Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 04-03-2012   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Bắt kẻ vượt 4.000 km sang Việt Nam giết v́... si t́nh

Dù đă có vợ con sống tại Hàn Quốc nhưng Lee Sang Jin (SN 1973, quốc tịch Hàn Quốc) vẫn thường xuyên qua lại Việt Nam để đeo đuổi người trong mộng suốt một năm rưỡi. Bị cự tuyệt t́nh cảm, hắn lập kế hoạch sát hại cả gia đ́nh cô gái.


Dù gia đ́nh nạn nhân phát hiện, ngăn cản kịp thời nhưng hắn vẫn tước được mạng sống của mẹ cô gái. Tại cơ quan điều tra, hắn bẻ c̣ng bỏ trốn ḥng trở về tiếp tục giết hết gia đ́nh cô gái. Song hắn đă bị bắt ngay trên đường tẩu thoát.
Con cháu đang cầu nguyện cho vong linh bà Bí
Gă đàn ông si t́nh
Trên đoạn đường đá dẫn vào ngôi nhà nhỏ của nạn nhân vụ án là bà Dương Thị Bí (65 tuổi, ngụ ấp An Thạnh, xă Ḥa B́nh, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang), đâu đâu người dân cũng bàn tán xôn xao về cái chết thương tâm này. Một người hàng xóm thương tiếc chia sẻ: “Bà Bí tốt với mọi người lắm, ăn ở hiền lành. Bữa trước c̣n thấy bả mạnh khỏe đi lại, vậy mà bây giờ lại chết thảm như vậy. Cũng may phát hiện kịp thời, nếu không cả nhà đă bị tẩm xăng chết cháy hết rồi”.
Kết hôn từ năm 20 tuổi, tuy gia cảnh không mấy khấm khá nhưng bà Bí vẫn cùng chồng gắng sức từng ngày nuôi dạy tám mặt con khôn lớn nên người. Năm 2008, một người bà con của bà từ Hàn Quốc trở về và dẫn theo một chàng trai để mai mối cho Tạ Thị Sậm (SN 1989, con gái út của bà Bí).


Thấy chàng trai cũng lịch sự và lễ phép nên bà quyết định cho người tiến tới hôn nhân. Sau hơn nửa năm hoàn tất giấy tờ, Sậm theo chồng về Hàn Quốc định cư. Thời gian đầu, chồng cô hết mực thương yêu, chiều chuộng. Song, càng ngày hắn càng bộc lộ rơ bản chất thật của ḿnh, không lo làm ăn, nhậu nhẹt bê tha, suốt ngày mắng chửi vợ khiến Sậm vô cùng ngán ngẫm. Để có tiền trang trải chi phí nơi đất khách, cô phải làm phục vụ tại một quán ăn.
Sậm có một gương mặt xinh xắn, làn da trắng ngần và một h́nh thể mảnh mai nên khi đi làm, cô được nhiều người để mắt tới, trong đó có Lee Sang Jin. Từ một khách lạ, hắn đến quán ngày một nhiều hơn và bắt đầu dùng mọi cách để tiếp cận với Sậm. Biết được hắn đă có vợ con nên cô rất hạn chế liên lạc với “vệ tinh” này. Sau khoảng thời gian dài chịu đựng nhưng tính khí chồng vẫn không thay đổi, Sậm quyết định xin ly dị và trở về Việt Nam sinh sống.


Từ ngày Sậm trở về, cô tắt điện thoại, cắt đứt liên lạc với tất cả mọi người để thư giăn sau khoảng thời gian vất vả nơi xứ người. Không được nói chuyện với người trong mộng, Jin giận dữ. Ngày Sậm mở lại điện thoại và nhận được cuộc gọi từ tên cuồng yêu này, cô gần như sửng sốt khi hay tin hắn đang có mặt tại Việt Nam.
Nghĩ t́nh bạn bè, Sậm lên TP HCM đón hắn về quê ḿnh chơi vài ngày. Tại đây, hắn thổ lộ rất yêu Sậm và sẵn sàng ly dị vợ để được sống cùng với người mà hắn thầm yêu bấy lâu nay. Dù bị từ chối t́nh cảm và khuyên can hết lời nhưng hắn vẫn bám lấy Sậm.


