Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 11-15-2011   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Nấp xó tường nh́n dân pḥng cưỡng hiếp vợ dă man

Người chồng nhu nhược, hèn nhát đến nỗi không dám ho he ǵ, nấp một xó nh́n người khác cưỡng hiếp vợ ḿnh ngay trong nhà đă khiến cư dân mạng Trung Quốc vô cùng phẫn nộ.
Trong căn pḥng thuê ở khu Bảo An, thành phố Thâm Quyến, một thiếu phụ gày g̣ nằm trên giường, những vệt nước mắt c̣n in vệt trên đôi má xanh xao. Thoáng thấy bóng người vào, chị ngồi bật dậy, phát ra những tiếng ú ớ đầy hoảng loạn.

Vương Quyên (*) 29 tuổi đă không ăn, không uống hơn nửa tháng qua, thần trí ngẩn ngơ sau cú sốc lớn bất ngờ xảy ra tối 23/10, khi một cán bộ phường tên Dương Hỷ Lợi sau khi uống rượu say đă cầm dùi cui xông vào nhà chửi bới, đập phá, sau đó đánh đập và cưỡng hiếp chị.

Điều đau đớn nhất với Vương Quyên là chồng của chị, Dương Vũ quá nhu nhược, hèn nhát. Thấy vợ ḿnh bị người ta chà đạp, anh ta đă không dám lên tiếng, hơn một giờ đồng hồ nấp trong xó pḥng nh́n tên khốn giày ṿ chị.
Giận ḿnh v́ quá vô dụng, hèn nhát...

Dương Vũ 31 tuổi, quê ở An Huy, mất cha khi mới 14 tuổi, sớm bươn chải kiếm sống v́ nhà quá nghèo. 10 năm trước, Dương Vũ đến phố Tây Hương, khu Bảo An, Thâm Quyến kiếm kế sinh nhai, tại đây, anh thuê tầng 1 của nhà nọ để ở và mở cửa hàng sửa chữa đồ điện gia dụng.

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, anh dẫn mẹ già và hai cô con gái đến Thâm Quyến, được người quen mai mối, cuối cùng anh Dương cũng nên duyên vợ chồng với một cô gái đồng hương tên Vương Quyên. Hai người đă có với nhau hai công chúa.

"Tao là cán bộ phường, cảnh sát là anh em của tao!"

Dương Vũ kể, thu nhập mỗi tháng của anh ta chỉ khoảng 1000 NDT (khoảng 3.3 triệu VND), gia đ́nh phải chắt chiu từng đồng, cuộc sống đă vô cùng túng thiếu, lại c̣n hay bị kẻ khác chèn ép. V́ gia đ́nh hoàn cảnh, họ phải thường xuyên chịu lép vế, nhẫn nhịn những kẻ có tiền có quyền để được b́nh yên sống qua ngày.

Khoảng 8h tối hôm 23/10, một dân pḥng tên Dương Hỷ Lợi, người sực mùi rượu, tay cầm dùi cui xông vào nhà Dương Vũ, gào thét ầm ĩ:
"Bố mày sẽ giết chết cả nhà chúng mày!"

Dương Vũ cho hay, Dương Hỷ Lợi là cán bộ đi tuần, giúp cảnh sát giữ ǵn trật tự phường, tính cách hắn vô cùng hung bạo, thường ngang nhiên đánh người, phá xe mà không ai dám can ngăn nửa lời.


Anh Dương xót xa ôm mẹ già

Khi Dương Hỷ Lợi vừa xông vào nhà, vợ chồng Dương Vũ vừa tắm xong, Vương Quyên mặc váy ngủ và đang dọn nhà. Do quá sợ hăi, Dương Vũ đă một ḿnh trốn vào pḥng.

Dương Hỷ Lợi đă túm tóc và đánh Vương Quyên rất dă man, người phụ nữ yếu đuối phản kháng rất dữ dội nhưng tên này trợn mắt nói: "Bọn mày có báo cảnh sát cũng chẳng ích ǵ, tao là cán bộ phường, cảnh sát là anh em của tao."

Bà mẹ 67 tuổi của Dương Vũ cho hay, Dương Hỷ Lợi đă dùng dui cui đánh đuổi bà và cháu gái 13 tuổi ra khỏi nhà; sau đó giở tṛ hăm hiếp Vương Quyên. Dương Vũ trốn trong pḥng cắn răng nh́n vợ ḿnh bị người ta ức hiếp.

Chỉ tới khi tên khốn Dương Hỷ Lợi tự măn rời khỏi đó, anh chồng nhu nhược kia mới dám ra khỏi pḥng, ôm vợ ̣a khóc kêu cứu và gọi 110 báo cảnh sát. Tuy nhiên, chỉ vài phút sau đó, Dương Hỷ Lợi quay lại dọa vợ chồng Dương Vũ đừng có mà làm to chuyện này, nếu không đừng trách "ông mày" không nương tay.


Khu Bảo An - nơi gia đ́nh Dương Vũ đang ở

"Mày là thằng đàn ông vô dụng!"

Dương Vũ cay đắng: "Căn nhà chỉ có hơn 40m2, tôi ở trong pḥng nghe rơ tất cả những ǵ đă xảy ra bên ngoài, nhưng v́ tôi quá sợ hăi, thậm chí c̣n không dám khóc thành tiếng…, tôi thật vô dụng, thật nhu nhược quá!


