Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 01-17-2012   #1
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 119,526
Thanks: 9
Thanked 6,179 Times in 5,161 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 139
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Default Fiat 500 Limousine cho người Mỹ

Hăng Carrozzeria Castagna đến từ Ư hiện đang lên kế hoạch tŕnh làng 3 mẫu xe limousine kéo dài dựa trên Fiat 500 tại thị trường Mỹ.

Sau khi được hồi sinh, hăng chuyên chế tác thân xe Carrozzeria Castagna nổi tiếng đến từ Ư đă nhanh chóng lên kế hoạch tiếp cận thị trường Mỹ. Thay v́ chọn những ḍng sản phẩm thông thường, hăng Carrozzeria Castagna lại muốn gây ấn tượng với khách hàng Mỹ bằng 3 mẫu xe limousine dài 5.334 mm. Điều đặc biệt ở chỗ, cả 3 tác phẩm của hăng Carrozzeria Castagna đều được phát triển dựa trên mẫu xe đô thị nhỏ xinh Fiat 500.
Theo nguồn tin từ tạp chí ôtô Quattroroute.it của Ư, 3 mẫu xe limousine kéo dài mang nhăn hiệu Carrozzeria Castagna sẽ được gọi với những cái tên khá kêu, bao gồm LimoCity, LimoSun và LimoCity President.


LimoCity
Trong đó, LimoCity là mẫu xe b́nh thường nhất với hệ thống cửa trượt và ghế kiểu đi văng xếp ṿng quanh. Tiếp đến là LimoSun được ra đời với nền tảng là Fiat 500 Cabriolet. Do đó, LimoSun sẽ được trang bị mui mở hoặc trần bằng kính trong suốt.

LimoSun

Thành viên cuối cùng và cũng nổi bật nhất trong số 3 sản phẩm tương lai của Carrozzeria Castagna chính là LimoCity President. Được biết, LimoCity President sẽ lấy sức mạnh từ hệ dẫn động điện, cho phép xe đạt vận tốc tối đa khoảng 96 km/h và duy tŕ hoạt động trong phạm vi 250 km.

Tạm thời, thông tin chi tiết về 3 mẫu xe limousine kéo dài mà hăng Carrozzeria Castagna dự định mang đến thị trường Mỹ vẫn chưa được công bố cụ thể.

Một số h́nh ảnh của LimoCity và LimoSun:




LimoCity



LimoSun
Theo Jalopnik



Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	autopro-fiat-500-limos-1_53d54.jpg
Views:	7
Size:	51.6 KB
ID:	351753  
Romano is_online_now  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.