Để Sậm chấp nhận t́nh cảm của ḿnh, Jin từ khóc lóc, quỳ lại van xin chuyển sang hăm he, đe dọa. Sậm bàng hoàng nhớ lại: “Có lần đang ngồi trên xe máy, nó liền gồ hết tay ga, chạy lách qua lách lại mấy chiếc xe hàng làm tôi muốn rớt tim. Nó nói nếu tôi không chịu nó, tôi với nó sẽ cùng chết. Tôi sợ quá liền chồm lên rút ch́a khóa xe rồi bỏ chạy. Lần khác nó kéo tôi ra phía con sông rồi nói sẽ xô tôi xuống đó chết chung. Gồng hết sức, tôi bám chặt lấy một cái cây đến nỗi máu rướm ra, nhờ vậy mới thoát chết”.
Vết thương một nạn nhân khi khống chế hung thủ
Định giết cả nhà để “người trong mộng” lộ diện
Quá sợ hăi trước tên cuồng yêu này nên sau khi Jin trở về nước, Sậm tức tốc lên TP HCM t́m việc làm và không dám liên lạc với hắn nữa. Sau đó, cách vài tháng hắn trở lại Việt Nam một lần nhưng vẫn không thể gặp được Sậm.


Sợ con gái sẽ khổ nên cha mẹ Sậm cũng không dám cho hắn biết địa chỉ của con ḿnh tại TP HCM. Điều này làm hắn vô cùng căm phẫn v́ cho rằng gia đ́nh Sậm đang đồng lơa bao che, chia rẽ "đôi uyên ương". Chính v́ thế, hắn lập một kế hoạch giết người ḥng bắt Sậm lộ diện.
Đêm 25/3/2012, Jin chạy xe từ TP HCM về tới trước nhà Sậm cùng với một con dao và một b́nh xăng thủ sẵn trong người. Để không ai nhận diện được, hắn c̣n che chắn rất cận thận với khẩu trang, mắt kính và đôi găng tay. Đợi đến 23h, khi mọi người ch́m vào giấc ngủ, hắn tiến vào nhà thực hiện theo kế hoạch.


V́ cửa không khóa nên Jin vào nhà rất dễ dàng. Sau đó, hắn tiến tới cúp cầu dao và cắt đứt dây điện. Biết bà Bí ngủ ở cửa trước nhà cùng với cháu nội, Jin lần trong bóng tối đến bên giường bà Bí, sau đó nhẹ nhàng cắt đứt 4 đầu dây mùng, cuốn gọn lại.
Nh́n thấy bà Bí đang ngủ ngon lành, hắn vung dao đâm liên tiếp làm nạn nhân không kịp trở tay, chỉ la lên được một tiếng rồi té lăn xuống nền nhà. Thấy bà Bí không c̣n nhúc nhích, hắn tiếp tục lấy b́nh xăng ra rắc quanh nhà, tính thiêu chết cả gia đ́nh nạn nhân.


Nghe thấy tiếng ồn, con cháu của bà Bí choàng thức giấc. Thấy có dáng người và nghe mùi xăng nồng nặc, trực giác cho biết có chuyện không hay nên mọi người xúm lại tóm lấy tên khách lạ nửa đêm. Dù đến 3 người xông vào nhưng trong bóng tối không thấy đường, rất khó cho việc bắt giữ. Măi đến 10 phút sau, người nhà mới có thể khống chế tên sát nhân và lấy khăn tắm trói lại. Trong lúc giằng co, cháu nội bà Bí bị đâm 3 nhát ở tay. Người con gái thứ sáu của bà cũng bị đâm trúng mũi và đầu.
Khi đèn được bật lên, nh́n thấy bà Bí nằm bất động, ḿnh mẩy thấm đầy máu, mọi người chuyển bà Bí vào bệnh viện cứu chữa nhưng do vết thương quá nặng, bà tử vong ngay trên đường đi.


