Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 02-11-2012   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Đoán cuộc hôn nhân của Lê Tư với đại gia tàn tật

- Cho tới nay, nhiều người vẫn không thể lư giải nổi v́ sao một mỹ nhân được mệnh danh là Hoa đán của đài TVB của Hồng Kông Lê Tư lại quyết định lấy một người đàn ông tàn tật mà nh́n bề ngoài, bất cứ ai cũng thấy rằng không cân xứng. Nhiều người c̣n ví cuộc kết hôn nhân giữa Lê Tư và Mă Đ́nh Cường giống như “bông hoa nhài cắm băi cứt trâu”. Trên thực tế th́ quyết định kết hôn của Lê Tư xuất phát từ rất nhiều lư do. Và theo các nhà âm dương th́ một trong những lư do đó chính là số mệnh của ngôi sao truyền h́nh họ Lê này…

1. Ngày 6/2/2009, cả giới giải trí Hồng Kông giật nảy ḿnh khi nghe thông tin nữ hoàng truyền h́nh Hồng Kông, nàng Hoa đán của đài TVB quyết định lên xe hoa về nhà chồng chỉ sau 6 tháng kể từ khi cô quyết định rút khỏi làng giải trí. Điều khiến người ta sửng sốt chính là người chồng của cô. Ai cũng nghĩ, một mỹ nhân xinh đẹp như Lê Tư th́ ắt hẳn phải chọn lựa một người đàn ông khả dĩ gọi là “môn đăng hộ đối” với ḿnh.

Thế nhưng, người được Lê Tư lựa chọn làm người bạn đời của cô lại là Mă Đ́nh Cường, hơn cô tới hơn 10 tuổi và lại là một người tàn tật. Dù Mă Đ́nh Cường có là con của Mă Tích Như - người sáng lập của tờ “Đông Phương Nhật báo”, một tờ báo nổi tiếng ở Hồng Kông, và bản thân Mă Đ́nh Cường cũng là một đại gia có máu mặt th́ người ta vẫn cảm thấy sự chênh lệch ở cặp đôi này. Hơn nữa, ai cũng biết rằng, Mă Đ́nh Cường hoàn toàn không phải là mối t́nh duy nhất của mỹ nhân họ Lê.



Ngôi sao truyền h́nh Hồng Kông Lê Tư

Lê Tư sinh năm 1971 tại Hồng Kông nhưng quê gốc th́ ở thành phố Tứ Hội, tỉnh Quảng Đông. Lê Tư là cháu gái của Lê Dân Vỹ - người được coi là cha đẻ của điện ảnh Hồng Kông. Bà nội của Lê Tư là Lâm Sở Sở - ngôi sao điện ảnh thuộc thế hệ đầu tiên ở Hồng Kông, cô là nữ diễn viên nổi tiếng Lê Tuyên, bác là ngôi sao nhí nổi danh của thập niên 30 Lê Khanh… Có thể nói, Lê Tư sinh ra trong một gia đ́nh rất giàu truyền thống về nghệ thuật, đặc biệt là điện ảnh. Mặc dù vậy, Lê Tư đă phải trải qua những năm tháng tuổi thơ vô cùng khó khăn, vất vả. Bố của Lê Tư mắc bệnh viêm màng năo, khiến thính lực lẫn thị giác đều giảm sút, không thể làm công việc nặng, chỉ làm một chân tạp dịch trong một câu lạc bộ thể h́nh.

Tới khi bà nội của Lê Tư qua đời, do không giỏi trong việc tranh đoạt gia sản với những người anh em, thành ra hoàn cảnh gia đ́nh càng thêm sa sút hơn. Từ căn biệt thự hàng trăm mét vuông ở phố lớn, toàn bộ gia đ́nh Lê Tư phải chuyển tới một căn nhà chung cư chỉ vài chục mét vuông ở ngoại ô thành phố. Do lương của bố Lê Tư không được bao nhiêu, nên toàn bộ cuộc sống gia đ́nh đều trông cậy vào đồng lương lái xe hàng của mẹ cô.

