Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 05-06-2012   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,012 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Jaguar XJ Supersport đến Nurburgring làm taxi

Sau BMW, đến lượt Jaguar lập đội xe taxi đặc biệt tại đường thử Nurburgring danh tiếng.

Đội xe taxi của Jaguar tại Nurburgring gồm toàn những chiếc sedan thể thao hạng sang XJ Supersport, chiếc xe được trang bị động cơ V8 có công suất tới 503 mă lực.
Nếu bạn đă từng thử khám phá đường thử Nurburgring danh tiếng trên chiếc Ring Taxi của BMW và muốn t́m kiếm một điều ǵ đó mới mẻ và thú vị hơn, bạn hoàn toàn có thể hài ḷng khi biết rằng Jaguar cũng mới đưa đội taxi đặc biệt của ḿnh tại Nurburgring vào hoạt động, với những chiếc sedan hạng sang bậc nhất thế giới.
Hăng xe hạng sang danh tiếng của Anh quốc đă mang tới Nurburgring chiếc sedan hạng sang cỡ lớn sang trọng nhất của ḿnh, chiếc XJ Supersport phiên bản trục cơ sở dài, với những trang bị thể thao và tuỳ chọn gói tốc độ cao. Trái tim của chiếc xe là động cơ V8 5.0 lít, với công suất tối đa đạt 503 mă lực, momen xoắn cực đại 625 Nm, chiếc xe chỉ mất 4.9 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h và tốc độ tối đa của chiếc xe đạt 280 km/h.
“Một ṿng trên chuyến taxi đặc biệt của chúng tôi tại Nurburgring sẽ bắt đầu từ trung tâm kỹ thuật Nordschleife, nơi hành khách thấy được khả năng vận hành tuyệt vời của XF, XJ hay XK…”, ông Frank Klaas, Trưởng pḥng truyền thông toàn cầu của Jaguar và Land Rover cho biết.
“Trong số những chiếc xe hiện có, chúng tôi thấy XJ Supersport là chiếc xe tốt nhất để đưa vào phục vụ hành khách và có thể khiến tất cả ngạc nhiên bởi tốc độ, và cho họ những cảm nhận tuyệt vời về một chiếc sedan hạng sang cỡ lớn,” ông cho biết thêm.
Chiếc Nurburgring Taxi của Jaguar được sơn màu xám mờ, thay v́ những màu sắc “đậm chất taxi” như chiếc Ring Taxi của BMW. V́ lư do an toàn, những chiếc ghế tiêu chuẩn bên trong cabin xe đă được thay bằng những chiếc ghế thẻ thao mới, đi kèm với hệ thống dây đai an toàn bốn điểm và khung xe có hệ thống khung lồng chống lật giống như trên các xe đua.
Hiện Jaguar chưa công bố giá cho một ṿng tham quan đường thử Nurburgring trên chiếc XJ Supersport đặc biệt này.
Những h́nh ảnh khác chiếc Nurburgring Taxi của Jaguar:


Nguồn tin: AutoPro
megaup_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Nurburgring8.jpg
Views:	10
Size:	171.3 KB
ID:	378858  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.