Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 11-13-2011   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default "Gái một con" Trần Hảo càng ngày càng sồ sề và phát tướng

Dù đă sinh con được 6 tháng nhưng thân h́nh "vạn người mê" Trần Hảo trông vẫn không khác mấy so với thời cô đang mang bầu.

"Gái một con" Trần Hảo càng ngày càng sồ sề

Trong khi nhiều mỹ nhân Hoa ngữ như Lư Gia Hân, Từ Tử Kỳ hay Lâm Hy Lôi nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ chưa đầy vài tháng sau khi sinh th́ mỹ nhân “vạn người mê” Trần Hảo lại tỏ ra "bất lực" trước quá tŕnh giảm cân của ḿnh. Mỗi lần cô xuất hiện trước công chúng là mỗi lần người hâm mộ lại thấy sự “nặng nề” hằn in trên cơ thể cô.



Trần Hảo ngày càng phát tường dù đă 6 tháng thời kể từ ngày cô lâm bồn




Ṿng 2 của Trần Hảo không hề có dấu hiệu co lại

Gần đây, cánh phóng viên bất ngờ chộp được cảnh kiều nữ họ Trần đi ăn uống cùng vài người bạn tại 1 nhà hàng. Lựa chọn trang phục tối màu kết hợp với các phụ kiện như kính viền đen và mũ thời trang, Trần Hảo dường như không muốn ai nhận ra ḿnh trong bộ cánh “già nua” này.

Khuôn mặt của nữ diễn viên “Lên nhầm kiệu hoa lấy chồng như ư” đă biến dạng khá nhiều sau ngày lâm bồn. Chân tay và ṿng 2 của Trần Hảo vẫn “phát tướng” và không hề có dấu hiệu nhỏ lại. Nhiều nguồn tin cho biết v́ ăn nhiều chất bổ và tập trung nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ mà cân nặng của ngôi sao này đă tăng lên đến nỗi không thể kiểm soát được.






Được biết, Trần Hảo đă rất cố gắng lấy lại vóc dáng thon gọn như thuở nào bằng cách cầu cứu sản phẩm giảm cân và đăng kư tham gia các lớp học thể dục đồng thời kết hợp nhiều phương pháp khác. Tuy nhiên cho đến nay, mọi nỗ lực của cô vẫn chưa hề có kết quả. Có lẽ phải khá lâu nữa, người hâm mộ mới được nh́n thấy 1 Trần Hảo mảnh mai và gợi cảm như thời chưa có con.

Cậu cả nhà Trương Bá Chi diện đồ siêu nhân đi chơi công viên

Mặc dù rất bận rộn với lịch quay phim“Dangerous Liaisons” cùng Chương Tử Di và nam tài tử Jang Dong Gun nhưng hễ có thời gian nghỉ giăn lịch là Trương Bá Chi lại nhanh chóng quay trở lại Hongkong để thăm 2 cậu con trai nhỏ. Vào ngày 12/11 vừa qua, tranh thủ khoảng thời gian nghỉ quư giá, Bá Chi đă đưa các quư tử nhà ḿnh đi chơi công viên để bù lại những ngày 3 mẹ con phải thường xuyên xa cách.



Trương Bá Chi tranh thủ thời gian rảnh rỗi đưa 2 con trai đi chơi công viên





Xuất hiện với trang phục giản dị, nữ diễn viên“Dương môn nữ tướng” trông thật hạnh phúc và b́nh yên bên cạnh 2 nhóc t́ đáng yêu. Nh́n dáng vẻ tất bật và cử chỉ ân cần của Bá Chi, ai cũng có cảm giác khi trở về với các con, cô cũng chỉ là 1 người phụ nữ của đời thường.





Cậu cả Lucas diện bộ cánh siêu nhân cực nhắng khi đi chơi cùng mẹ và em trai


Khi được mẹ dẫn đi chơi công viên, cả Lucas và Quintus đều háo hức và nói cười suốt buổi. Thậm chí bé Lucas c̣n chuẩn bị cả 1 bộ trang phục siêu nhân rất đáng yêu để diện khi đi chơi. Mặc dù mới 4 tuổi nhưng cậu cả nhà Trương Bá Chi đă tỏ ra rất lanh lẹ và có tính tự lập ngay từ bé.


Theo PLXH
jojolotus_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20111311afamilyVHTruongBaChiTranHao10a3dee_0b962.jpg
Views:	11
Size:	21.7 KB
ID:	333516  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.