Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 11-07-2011   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Thanks: 11
Thanked 12,810 Times in 10,215 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Cha mẹ bị bắt, con gái tiết lộ bí mật kinh hoàng

Các nhà điều tra Mỹ đang tiến hành rà soát trên một vạt đất rộng ở Oklahoma để t́m kiếm thi thể một bé gái sơ sinh sau khi một cặp vợ chồng bị bắt v́ lạm dụng t́nh dục trẻ nhỏ.

Các nhà điều tra đang t́m kiếm thi thể của đứa trẻ được tin là được chôn trên một vạt rừng phía đông Monroe, Oklahoma. (Ảnh: AP)

Bé gái, con của cặp vợ chồng này, kể rằng cha em đă giúp vợ sinh con tại nhà. Em cho biết đứa trẻ đó đă chết và được chôn trong rừng sau một băi quây dê.

Theo Chưởng lư Jeff Smith của hạt LeFlore, các nhà điều tra đang t́m kiếm thi thể của bé gái sơ sinh trên mảnh đất rộng lớn bên ngoài Poteau, một thị trấn có khoảng 8.500 cư dân. Ông từ chối b́nh luận thêm về các chi tiết của vụ việc.

Cặp vợ chồng nói trên đă bị bắt giam từ ngày 1/11 v́ các tội danh lạm dụng và gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ. Đơn xin khai quật thi thể do văn pḥng ông Smith đệ tŕnh nói rằng một trong 9 đứa con của họ được chính quyền giám hộ khẩn cấp đă kể với các nhà điều tra rằng em và em gái bị cha đẻ lạm dụng t́nh dục.

Cũng theo đơn này, các hồ sơ ở Oklahoma cho thấy không có giấy chứng sinh hay chứng tử của đứa bé được đề cập.

Cặp vợ chồng nghi phạm hiện đang bị giam tại Trung tâm Giam giữ Hạt LeFlore để chờ ra hầu ṭa, nhiều khả năng là ngay trong tuần này.

"Tất cả những ǵ tôi có thể nói bây giờ là cuộc điều tra của chúng tôi đang tiếp diễn", Chưởng lư Smith nói. "Đây dường như là một vụ rất nghiêm trọng và có thể rất phức tạp".

Thanh Hảo (Theo AP)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20111107105326_dieutra0711.jpg
Views:	22
Size:	49.6 KB
ID:	331716  
vuitoichat_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.