Tẩu thoát bất thành
Ngày tên sát nhân bị bắt về đồn công an phục vụ quá tŕnh điều tra vụ án, lợi dụng lúc vắng người, Jin lấy một cọng kẽm nhỏ bẻ c̣ng sau đó lén lút tẩu thoát ḥng trở về t́m gặp và sát hại người trong mộng. Bị công an phát hiện và rượt đuổi, hắn vội nhảy xuống sông để trốn chạy. Song, do không biết bơi, hắn đă bị bắt ngay tức khắc và giải về giam giữ với sự canh gác gắt gao.
Sậm tâm sự: “Dù nó đă bị bắt lại nhưng nói thiệt, đến giờ tôi vẫn ăn ngủ không yên, lúc nào cũng lo lắng, ḍm ngó trước sau cẩn thận. Nếu nó mà trốn thoát một lần nữa, không biết tai họa nào sẽ xảy ra. Nó đúng là nỗi ám ảnh của đời tôi”.


“Nó khai là tại tôi ăn của nó bạc tỷ mà vẫn không chịu chấp nhận t́nh cảm nên nó mới ấm ức, âm mưu giết chết cả nhà tôi, tôi tức lắm. Tôi chưa hề lấy của nó một đồng. Nó ăn chơi phung phí, đến nỗi không có tiền mua vé máy bay. Để mau chóng thoát khỏi nó, tôi c̣n phải đi mượn tiền mua vé cho nó về nước. Nếu tôi ăn tiền nó th́ giờ nhà tôi phải giàu có lắm rồi, chứ đâu có nghèo như thế này”, Sậm nghẹn ngào chia sẻ thêm.
Chị của Sậm hai hàng nước mắt cho biết: “Đêm đó thằng cháu ngủ với mẹ tôi nh́n thấy hết tất cả hành vi của thằng Jin, cũng may nó không la lên nếu không nó cũng bị thằng đó giết chết rồi. Người ǵ đâu ác đức, mỗi lần nó về đây chơi, dù không thích lắm nhưng tụi tôi vẫn tiếp đón chu đáo, làm gà làm vịt tiếp đăi đàng hoàng, vậy mà nỡ giết mẹ tôi dă man như vậy. Nếu không ngăn chặn kịp thời, chắc giờ này cả nhà tôi bị chết hết rồi”


Theo thông tin một người bà con của Sậm sinh sống tại Hàn Quốc, Lee Sang Yin vừa mới hết hạn tù với tội danh giết người tại quê nhà. Hiện hắn bị tạm giam tại công an tỉnh An Giang và chờ đại sứ quán Hàn Quốc vào để tiếp tục điều tra sự việc.
Di Tôn – Vĩnh An
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	080909145022-671-11.jpg
Views:	120
Size:	38.4 KB
ID:	370831  
johnnydan9_is_offline  
Old 04-05-2012   #2
sac_nguyensinh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sac_nguyensinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 3,447
Thanks: 0
Thanked 38 Times in 35 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
sac_nguyensinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Tui nghĩ nó bị lường gạt đau quá nên chơi luôn, khg có lửa th́ khg có khói.
sac_nguyensinh_is_offline  
Old 04-06-2012   #3
linhgiacodon
R1 Thường Dân
 
linhgiacodon's Avatar
 
Join Date: Mar 2012
Posts: 41
Thanks: 141
Thanked 3 Times in 3 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2 Post(s)
Rep Power: 13
linhgiacodon Reputation Uy Tín Level 1
Default

xạo thấy bà cố ....
linhgiacodon_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.