Nhưng tôi chỉ cao 1m6, gia đ́nh lại hoàn cảnh… vốn không phải là đối thủ của Dương Hỷ Lợi cao 1m8, có quyền có thế, hơn nữa, hắn lại dẫn theo hai người đàn ông khác. Nếu báo cảnh sát, tôi chỉ sợ bị trả thù.

Tôi cũng uất ức lắm khi thấy vợ ḿnh bị hăm hiếp, chỉ muốn cầm dao cho hắn một nhát chết ngay, nhưng nghĩ lại, tôi c̣n mẹ già và 4 con nhỏ, nếu tôi giết người phải ngồi tù, ai sẽ chăm lo cho họ? Tôi thực sự không thể...

Ngay cả khi lấy hết can đảm báo cảnh sát, người đàn ông này cũng chỉ dám th́ thào với họ: "Vợ của tôi bị người ta hiếp". Do giọng nói run rẩy và hơi nhỏ, nên cảnh sát nghe chữ "bị hiếp" thành "bị cướp".

Khi cảnh sát tới hiện trường, Vương Quyên đă không c̣n chút tỉnh táo sau cú sốc, mặt cô tái nhợt, nằm chết lặng trên giường, máu chảy trên sàn nhà, miệng lẩm bẩm: "Cứu tôi với! Hắn không phải là người…Tôi không muốn sống nữa..." Dương Vũ vội lấy quần áo mặc cho vợ.


Cửa hàng sửa chữa đồ điện gia dụng của Dương Vũ

Người mẹ già đau đớn mắng Dương Vũ: "Mày là đứa con vô dụng, là thằng chồng nhu nhược, bất tài…", rồi quỳ trên đất mà ̣a khóc.

Sau khi Dương Hỷ Lợi bị cảnh sát bắt giữ, anh rể, chị gái và anh trai hắn vẫn không ngừng t́m đến nhà Vương Quyên gây phiền toái, đe dọa phải rút đơn kiện, nếu không sau này Dương Hỷ Lợi ra tù sẽ đến giết cả nhà Dương Vũ. Trong cuốn băng ghi âm cuộc nói chuyện với người nhà Dương Hỷ Lợi, Dương Vũ vẫn tỏ ra rất hèn nhát, luôn miệng van xin họ thông cảm và nói những điều cốt lấy ḷng họ.

Chưa dừng lại, mẹ và con của Dương Hỷ Lợi c̣n kéo nhau đến nhà Vương Quyên mắng nhiếc, tố cáo Vương Quyên lẳng lơ, quyến rũ đàn ông rồi to mồm vu oan cưỡng hiếp… Đến nước này, Dương Vũ v́ sợ bị trả thù và liên lụy nên vẫn tiếp tục trốn tránh khiến nhiều người vô cùng bất măn.

Hiện phía cảnh sát Thâm Quyến vẫn đang điều tra vụ việc này.

Dư luận Trung Quốc đă xôn xao phẫn nộ trước vụ việc này. Không chỉ căm phẫn tên dân pḥng thú tính, họ c̣n lên án gay gắt hành vi của Dương Vũ hèn hạ, nhược tiểu, "không đáng mặt đàn ông". Tuy nhiên, cũng có người cảm thông với Dương Vũ, cho rằng anh ta vừa đáng thương lại vừa đáng giận, do không cưỡng lại được số phận nên mới trở nên như vậy...

(*) Tên của nạn nhân đă được thay đổi



Chia sẻ qua:
Theo VTC
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2018352919_a3_003.jpg
Views:	21
Size:	33.9 KB
ID:	334347  
johnnydan9_is_offline  
Old 11-15-2011   #2
5com
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 7,182
Thanks: 1,808
Thanked 681 Times in 369 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 107 Post(s)
Rep Power: 25
5com Reputation Uy Tín Level 6
5com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 6
Default

là chiện tàu...
5com_is_offline  
Old 11-16-2011   #3
haiastro
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jul 2009
Posts: 171
Thanks: 14
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 15
haiastro Reputation Uy Tín Level 1
Default

khong tinh duoc
haiastro_is_offline  
Old 11-16-2011   #4
ThanYBoTay
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
ThanYBoTay's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 3,565
Thanks: 115
Thanked 190 Times in 125 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 21
ThanYBoTay Reputation Uy Tín Level 1ThanYBoTay Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thi ̀ra tên hiêṕ vợ miǹh là tên ''đâỳ tớ nhân dân'' nên anh ''ông chủ'' này phải bât́ lực đứng nhiǹ đê ̉bảo vệ cho mẹ và con cái,không thôi nó giêt́ cả nhà.
Ở các nước XHCN những tên ''đâỳ tớ nhân dân'' đêù là những thăǹg súc vật.
Nguy quá những gi ̀thăǹg anh ''đâỳ tớ nhân dân'' Trung cộng làm được thi ̀thăǹg em VC cũng sẽ làm theo,người Việt trong nước hảy chuân̉ bị tinh thâǹ,bây giờ thâý tụi nó cũng tập tành ôm vợ người ta vào nhà nghi ̉ rôì đó.
ThanYBoTay_is_offline  
Old 11-18-2011   #5
tinhusa
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
tinhusa's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 1,951
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 19
tinhusa Reputation Uy Tín Level 1tinhusa Reputation Uy Tín Level 1
Default

thằng nầy noi gương việt cộng mà
tinhusa_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.