Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 04-05-2012   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,012 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Tiếng nói CĐV: "Kinh điển Champions League", cho lần đầu tiên

Từ ''kinh điển'' Tây Ban Nha, cả thế giới đang hy vọng có một ''kinh điển'' ở châu Âu...

Cơ duyên ''kinh điển''?

Trong lịch sử của Champion League, thế giới đă từng được chứng kiến rất nhiều trận chung kết ''xử lư nội bộ'', ví dụ như Real-Valencia; MU-Chelsea; AC Milan-Juventus. Nhưng một ''kinh điển'' TBN tại Champions League th́ chưa từng xảy ra. Do vậy khi những lá thăm phân cặp và chia nhánh của Champion League cuối cùng trước ṿng tứ kết được xướng lên cả Tây Ban Nha hy vọng, và (tất nhiên) cả thế giới cũng hồi hộp hy vọng...

Xét về thực lực cũng như khả năng, phong độ của cả Barca và Real hiện tại, niềm tin ấy là rất có cơ sở, cả hai đều đang sở hữu đội h́nh gồm nhiều ngôi sao siêu hạng cùng dàn cầu thủ có chất lượng. Mặc dù cả Bayern cũng như Chelsea cũng không phải tay mơ tại đấu trường châu Âu thế nhưng nh́n nhận một cách công tâm, khách quan th́ cả hai đại diện đến từ Anh và Đức chưa thể sánh được với hai đại diện ưu tú đến từ Tây Ban Nha.

Đợi chờ "Kinh điển" ở chung kết Champions League- Ảnh Getty

Thắp sáng Munich?

Một ''kinh điển'' Champion League (nếu có) diễn ra sau khi các giải vô địch ở châu Âu đều đă kết thúc, thứ hạng tại La Liga đă xong, cả hai sẽ có thời gian để chuẩn bị cho trận đánh lớn cuối cùng này ở điều kiện tốt nhất có thể, do đó các fan hâm mộ trên toàn thế giới hy vọng là phải. Tuy nhiên một số CĐV trung lập lại lo ngại rằng do đă quá hiểu nhau, quá hiểu từng sở trường sở đoản của nhau có thể dẫn đến một trận chung kết tẻ nhạt, nhàm chán. Vô lư trong sự có lư (?)

Tất cả đều đă tận mắt chứng kiến những siêu kinh điển gần đây nhất (kể cả trong khuôn khổ Liga, Champions League hay Cúp nhà Vua TBN) giữa hai ''ông lớn'' của TBN đều thấy rơ ràng chất lượng chưa tương xứng với danh tiếng của cả hai CLB đang được xưng tụng là mạnh nhất thế giới vào thời điểm này. Nhiều trận đấu kết thúc trong sự ngán ngẩm của người hâm mộ, do ở đó có quá nhiều pha bóng thô bạo, chặt chém, bạo lực, rồi tranh căi, vấn đề trọng tài triền miên.v.v.. đă làm giảm đi rất nhiều chất lượng của một trong những trận đấu ''đỉnh cao của đỉnh cao''.

Hỏi: ''Ai muốn kinh điển ở Champion League mùa này nhất?''; Tây Ban Nha (đương nhiên rồi). Hỏi: ''Ai muốn kinh điển ở Champion League mùa này nhất?''; Tất nhiên đó là cả thế giới, người hâm mộ bóng đá đẹp, bóng đá ''nghệ thuật vị nghệ thuật''. Chắc chắn thế.

Không c̣n bất cứ một lư do nào để đổ thừa cho yếu tố khách quan là sân nhà sân khách nữa. Đây là Munich! Đây là chung kết của châu Âu! Một trận cầu măn nhăn, kịch tính, gay cấn trong một trận chung kết tranh ngai Vàng châu Âu chỉ có thể có, chỉ có thể đến khi cả hai (bắt buộc???) phải ''tự nguyện'' chơi cống hiến, phải ''chơi'' bóng thực sự thay v́ ''đá'' bóng.

Nếu làm được như vậy, ai chiến thắng cuối cùng sẽ là người xứng đáng nhất với danh hiệu ''ông Hoàng'' của châu Âu mùa giải này!

Barca đă sẵn sàng. Và luôn luôn sẵn sàng như vẫn luôn như thế cho mỗi ''kinh điển''!

Chỉ c̣n ''hy vọng'' vào Real. Liệu có (hay không) sẵn sàng ???

Theo Thể Thao & Văn Hóa Online
megaup_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	SKD.jpg
Views:	9
Size:	68.2 KB
ID:	371340  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.