Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 11-04-2011   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Tội lỗi của những người đàn bà ngoại t́nh

Trong cơn say của những mối t́nh vụng trộm, những người đàn bà sẵn sàng sát hại người chồng để được sống với t́nh nhân.

Nguyễn Thị Thơm (33 tuổi, ở huyện Hoằng Hóa) là một người phụ nữ nhan sắc mặn ṃi ở vùng đất Thanh Hóa, sống bằng nghề bán hàng rau, quả. Lấy chồng được gần 15 năm và có hai mặt con, nhưng Thơm vẫn làm nhiều người "ngơ ngẩn".
Trong số những người hay đến quán có Bùi Hữu Khuyến (40 tuổi, ở thị trấn Lương Sơn, Ḥa B́nh). Khuyến là lái xe chở hàng gia súc từ Hà Nội vào Thanh Hóa.
Cuộc sống vợ chồng tẻ nhạt khiến Thơm muốn t́m "làn gió mới". Thơm và Khuyến phải ḷng nhau qua những lần gặp gỡ ngắn ngủi ở quán. Nhưng những cái nh́n đắm đuối và những biểu hiện bất thường không qua mắt được người chồng. Anh Nguyễn Mạnh Hà (chồng Thơm) phát hiện sự việc. Mâu thuẫn vợ chồng ngày càng lên đến đỉnh điểm, họ thường xuyên căi vă, chửi bới nhau. Tuy nhiên, do có hai mặt con nên anh Hà bỏ qua những lỗi lầm, khuyên can Thơm tu tỉnh để gia đ́nh được yên ổn.
Nhưng sự mới lạ trong t́nh yêu với những lời ngon ngọt của Khuyến khiến Thơm không dừng lại được. Nhiều lần, Thơm kiếm cớ nói đi lên thành phố Thanh Hóa lấy hàng về bán, nhưng thực chất là hẹn Khuyến tới nhà nghỉ để thỏa măn cơn khát t́nh. Sau những "cuộc mây mưa" vội vă, Khuyến rủ người t́nh cùng bỏ trốn với ḿnh nhưng Thơm không đồng ư v́ nghĩ thế nào chồng cũng sẽ t́m được.
Đến một ngày, Khuyến và Thơm quyết định phải về sống với nhau. Đôi t́nh nhân toan tính kế hoạch cùng trừ khử anh Hà để được tự do quan hệ với nhau. Một buổi tối tháng 11 trời hơi se lạnh, Thơm lấy cớ người hơi mệt nên tỉ tê nhờ chồng sớm hôm sau dậy sớm lên thành phố lấy hàng về bán cho cô ta. Nghe lời vợ, anh Hà đi xe máy lên thành phố. Lúc này, được thông tin của Thơm, Khuyến cũng đă "phục" ở dọc đường chờ cơ hội ra tay.
Dù bàn mưu với người t́nh giết chồng, nhưng Thơm cũng không thể sống cùng người t́nh.
Khi đi đến gần đoạn đường gần Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực, anh Hà bị Khuyến vượt xe lên trước, ép vào lề đường. Khuyến dùng thanh sắt đập liên tiếp vào đầu anh Hà khiến anh gục xuống. Gây án xong, Khuyến vứt thanh sắt xuống mương nước gần đó phi tang. Sau đó Khuyến báo tin cho người t́nh biết đă "thực hiện xong kế hoạch" rồi quay lại Ḥa B́nh.
Nhưng chồng chết rồi mà đôi t́nh nhân ấy cũng không đến được với nhau. Vụ án được phanh phui, người đàn bà ngoại t́nh lập kế hoạch giết chồng đă phải chịu án tù chung thân, Khuyến bị tuyên tử h́nh.
