Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 12-01-2011   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Messi tranh "Oscar thể thao" với Djokovic và Vettel

Tay vợt số một thế giới Novak Djokovic, siêu sao bóng đá Lionel Messi và nhà vô địch thế giới đua xe công thức một Sebastian Vettel là 3 ứng viên sáng giá nhất cho giải thưởng Laureus dành cho VĐV nam của năm 2012. Laureus được xem như giải Oscar thể thao nhằm tôn vinh các nhân vật xuất sắc, có nhiều đóng góp cho nền thể thao thế giới trong năm trước đó.

Messi cạnh tranh với Djokovic và Vettel cho giải Laureus 2012 - Ảnh Getty

Trong số 3 người nói trên, Djokovic nổi lên như là một ứng viên nặng ký nhất. Trong năm 2011 vừa qua, Djokovic đã chơi cực hay và đoạt tới 10 danh hiệu cho tới lúc này, gồm 3 chức VĐ Grand Slam (Australia mở rộng, Wimbledon và Mỹ mở rộng) cùng 7 chiếc cúp ở các giải đấu lớn nhỏ khác để lần đầu tiên trong sự nghiệp kết thúc năm ở vị trí số một thế giới.

Trong khi đó, Messi đang đứng trước cơ hội trở thành cầu thủ bóng đá đầu tiên đoạt giải Laureus nếu giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn năm nay. Tiền đạo người Argentina hoàn toàn có thể tự tin vào cơ hội giành chiến thắng cho bản thân bởi những gì anh đã làm được cùng với Barcelona trong mùa giải vừa qua. Ở mùa bóng 2010-11, Messi đã ghi 53 bàn trên mọi mặt trận để giúp Barca vô địch Champions League và Liga. Hiện tại, Messi cũng đang là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA năm 2011.

Một ứng viên sáng giá khác cho giải Laureus năm nay là tay đua công thức một Vettel. Với việc bảo vệ thành công danh hiệu vô địch F1 thế giới trước 4 lượt đua tại Grand Prix Nhật Bản hôm 9/10 vừa qua, tay đua người Đức đã trở thành người trẻ nhất trong lịch sử từng đoạt 2 chức VĐTG.

Giải Laureus 2012 năm nay sẽ được tổ chức tại Westminster, London vào ngày 6/2/2012 tới. Giải Laureus lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2000 và tay vợt huyền thoại Roger Federer đang là người giữ kỷ lục về số lần đoạt giải với 4 chiến thắng liên tiếp từ 2005 tới 2008. Năm ngoái, tay vợt Rafael Nadal là người đoạt giải.

Theo Thể Thao & Văn Hóa Online
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	leo.jpg
Views:	7
Size:	64.5 KB
ID:	338743  
megaup_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.