Cũng v́ hoàn cảnh khốn khó nên từ khi c̣n rất nhỏ, Lê Tư đă xin tham gia các vở diễn nhỏ tại các sân khấu kịch nghiệp dư để kiếm thêm tiền phụ giúp mẹ nuôi 4 người em trai. Cho tới năm 1985, khi mới 14 tuổi, một lần tới câu lạc bộ thể h́nh để gặp bố, Lê Tư đă được ngôi sao ca nhạc nổi tiếng lúc bấy giờ là Hứa Quan Kiệt phát hiện. Ca sĩ họ Hứa đă giới thiệu cô tới thử vai diễn viên quần chúng cho bộ phim “Kỳ nghỉ hè của con quỷ vui tính”.

Sinh ra trong một gia đ́nh có truyền thống điện ảnh, lại từng tham gia diễn xuất tại nhiều sân khấu kịch nên kỹ năng diễn xuất của Lê Tư hơn hẳn những diễn viên nhí tham gia các vai diễn quân chúng khác. Sự xuất sắc của Lê Tư đă gây được sự chú ư của Hoàng Bách Minh - giám đốc của công ty điện ảnh Tân Nghệ Thành, đồng thời cũng là vai nam chính trong bộ phim này. Chính v́ vậy, sau khi bộ phim kết thúc, Lê Tư đă được Hoàng Bách Minh đề nghị kư hợp đồng làm diễn viên cho công ty của ḿnh. Cũng bắt đầu từ đây, Lê Tư bước vào cuộc đời diễn viên lừng lẫy của ḿnh.

Bước vào nghiệp diễn viên từ rất sớm, Lê Tư đă bắt đầu cuộc t́nh đầu tiên của ḿnh khi mới bước vào tuổi 16. Và điều khiến người ta bàn tán nhiều hơn cả chính là người yêu của cô, họa sĩ Hoàng Ngọc Lang lại đă 37 tuổi, nghĩa là hơn Lê Tư tới 21 tuổi.

Năm 1989, đúng vào sinh nhật lần thứ 17 của Lê Tư, Hoàng Ngọc Lang đă tổ chức một bữa tiệc long trọng tại khách sạn sang nhất Hồng Kông để bày tỏ t́nh cảm của ḿnh. Hoàng Ngọc Lang cũng bỏ ra rất nhiều thời gian của ḿnh để đến gặp và chăm sóc cho Lê Tư. V́ cuộc t́nh chênh lệch này mà báo giới đương thời gọi Lê Tư là “tiểu yêu tinh”.

Tuy nhiên, vào thời điểm đó, Lê Tư dường như không quan tâm và cũng chẳng có thời gian để quan tâm tới những ǵ báo chí nói. Cô giống như con thiêu thân lao vào mối t́nh đầu say đắm và nồng nhiệt giống như tất cả những cô gái ở tuổi mới lớn khác. Tuy nhiên, chỉ yêu nhau được 2 năm, do gặp phải những khó khăn về kinh tế, Hoàng Ngọc Lang đă chủ động đề xuất chia tay với Lê Tư. Thông tin đột ngột này đă khiến nữ diễn viên họ Lê suưt chút nữa đă tự tử.



Lê Tư

Đương nhiên, mọi chuyện sau đó rồi cũng qua đi. Bởi lẽ, Hoàng Ngọc Lang không phải là mối t́nh duy nhất của Lê Tư. Năm 1989, sau khi cuộc hôn nhân với Lưu Gia Linh thất bại, thương gia nổi tiếng Hồng Kông Hứa Tấn Hanh đă công khai theo đuổi Lê Tư. Hứa Tấn Hanh c̣n mua cho bố của Lê Tư một căn nhà lớn trị giá tới 18,5 triệu đô la Hồng Kông.

