẫn kim loại màu vàng và 1 chiếc bông tai bỏ vào túi quần rồi nắm vào thân cây tràm hoa vàng cạnh đó trèo lên đường, để chiếc đục ở yếm xe rồi quay xe chạy về nhà Trần Mạnh Tuấn (người yêu của Linh) ở tiểu khu 2, thị trấn Hoàn Lăo và rửa tay và nói với Tuấn là bị tai nạn.

Tiếp đến Linh về nhà để chiếc đục vào hộp đồ mộc của bố, đi vào nhà thay quần áo, lúc vào pḥng tắm thay quần áo th́ bị bố mắng đi đâu về muộn, Linh giả vờ vào pḥng tắm lấy chiếc điện thoại mà Linh cướp được của Nhung ra cho bố xem và nói: có người cần cắm lấy 200 ngh́n đồng, bố có đồng ư không? Bố Linh nói chỉ c̣n 150 ngàn.

Cuối cùng Linh đi nấu cháo cho con ăn, rồi đi ngủ. Sáng ngày 23-10, Linh lấy 2 chiếc nhẫn và điện thoại di động cướp được gói vào 1 chiếc bỉm trẻ em, bọc thêm túi ni lon phía ngoài, giấu vào thùng đựng rác của gia đ́nh ở dưới bếp.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng B́nh đang khẩn trương hoàn tất hồ sơ và ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Hồ Nhật Linh (SN1993), ở thị trấn Hoàn Lăo, huyện Bố Trạch, Quảng B́nh về tội “Giết người” và “Cướp tài sản”.

(Theo An ninh thủ đô)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4.ciisaigon.jpg
Views:	21
Size:	32.1 KB
ID:	328536  
tonycarter_is_offline  
Old 10-31-2011   #2
haiastro
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jul 2009
Posts: 171
Thanks: 14
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 16
haiastro Reputation Uy Tín Level 1
Default

1 phan cung la do cuoc tinh tay 3
haiastro_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.