Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 12-04-2011   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Đúng dự đoán, Đoan Trang - Trấn Thành giành giải Vàng CĐHH

Một "happy ending" của chung kết Cặp đôi hoàn hảo.

11h55p: Giây phút quan trọng nhất của Cặp đôi hoàn hảo đă tới.

Giải Đồng thuộc về cặp đôi Ngọc Anh – Quách Ngọc Ngoan.

Giải Bạc thuộc về cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng – Kim Thư

Và giải Vàng được chờ đợi nhất xứng đáng thuộc về cặp đôi Đoan Trang - Trấn Thành với những màn tŕnh diễn thuyết phục trong suốt 8 đêm diễn.

Với những ǵ cặp đôi này đă mang đến cho khán giả, Đoan Trang - Trấn Thành ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất từ một vài tuần thi trước. Cặp đôi hoàn hảo dù có nhiều lùm xùm từ đầu đến những ngày cuối của cuộc thi nhưng đă có một happy-endding. Trấn Thành đă rơi nước mắt khi đoạt giải Vàng của Cặp đôi hoàn hảo.

Kết thúc một mùa Cặp đôi hoàn hảo đầu tiên được cho là thành công. Cùng chờ đợi Cặp đôi hoàn hảo vào tháng 6/2012 để gặp những cặp đôi mới trên sân khấu.

22h55p: Cặp đôi Đoan Trang - Trấn Thành “tung chiêu” cuối cùng với ca khúc rất mới mang âm hưởng Ba Tư: “Nữ thần”. Màn tŕnh diễn cuối cùng của Cặp đôi hoàn hảo này đă nhận được vô số lời khen của BGK. Chọn một ca khúc mới tinh, mang đến một luồng khí mới, màn vũ đạo đặc biệt, Đoan Trang - Trấn Thành đă hoàn toàn đánh gục cả 4 vị giám khảo lẫn khán giả có mặt tại trường quay của Cặp đôi hoàn hảo. Đạo diễn khó tính Lê Hoàng đă dành tặng điểm 10 rất hiếm hoi trong suốt quá tŕnh diễn ra Cặp đôi hoàn hảo cho Đoan Trang - Trấn Thành. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cho điểm 9 và 2 vị giám khảo c̣n lại đều dành điểm 10 cho cặp đôi này.






22h40: Đàm Vĩnh Hưng – Kim Thư tŕnh diễn ca khúc hit của Mr Đàm và Hồng Ngọc: “Vùng trời b́nh yên”. Màn tŕnh diễn đầu tư rất công phu về phần nh́n, tuy nhiên Kim Thư có vẻ đuối sức sau hai ca khúc đầu tiên khi phần đầu của “Vùng trời b́nh yên” nữ diễn viên này thể hiện không được tốt lắm.

Tuy nhiên theo đạo diễn Lê Hoàng, việc Kim Thư thể hiện giọng hát “lạ” như vậy là cố ư. Ca sĩ Siu Black lại nhận xét về “giọng hát khó tả” của Kim Thư là do Kim Thư hát bè cho Mr Đàm nhưng bè không rơ. Có vẻ như Mr Đàm không đồng t́nh với nhận xét này nên anh đă “độp” lại ngay rằng: “Ở những ṿng thi trước chị khuyên chúng tôi nên hát bè để hai người hát được nhiều hơn. Chúng tôi làm theo chị và chúng tôi đă làm được. Đến ṿng thi này chị khuyên Kim Thư không nên hát bè, chị lại dành cho chúng tôi một nhiệm vụ khó khăn, nhưng ngày mai là hết chơi rồi”. Màn tŕnh diễn công phu của cặp đôi này được 1 điểm 8 của đạo diễn Lê Hoàng và 3 điểm 9 của các giám khảo c̣n lại.








22h30p: Phần thi “Những ca khúc sôi động” chính thức bắt đầu với “Lư Ngựa ô - Ngựa ô thương nhớ” cùng Ngọc Anh – Quách Ngọc Ngoan. Dù nhạc sôi động không phải sở trường của cặp đôi Song Ngọc nhưng ca sĩ Siu Black – người đă từng thể hiện thành công ca khúc “Ngựa ô thương nhớ” cũng đă khen ngợi màn tŕnh diễn này. Cả 3 vị giám khảo c̣n lại cũng đều dành những lời khen ngợi cho màn tŕnh diễn cuối cùng của Ngọc Anh - Ngọc Ngoan. Tổng số điểm mà Song Ngọc nhận được ở màn tŕnh diễn này là 39 với 3 điểm 10 và một điểm 9 duy nhất của đạo diễn Lê Hoàng.






22h18: Đoan Trang - Trấn Thành đem lại không khí rất xúc động cho sân khấu Cặp đôi hoàn hảo với liên khúc: Đất nước – Giai điệu Tổ Quốc. Cặp đôi này không chỉ chịu khó đầu tư về “phần nh́n” trong màn tŕnh diễn của ḿnh, mà c̣n đặc biệt chú ư đến phần hát với sự bè phối rất ăn ư. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh rất ưng ư với màn tŕnh diễn đầy cảm xúc của cặp đôi này. Tuy nhiên, nhạc sĩ Lê Minh Sơn lại cho rằng bài hát này là “quá sức” với Trấn Thành. Đạo diễn khó tính Lê Hoàng có vẻ “bênh” Hồ Hoài Anh khi khen “Trấn Thành dũng cảm” khi thể hiện bài hát cảm xúc như thế này. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn dù có ư chê nhưng vẫn cho cặp đôi này điểm 9. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Siu Black đều dành tặng cặp đôi này điểm 10. Và đặc biệt giám khảo Lê Hoàng đă rất "xông xênh" khi chấm điểm 9 cho màn tŕnh diễn của cặp đôi này.