Tuy nhiên, khi đó, Lê Tư vẫn c̣n chưa hết sốc sau sự đổ vỡ của mối t́nh đầu, v́ vậy đă quyết định từ chối thương gia họ Hứa. Hai năm sau, tức năm 1991, sau một thời gian theo đuổi không thành, Hứa Tấn Hanh quyết định kết hôn với Hà Siêu Quỳnh - con gái của vua cờ bạc Mao Cao Hà Hồng Sân. Chuyện t́nh của Lê Tư và đại gia Hứa Tấn Hanh cũng kết thúc.

Từ thời điểm đó cho tới khi quyết định lên xe hoa với Mă Đ́nh Cường vào đầu năm 2009, suốt gần 20 năm trong sự nghiệp của ḿnh, Lê Tư có mối quan hệ t́nh cảm, công khai hoặc bí mật với hàng chục người khác nhau. Và trong số hàng chục mối t́nh của Lê Tư, có không ít người giàu có và thế lực không kém ǵ Mă Đ́nh Cường.

Chẳng hạn như vào năm 1999, Lê Tư bắt đầu mối quan hệ t́nh cảm với Long Duy Tân của Nhân Ái Đường. Ở Hồng Kông, Long Duy Tân được gọi là con mănh hổ về tài chính, được hàng loạt các công ty giàu có nhất ở Hồng Kông mời về làm cố vấn. Tuy nhiên, chỉ hai năm sau, tức năm 2001, th́ mối t́nh này cũng chấm dứt.

2. Từ khi c̣n rất trẻ, Lê Tư đă mong muốn có thể trở thành một người vợ hiền thục, sẵn sàng hy sinh tất cả cho chồng con và gia đ́nh. Bản thân cô cũng từng nói trên báo chí rằng: “Tôi không phải là người có chí lớn, từ nhỏ đến lớn, tôi chỉ mơ ước đơn giản là trở thành một người vợ hiền”.

Tuy nhiên, dù trải qua rất nhiều mối t́nh khác nhau nhưng cuối cùng chẳng mối t́nh nào giúp cô được thỏa ước nguyện của ḿnh. Ngược lại, mối t́nh nào cũng âm thầm kết thúc khiến Lê Tư luôn cảm thấy bị tổn thương. Nhưng điều đó chắc chắn không phải là lư do khiến một mỹ nhân như Lê Tư lại bất chấp tất cả để lấy một người chồng tàn tật hơn ḿnh cả chục tuổi như Mă Đ́nh Cường. Vậy lư do thực sự khiến Lê Tư đi tới quyết định kết hôn với đại gia họ Mă là ǵ?

Trên thực tế, nếu xem xét toàn diện hoàn cảnh lúc bấy giờ, có thể hiểu được v́ sao Lê Tư quyết định lấy Mă Đ́nh Cường. Một là vào năm 2007, em trai của Lê Tư bị tan nạn xe hơi, phải nằm liệt giường, chỉ c̣n sống thoi thóp. Thời gian này, Lê Tư phải một ḿnh vừa chăm sóc em trai, vừa phải chăm lo trung tâm chăm sóc da do em trai mở, vừa phải hoàn thành công việc đóng phim của ḿnh.

Đúng thời điểm khó khăn và mệt mỏi nhất đó, Lê Tư đă được Mă Đ́nh Cường ở bên lo lắng và giúp đỡ rất nhiều. Chỉ một câu nói “Em không cần làm nữa, anh sẽ chăm sóc em cả đời này” đă khiến Lê Tư cảm thấy chính Mă Đ́nh Cường chứ không phải những người đàn ông nam tính, lành lặn khác mới chính là “bạch mă hoàng tử của đời ḿnh”.

Hai nữa là, trong suốt thời gian em trai của Lê Tư nằm viện, Mă Đ́nh Cường đă không quản ngại vất vả, chạy đôn chạy đáo khắp nơi để t́m bác sĩ đồng thời cũng không hề tiếc tiền giúp đỡ Lê Tư. Ba là, Mă Đ́nh Cường tuy tàn tật nhưng là một tỷ phú có máu mặt ở Hồng Kông, mà cuộc sống của Lê Tư và bệnh tật của người em trai th́ đang rất cần tiền.