Cũng hiểm độc không khác ǵ Thơm, một người phụ nữ người dân tộc cũng đă dùng lá ngón giết chồng mong t́m được hạnh phúc mới với người t́nh. Không ai nghĩ một người đàn bà gầy g̣, đặc sệt miền núi, da sạm đen, gầy g̣ quê mùa lại có thủ đoạn tàn độc như vậy đối với người chồng đầu gối tay ấp.
Sùng Thị Mỷ (32 tuổi, ở huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu) cũng như nhiều thôn nữ dân tộc khác, lấy chồng từ thuở chưa tṛn 18. Cuộc sống vất vả nghèo túng khiến người đàn bà trông già dặn hơn nhiều so với tuổi. Cuộc sống ngày càng khốn khó khi chồng Mỷ phải vào tù. Vắng chồng, cô ở nhà ngoại t́nh và có thai với một người trong bản. Măn hạn tù trở về, Giàng A Khoa (chồng Mỷ) phát hiện ra sự việc và hai người thường xuyên căi vă.
Mỗi lần say, Khoa thường chửi bới Mỷ. Một ngày tháng 2, sau chầu nhậu, anh chồng lại gây sự với vợ. Giận chồng, Mỷ băng rừng t́m lá ngón, đào lấy rễ mang về nhà nấu với chè xanh nhằm đầu độc anh này.
Mỷ tại cơ quan điều tra. Ảnh: Báo Lai Châu
Khi người chồng tỉnh rượu, Mỷ pha nước chè có nấu lẫn rễ lá ngón mời uống. Trong ngày hôm đó, một người hàng xóm sang chơi, người chồng không biết đă mời uống nước khiến cả hai cùng bị ngộ độc. Tuy nhiên, người hàng xóm đă nôn được ra và may mắn thoát chết, c̣n chồng Mỷ được đưa đi cấp cứu nhưng đă tử vong.
Mới đây nhất, dư luận cũng bàng hoàng khi nhà báo Hoàng Hùng bị vợ đốt khi việc ngoại t́nh của bà ta bị vỡ lở. Khi vụ hỏa hoạn được phát hiện, nhà báo Hoàng Hùng tử vong, việc điều tra gặp nhiều chứng cứ bởi ngọn lửa đă xóa hầu hết dấu vết, gây khó khăn trong việc xác minh sự thật. Những nghi ngờ dần được "giải mă", cảnh sát tập trung nghi vấn vào bà Trần Thúy Liễu, vợ ông Hùng.
Theo kết luận điều tra, sáng 17/1, bà Liễu mua dây dù và xăng cất vào tủ. Trưa cùng ngày, bà đem dây cột vào lan can ở tầng 1, thắt nhiều nút, sau đó cuộn lại giấu vào góc khuất. Đây là việc làm nhằm mục đích tạo hiện trường giả cho thấy hung thủ từ bên ngoài đột nhập vào nhà sát hại ông Hùng.

Đêm 19/1, khi ông Hùng ngủ say, bà lẻn ra lan can thả sợi dây dù tḥng xuống đất. Sau đó, người vợ lấy bịch xăng, quẹt gas và tờ báo rồi trở lại pḥng chồng. Bà Liễu tạt bịch xăng vào giường, bật quẹt đốt tờ báo kẹp dưới chân quăng vào giường và quay trở về pḥng ngủ như không có chuyện ǵ xảy ra.
Nhà tâm lư Minh Hoa, đường dây tư vấn tâm lư 1088 TP HCM cho biết, dù v́ bất cứ lư do ǵ, bản chất của ngoại t́nh vẫn là sự ích kỷ khi chỉ biết đến cảm xúc, ư thích của ḿnh mà không để ư tới người khác và những hệ lụy có thể tới với gia đ́nh, con cái ḿnh.
"Rất nhiều vụ ngoại t́nh mang lại sự ghen tuông mà kết cục là những cái chết đắng cay oan uổng", chuyên gia bày tỏ quan điểm.
Nguyên Anh
Theo Ngôi Sao
johnnydan9_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	12a.jpg
Views:	14
Size:	77.2 KB
ID:	330986  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.