Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 11-15-2011   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Các mỹ nhân ngày càng thảm hại do công nghệ "trùng tu" sắc đẹp

Mơ ước trở nên xinh đẹp hơn đă tan vỡ hoàn toàn, nhiều mỹ nhân thậm chí đă mất tất cả sự nghiệp phía trước chỉ v́ một lần "dại dột đưa chân" tới pḥng phẫu thuật thẩm mỹ.

Phẫu thuật thẩm mỹ ngày nay không c̣n là một chuyện ǵ quá to tát và cũng không c̣n là điều mà các mỹ nhân cần phải giấu. Rất nhiều người đẹp của làng giải trí từ Á đến Âu đều sẵn sàng lên mặt báo để thừa nhận về chuyện từng động chạm dao kéo để cải thiện sắc đẹp của ḿnh. Nhiều người nổi tiếng c̣n mạnh miệng tuyên bố rằng chỉ có những ngôi sao không tôn trọng khán giả th́ mới để ḿnh có khiếm khuyết trong khi phẫu thuật thẩm mỹ có thể cải thiện mọi thứ...


Từ Ashlee Simpson...


... Đến mỹ nhân Park Min Young


... Hay Phạm Băng Băng đều có liên quan đến việc làm đẹp nhờ dao kéo

Tuy nhiên, tất cả những cách làm đẹp phi tự nhiên đều đă và đang dần dần bộc lộ mặt trái của nó, nhẹ th́ làm cho các mỹ nhân cảm thấy khó chịu, phải kiêng khem, nặng hơn nữa, có thể chính họ sẽ trở thành nạn nhân phải gánh chịu hậu quả suốt đời chỉ v́ một ư thích làm đẹp nhất thời khi c̣n trẻ.

Trường hợp điển h́nh nhất cho việc phẫu thuật thẩm mỹ bất thành đó chính là trường hợp của Jocelyne Wildenstein. Là một phụ nữ lắm tiền nhiều của, Jocelyne Wildenstein đă cảm thấy không hài ḷng với một số phần trên khuôn mặt, cho dù ban đầu trông bà khá ưa nh́n. Chính sự phản bội của người chồng Eric mà Wildenstein là "cú huưch" khiến bà quyết định sẽ đi sửa sang sắc đẹp để giành lại t́nh yêu. Tuy nhiên, thật trớ trêu khi Wildenstein đă vô t́nh rơi vào ṿng xoáy đam mê không thể ngừng lại của hàng loạt các cuộc phẫu thuật chỉ với 1 mơ ước là trông ḿnh xinh đẹp hơn.


Sự thay đổi đáng đau ḷng của Jocelyne Wildenstein theo thời gian Gia tài của Wildenstein hầu như chỉ để đổ vào những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, và tính đến nay có lẽ chính bà cũng không thể nhớ ḿnh đă bao nhiêu lần đi trùng tu nhan sắc, tuy nhiên điều đau đớn hơn cả đó là cái mà bà nhận lại được chỉ là một gương mặt ngày càng biến dạng như... sư tử.


"Mỹ nhân" sư tử Jocelyne Wildenstein Một trường hợp khác mà không ai không nhớ tới đó là nữ ca sĩ "nghiện phẫu thuật thẩm mỹ" xứ Hàn - Hang Mioku. Năm 28 tuổi, Hang Mioku vẫn đang sở hữu một gương mặt rất bầu bĩnh, đáng yêu, tuy nhiên v́ cơn "khát làm đẹp" mà cô đă quyết tâm nhờ "dao kéo" để "gọt tỉa" khuôn mặt. Kể từ năm 28 tuổi đến nay đă 20 năm trôi qua, Hang Mioku vẫn mải mê với các cuộc phẫu thuật, gương mặt của cô biến dạng đến mức không ai c̣n nhận ra đây chính là nữ ca sĩ Hang Mioku xinh đẹp một thời.




"Mỹ nhân" dị dạng Hang Mioku

Chuyện làm đẹp đă ám ảnh tâm trí của nữ ca sỹ này đến mức sau đó cô đă bị chuẩn đoán bị bệnh tâm thần c̣n khuôn mặt th́ đă hoàn toàn biến dạng, không bao giờ có thể trở lại như xưa.

Ngoài ra, c̣n có rất nhiều tấm gương của các ngôi sao đă từng "nhắm mắt đưa chân" thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để rồi suốt phần đời sau phải ôm nỗi ân hận không ǵ có thể lấy lại được...


Tiền bạc không hề làm cho Donatella Versace cảm thấy măn nguyện về vẻ ngoài của ḿnh, thậm chí mọi thứ ngày càng tồi tệ hơn.


Cher đă từng có 1 thời rất đẹp, nhưng trải qua hơn chục lần phẫu thuật, nh́n bà người ta thấy cái ǵ cũng... giả.


Nếu có ư định đi bơm môi, bạn hăy nhớ đến trường hợp của Rose McGowan


Càng sửa, bơm hay nâng ngực th́ trông Tori Spelling lại càng dị dạng


Kết quả của cuộc phẫu thuật nâng ngực đă khiến Tara Reid trông "xập xệ" hơn cả những ngôi sao đă ở tuổi tứ tuần


Diễn viên Hàn Quốc Kim Kyuri trông thô kệch và xấu xí hơn rất nhiều sau khi "dao kéo"


Mỹ nhân "Xúc cảm" Lee Hye Young chắc chắn sẽ phải tiếc măi h́nh ảnh một thời trẻ trung, xinh đẹp đầy tự nhiên của ḿnh


Tiêu Á Hiên bị gọi là "thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ" của làng giải trí Hoa ngữ


Và đáng tiếc nhất chính là trường hợp của Vương Bối, cô đă chết ngay sau khi thực hiện ca phẫu thuật cằm. Cái đẹp đôi khi khiến cho các mỹ nhân trở nên điên rồ và mù quáng...


Theo PLXH
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	201115afamilyVHpttm-8_94de1.jpg
Views:	12
Size:	39.1 KB
ID:	334332  
jojolotus_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.