Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 11-15-2011   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default "Tḥng lọng... ngọt ngào" trong vụ chồng đánh vợ tàn bạo

Khi bị chồng mắng chửi, Lê Thị Lư không hề căi lại câu nào, khi đau đớn quá chỉ biết cúi đầu van xin. Nhưng mọi sự nhẫn nhịn đă vô ích khi người chồng vẫn thẳng tay giáng vào thân thể Lư những trận đ̣n...


Ép viết đơn ly hôn

Mặc dù hai mắt sưng húp, quầng thâm, thân h́nh gầy guộc, nhưng Lê Thị Lư vẫn là cô gái khá đẹp. Làn da trắng mịn, đôi mắt đen láy, hơi xếch, trông Lư dịu dàng nữ tính. Khó có thể tưởng tượng cô gái nhỏ bé, nhanh nhẹn như vậy lại phải oằn ḿnh dưới cú ra tay tàn độc, trong những trận đ̣n “thừa sống thiếu chết”.
Lư kể rằng, năm 2008, bố chồng bị ung thư phổi, kinh tế gia đ́nh lao đao, cô đă gạt nước mắt rời xa đứa con gái mới 7 tháng tuổi để sang Angola kiếm tiền gửi về cho gia đ́nh. Trong thời gian vất vả nơi xứ người, cả bố chồng lẫn bố đẻ đều mất.


Chị Lư (trái) đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa thị trấn Phúc Yên.

Những năm tháng vất vả kiếm sống ở xứ người, Lư liên tục nhận được tin chồng cặp bồ với nhiều cô gái. Trong bản cam kết để “xoa dịu” vợ khi bị phát hiện, Nguyễn Tiến Thịnh (chồng Lư) nhận rằng: Đă có quan hệ t́nh ái với 3 cô, trong đó cô Nguyễn Thị A (hàng xóm) là sâu nặng nhất.

Chị Lư kể lại rằng, ngay tối 20.10 (Ngày Phụ nữ Việt Nam), sau khi đánh vợ dă man, Thịnh c̣n bắt vợ viết đơn ly hôn với 3 nội dung: Trong thời gian đi nước ngoài đă có quan hệ bất chính với người khác nên về ruồng rẫy chồng con; 2 vợ chồng có con chung là cháu Nguyễn Khánh Linh nhưng do không đủ tài chính nuôi con nên nhường lại quyền nuôi con cho chồng và hai vợ chồng ở chung với bố mẹ chồng nên không có tài sản chung, chấp nhận ly hôn tay trắng...

Do chị Lư không chịu, Thịnh đă huy động mẹ đẻ đè lên giữ người Lư, c̣n cậu em họ tên là Thiệu (SN 1982) giữ giấy để bắt chị quỳ xuống viết. Lư không viết nên cây gậy gỗ bạch đàn trong tay Thịnh liền vụt xuống người khiến chị tóe máu.

Tḥng lọng... ngọt ngào

Lư bị chồng đánh từ tháng 7.2011. Và hầu như ngày nào anh ta cũng mạt sát, mắng chửi vợ và cả gia đ́nh vợ. Nhưng Lư vẫn nhẫn nhịn, hy vọng chồng sẽ hiểu cho tấm ḷng của ḿnh. Thậm chí, khi bị đánh tím mắt, tím tay, đến cơ quan hay gặp bà Toan bên Hội Phụ nữ, Lư cũng nại rằng bị tai nạn, gương xe máy đập vào mặt. “Nếu Lư chia sẻ ngay th́ chúng tôi cũng đă có sự nhắc nhở, may ra hạn chế được phần nào” – bà Toan cho biết.

Bà Nguyễn Vân Anh - Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu giới, gia đ́nh, phụ nữ và vị thành niên CSAGA cho biết: “Ngay từ đầu, nếu Lư không cúi đầu nhịn nhục, nói chuyện phải trái với chồng, chia sẻ hành vi bạo lực của chồng với cán bộ hội phụ nữ và nhận được sự trợ giúp th́ có lẽ anh ta đă không dám “leo thang” hành động bạo lực dă man như vậy.

Nhưng có lẽ, Lư không nhận được sự giúp đỡ của 9 người thân khác trong gia đ́nh, từ ông bà, mẹ chồng, các em chồng nên cô cảm thấy khó tin tưởng vào người ngoài. Vậy nên Lư tiếp tục phải chịu đựng, sợ hăi, lẩn trốn trong sự im lặng".
Bà Anh cũng phân tích: Hành vi bạo lực của Nguyễn Tiến Thịnh không thể ngụy biện chỉ là cơn nóng giận nhất thời, mù quáng. Bởi anh ta là người có học, quá tŕnh đánh vợ dài, có các hành vi hạ nhục vợ. Hành vi của Thịnh điển h́nh cho “ṿng tṛn bạo lực”: Đánh - ăn năn, hối lỗi - đánh - ăn năn, hứa hẹn sửa chữa và đánh. V́ vậy, người vợ thương chồng, yêu con như Lư sẽ rất dễ rơi vào “cái tḥng lọng ngọt ngào”. Nín nhịn không triệt tiêu mà chỉ càng nuôi dưỡng bạo lực.


Trao đổi với phóng viên, thượng tá Đoàn Văn Tiến - Trưởng Công an thị xă Phúc Yên cho biết: Ngay sau khi nhận được đơn tŕnh báo của chị Lư, cơ quan công an đă nhanh chóng vào cuộc, tiến hành xác minh thông tin, đă đưa chị Lư đi giám định sức khoẻ; đồng thời bắt giữ Nguyễn Tiến Thịnh. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục hoàn thiện hồ sơ, chứng cứ để khởi tố vụ án.

Theo Dân Việt
saigon75_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	18
Size:	24.2 KB
ID:	334219  
Old 11-15-2011   #2
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Thả thằng này vào một pḥng kín trong đó có chừng 5 người đàn bà chuyên đi đánh ghen để họ đập cho nó nhừ tử. Chỉ cần 2 ngày thôi, thả nó ra hỏi nó tên ǵ nó cũng không nhớ đâu và rồi mỗi khi nh́n thấy phụ nữ nó sợ ướt quần.
nguoidan_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.