Ba nguyên nhân kể trên, tựu chung lại có thể chia làm hai phương diện: Một là Mă Đ́nh Cường có rất nhiều tiền, có thể đáp ứng được cuộc sống hiện thực của Lê Tư và gia đ́nh cô. Hai là Mă Đ́nh Cường là một kẻ si t́nh và ông ta rất yêu thương Lê Tư.

Trong suốt thời gian hai người quen biết, t́nh cảm chân thành mà Mă Đ́nh Cường dành cho Lê Tư đă lay động được cô, đặc biệt là trong thời điểm cuộc sống của Lê Tư gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, theo các nhà âm dương, c̣n một nguyên nhân nữa khiến Lê Tư quyết định lên xe hoa về nhà chồng với Mă Đ́nh Cường, đó chính là mệnh số.

Theo các nhà âm dương, Lê Tư sinh ngày 1/10/1971, v́ vậy trong Bát tự có mang theo Thực thần, hành vận lại là Thương quan. Thực thần lộ ra trên đại vận, do vậy, chuyện t́nh duyên, hôn nhân của Lê Tư chắc chắn sẽ rất trắc trở, khó có thể nhanh chóng ổn định được. Phải từ năm 33 tuổi, nghĩa là từ lúc bước vào đại vận Tân Sửu th́ cung hôn nhân mới bắt đầu có xung động. Năm 2008 là năm cung hôn nhân của Lê Tư có biến động, v́ vậy, đây chính là thời gian Lê Tư quyết định rút khỏi làng giải trí và đăng kư kết hôn với Mă Đ́nh Cường.



Lê Tư và chồng

Cuộc hôn nhân của hai người diễn ra sau đó vài tháng. Tuy nhiên, Bát tự của Lê Tư cũng cho thấy, trên Chính quan tinh xuất hiện Chính ấn, ấn lại là đại diện cho tuổi già, v́ vậy Lê Tư ắt phải lấy một người hơn tuổi làm chồng.

Trong khi đó, Nhật chi của cung hôn nhân là Mùi Thổ, chính là mồ chôn của Chính quan tinh, Chính quan tinh nhập mộ của cung hôn nhân, điều này có ư nghĩa rằng, người chồng không tàn tật cũng là người bất đắc chí. Do vậy, có thể thấy rằng, việc Lê Tư lấy Mă Đ́nh Cường đă được định đoạt từ trước trong chính bản mệnh của cô.

Thực ra, dẫu là v́ lư do ǵ chăng nữa th́ 2 năm qua đi, người ta vẫn thấy nữ hoàng của truyền h́nh Hồng Kông luôn vui vẻ mỗi khi xuất hiện bên cạnh người chồng tàn tật mà mọi người cho là không cân xứng với cô. Thêm nữa, một cặp hai cô con gái xinh xắn mà Lê Tư sinh chỉ sau một năm kết hôn chứng tỏ Lê Tư đang rất thỏa măn với chính ước nguyện trở thành một người vợ hiền, một người vợ tốt từ thuở nhỏ của ḿnh. Thiết nghĩ, đó mới chính là điều quan trọng hơn tất thảy.


Cù Thăng
theo PNTD
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	images630080_Le_Tu_va_Ma_Dinh_Cuong_Phunutoday.vn.jpg
Views:	30
Size:	96.9 KB
ID:	357673  
jojolotus_is_offline  
Old 02-12-2012   #2
hanna 4 lu
Banned
 
Join Date: Oct 2011
Posts: 665
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
hanna 4 lu Reputation Uy Tín Level 1
Default

cái này mới là lăng nhách, chuyện của lủ chệch th́ mắc ǵ cũng đăng nhảm nhí
hanna 4 lu_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.