Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 11-19-2011   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Hồ Quỳnh Hương từng tuyệt vọng v́ phẫu thuật thẩm mỹ

"Soi gương, thấy lạ lẫm cả với ḿnh. Tâm trạng lúc đó rất hoang mang, cứ như đi vào đường hầm, ngơ cụt, không t́m thấy một sự giải thoát nào cả", cô ca sĩ của "Honey" giăi bày.


- Thực hư chuyện Hồ Quỳnh Hương giải nghệ là như thế nào?

- Một bông hoa làm sao có thể tỏa hương măi, nếu nó cứ tỏa hết th́ nó chẳng c̣n ǵ để giữ lại cho riêng ḿnh. Mỗi bông hoa có một mùi hương mà thôi, không biết ḿnh sẽ hát cho khán giả bao lâu, không dám nói trước. Hương chỉ biết cố gắng là làm sao thể hiện hết ḿnh, cống hiến hết ḿnh mà thôi.

- Với hơn một thập kỉ ca hát, chị quan niệm thế nào là một ca sĩ chuyên nghiệp?

- Thời điểm này, như người ta vẫn thường nói: Người người làm ca sĩ, nhà nhà làm ca sĩ. Có rất nhiều cách để trở thành một ca sĩ nổi tiếng. Từng người sẽ tự biết định h́nh để chọn lấy cho ḿnh một hướng đi riêng. Hiện nay, có nhiều ca sĩ trẻ lợi dụng vào tốc độ lan truyền nhanh chóng của internet, sẽ tung những h́nh ảnh nóng, những scandal để mọi người chú ư, sau đó họ mới đem giọng hát đến. Trong khi những scandal được lăng xê ŕnh rang bao nhiêu th́ khi vào sân chơi nghệ thuật th́ họ lại thể hiện sự lỏng lẻo bấy nhiêu, nếu không muốn nói là nhạt.

Bây giờ khán giả cũng phân chia thành nhiều loại lắm, nào là tuổi teen, rồi lớn hơn teen một chút, rồi dân chơi... nên thị trường âm nhạc cũng theo đó mà chia theo xu hướng. Do đó, nếu một ca sĩ nào muốn chiều ḷng đại chúng khán giả quá, là một điều bất khả thi, khi đó âm nhạc của họ sẽ bị loăng.

Có lẽ để nói về một cái khung nào đó giúp khẳng định ca sĩ này hay ca sĩ kia chuyên nghiệp là một điều hơi khó. Tuy nhiên một nghệ sĩ hay một ca sĩ đích thực, trước hết phải là người có chiều sâu cả về tâm hồn lẫn cảm quan nghệ thuật. Họ đến với âm nhạc và khán giả bằng rung cảm của trái tim, tạo ra một sự đồng cảm, giao thoa trong tâm hồn người nghe và người thể hiện ca khúc. Nếu xuất phát từ trái tim th́ không bao giờ thất bại.

- Chị c̣n được biết đến như một người sáng tác khá mát tay, với hàng loạt ca khúc “Căn pḥng mưa rơi”, "Honey”, "Không một lời chia tay”... chắc hẳn chị sẽ đi theo con đường sáng tác chuyên nghiệp?

- Thực sự, chưa bao giờ Hương nhận ḿnh là nhạc sĩ cả. Hương chỉ sáng tác như bày tỏ những nỗi niềm, tâm trạng, cảm xúc của ḿnh mà thôi. Ngày trước siêng viết nhật kư và cũng thích viết nhật kư lắm, nhưng bây giờ th́ ḿnh viết nhạc thay rồi (cười). Những ca khúc của ḿnh chỉ có tính chất nội bộ thôi, cũng ít công bố.

- Có thông tin cho hay, chị đă bị sốc sau lần phẫu thuật thẩm mỹ?

- Quả thật, sau lần đó, Hương ân hận lắm. Soi gương, thấy lạ lẫm cả với ḿnh. Tâm trạng lúc đó rất hoang mang, cứ như đi vào đường hầm, ngơ cụt, không t́m thấy một sự giải thoát nào cả. Càng nghĩ, Hương chỉ thấy chán nản, tuyệt vọng, không muốn làm ǵ hết, thậm chí là quên mất ḿnh là ca sĩ. Khổ tâm vô cùng, không biết giăi bày cùng ai. Nhưng rồi, mọi thứ qua đi, Hương lại lao đầu làm việc, để không phụ ḷng, không bị khán giả chê trách.

- Chị đă thừa nhận việc này với báo chí, nhưng nhiều người xem nó như một cách tạo scandal?

- Hương quan niệm không có việc ǵ là bí mật cả, nhất là khuôn mặt của con người. Huống chi Hương là ca sĩ, h́nh ảnh của ḿnh đă được phổ biến, lưu giữ trên báo chí, trên sân khấu, làm sao sự thay đổi của ḿnh giấu được khán giả. Việc những chuyện riêng tư của ḿnh bị thổi thành những scandal là điều khó tránh khỏi, là người của công chúng th́ ḿnh phải biết làm quen với những chuyện đó thôi.

- Trên sân khấu, đă không ít lần Hồ Quỳnh Hương rơi lệ, liệu có phải do chị là một cô gái yếu đuối và không khéo trong việc giấu cảm xúc thực của ḿnh?

- Có khi đang biểu diễn, nh́n xuống khản giả, thấy họ nhiệt t́nh với ḿnh quá, Hương xúc động vô cùng và đúng là nhiều lúc không thể nào giấu được những giọt nước mắt hạnh phúc. Họ đă không tiếc thời gian đến nghe ḿnh hát, nên ḿnh chỉ biết đáp lại bằng cách hát hay hơn, nhiệt t́nh hơn mà thôi. Thường ngày cũng thế, nhiều lúc Hương mệt mỏi, chán nản, bức bí, không nói được với ai, chỉ biết im lặng và khóc một ḿnh.

Trong cuộc sống ai mà chẳng có vui buồn, sầu thảm, chia ly, nhưng có lẽ Hương lăng mạn quá, dễ thấy ḿnh chênh vênh, mất mát. Đôi lúc chỉ nh́n một chiếc lá rơi rồi suy tư mà có khi cũng làm ḿnh buồn cả ngày, suy nghĩ vẩn vơ, rối tung cả lên. Cái bé th́ xem nó lớn, cái lớn th́ xem nó rất lớn, vui th́ vui quá, buồn th́ buồn quá.

- Thời gian gần đây, dường như chị gặp phải khá nhiều sóng gió trong cuộc sống. Điều ǵ giúp một người đa cảm như chị vượt qua vậy ?

- Từ nhỏ, Hương đă ăn chay, nhưng chỉ là ảnh hưởng từ gia đ́nh, bố mẹ. Nhất là thời gian vừa qua, liên tục phải đối mặt với những sóng gió, những rạn nứt t́nh cảm th́ Hương ư thức hơn về niềm tin của ḿnh, sâu sắc hơn, và cũng mănh liệt hơn. 3 năm trở lại đây, Hương mới thực sự ăn chay trường và luyện Yoga. Nhờ ăn chay mà Hương có được một tâm hồn thanh tịnh hơn, tính t́nh cũng nhă nhặn hơn, vui vẻ hơn; tránh được những bon chen, tham sân si. Những cơn bực tức, buồn phiền ḿnh cũng biết cách kiềm chế. Hiện tại, Hương cảm thấy ḿnh đang dần t́m được hạnh phúc, giá trị của cuộc sống.


Theo Nguoiduatin
jojolotus_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	t717251.jpg
Views:	14
Size:	47.1 KB
ID:	335407  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.