22h10: Mr Đàm và diễn viên Kim Thư gây sốc khi tái hiện h́nh ảnh hào hùng của lịch sử Việt Nam trong ca khúc Tiếng trống Mê Linh. Cặp đôi này đă mang một dàn vũ công hoành tráng cùng nhiều đạo cụ công phu lên sân khấu khiến khán giả rất hào hứng. Tuy nhiên, số điểm của BGK có vẻ khiêm tốn khi cả 3 giám khảo Lê Minh Sơn, Siu Black, Hồ Hoài Anh đều cho cặp đôi này điểm 9, c̣n giám khảo Lê Hoàng dành điểm 8 cho cặp đôi này.






22h05: Ở phần thi “Bài ca đi cùng năm tháng”, cặp đôi Song Ngọc chọn t́nh khúc “Thuyền và biển”. Mức độ t́nh tứ của cặp đôi này ngày càng tăng khi ở phần tŕnh diễn thứ 2 Song Ngọc rất tự nhiên khi ôm nhau trên sân khấu. Ca sĩ Silk Black hết lời khen ngợi Song Ngọc “tŕnh diễn rất tự nhiên”. Đạo diễn Lê Hoàng đặc biệt khen ngợi giọng hát của Ngọc Ngoan. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh dành tặng cặp đôi này điểm 10 hiếm có từ đầu chương tŕnh tới giờ. Tổng số điểm mà cặp đôi Ngọc Anh - Ngọc Ngoan nhận được là 37 điểm.






21h50: Đoan Trang - Trấn Thành được cả 3 vị giám khảo hết lời khen với màn tŕnh diễn “Chỉ có đôi ta” của nhạc sĩ Quốc Bảo viết riêng cho cặp đôi này. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn không tiếc lời khen ngợi “Đối với riêng tôi các bạn đă là cặp đôi hoàn hảo từ lâu rồi”. Tuy nhiên, đạo diễn khó tính Lê Hoàng im lặng ở phần nhận xét và bất ngờ cho điểm 7 trong khi 3 vị giám khảo c̣n lại đều dành tặng cặp đôi này hai điểm 10 và một điểm 9. Tổng số điểm mà Đoan Trang - Trấn Thành nhận được là 36 điểm.




21h40: Cặp đôi được yêu thích nhất tuần vừa qua: Đàm Vĩnh Hưng – Kim Thư chọn “Bài thánh ca buồn” để dự thi đêm Chung kết Cặp đôi hoàn hảo. Điều đặc biệt ở màn tŕnh diễn này là sự tiến bộ trong giọng hát của Kim Thư. Đạo diễn Lê Hoàng cũng cất lời khen sự tiến bộ bất ngờ của nữ diễn viên xinh đẹp này. Tổng điểm mà cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng – Kim Thư nhận được là 37 điểm.






21h30: Cặp đôi Ngọc Anh – Quách Ngọc Ngoan xuất hiện với h́nh ảnh t́nh tứ quen thuộc cùng ca khúc Mùa thu cho em. Vẫn là sự kết hợp của hai giọng hát mượt mà. Tuy nhiên có vẻ anh chàng đẹp trai Ngọc Ngoan hôm nay bị chê v́ hơi “xuống sắc”. Tổng số điểm mà cặp đôi này nhận được là 37 điểm với hai điểm 10 của ca sĩ Siu Black và nhạc sĩ Lê Minh Sơn.




21h15 phút: Đêm diễn Chung kết của Cặp đôi hoàn hảo chính thức bắt đầu với sự xuất hiện của hai MC quen thuộc: Thanh Ngọc, Phan Anh.




Sau nhiều scandal vừa qua, Cặp đôi hoàn hảo đang là chương tŕnh truyền h́nh ăn khách được nhiều khán giả chờ đợi nhất. Từ những đêm diễn đầu tiên, Cặp đôi hoàn hảo đă luôn thu hút truyền thông và khán giả. Đêm diễn tranh giải vàng, bạc, đồng của Cặp đôi hoàn hảo với sự tham gia của 3 cặp đôi: Đàm Vĩnh Hưng – Kim Thư, Đoan Trang - Trấn Thành, Ngọc Anh - Ngọc Ngoan.



Mr Đàm và Kim Thư (lại) là cặp đôi được yêu thích nhất!

Cặp đôi được b́nh chọn nhiều nhất tuần qua không có sự thay đổi nào bất ngờ khi quán quân vẫn là Mr Đàm và Kim Thư.


Đoan Trang - Trấn Thành


Kim Thư - Đàm Vĩnh Hưng


Ngọc Anh - Ngọc Ngoan


Theo PLXH
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	avavava.jpg
Views:	13
Size:	32.3 KB
ID:	339703  
jojolotus_is_offline  
Old 12-04-2011   #2
thiennga56
Banned
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 266
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
thiennga56 Reputation Uy Tín Level 1
Default

nh́n thằng chó bê đê họ đờm và con sến kim "hoạn" thư mà muốn nôn.
thiennga56_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.