Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 06-01-2012   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Tiết lộ gây “sốc“ về “bảng giá qua đêm“ trong showbiz Việt

Ca sĩ Phạm Nhật Huy mới tiết lộ "bảng giá qua đêm" gây sốc trong làng showbiz Việt, sau vụ việc của người mẫu Hồng Hà bán dâm bị phanh phui. Theo Nhật Huy, một “lượt tàu nhanh” cho một ca sĩ vừa ra album là 1.000 -2.000 USD trở lên. Ca sĩ Phạm Nhật Huy hôm qua cho biết, dù là các ca sĩ đang nổi tiếng với vị trí hàng đầu th́ cũng từng trải qua những tháng năm lo sợ miếng cơm manh áo với mức catse thời ban đầu èo uột. Cũng chính v́ thế mà nhiều người v́ ḷng đam mê nghề đă cố t́m mọi cách dù là đánh đổi để bám trụ.

Theo Phạm Nhật Huy th́ cuộc sống của anh cũng đă như thế, từng phải chịu biết bao nhiêu cay đắng tủi nhục trong cái thế giới mà người ta xem nó là một sân chơi lôi cuốn nhất cho giới trẻ hiện nay.

Và nền tảng để nhanh chóng tạo cho ḿnh một bệ phóng đi đến ước mơ đó là các đại gia, mà ở đây có thể hiểu theo nhiều cách khác nhau. Trai bao, gái gọi hay nhảy dù hoặc là cố ép ḿnh làm t́nh nhân nửa vời… để có thể có nguồn tài chính ổn định mà thực hiện những kế hoạch thăng tiến trong nghề.

Huy nói: “Riêng bản thân tôi cũng đă từng bị một số bầu sô gạ gẫm rồi kêu giá thẳng tay từ lúc mới vào nghề, họ nói đi đi để kiếm tiền mà đầu tư album. Họ c̣n bảo tôi là chịu khó đi mỗi lần 1 triệu nếu thường xuyên 1 tháng th́ cũng dư giả để làm này làm kia”.

Khi được hỏi từ đâu mà anh có thể biết ngọn ngành những “thâm cung bí sử” của các cuộc mặc cả này th́ anh không ngần ngại khẳng định: Chính anh cũng là những người được đưa ra mức giá và một số đồng nghiệp tiết lộ khi cũng bị gạ t́nh như thế.

Phạm Nhật Huy cho biết, với một “lượt tàu nhanh” cho một ca sĩ
vừa ra album đôi khi lại có giá như 1 ngôi sao từ 1 -2.000 USD trở lên.
Với một “lượt tàu nhanh” cho một ca sĩ vừa ra album mà nếu có dính đến scandal gây ồn ào đôi khi lại có giá như 1 ngôi sao từ 1.000 -2.000 USD trở lên.

Sao hạng A đổi t́nh lấy đồ hiệu

Nghệ sĩ hạng "sao" có "giá" 500-1000USD/lần với sao B, c̣n sao A th́ chắc chắc không được tính bằng tiền mà phải qua các món hàng hiệu lên đến "vài ngh́n USD là chuyện nhỏ", v́ dù sao cuộc sống của họ không đến nỗi phải dùng việc này để “kiếm cơm”.

Phạm Nhật Huy cho biết, anh được nhiều bạn bè trong giới showbiz tiết lộ, nghệ sĩ trẻ dù là nam hay nữ mới vào nghề th́ chịu khó đi "nhảy dù" với mức 500 ngh́n - 1 triệu. Có chút tên tuổi th́ lại cao hơn trung b́nh từ 100 - 200 USD 1 suất, c̣n ở hạng sao th́ vô kể giá tùy theo “miệng mồm” những người đẹp có làm mấy đại gia này đẹp ḷng hay không th́ có thể với cái giá 500 – 1.000 USD/1 lần.

Đối với mấy sao hàng đầu th́ chuyện đi khách lại hy hữu bởi để đạt đến mức độ này th́ thu nhập của họ cũng đủ với mức mong muốn rồi, nên nếu có th́ đó cũng là sự trao đổi có điều kiện với những thứ cao hơn như nhà lầu, xe hơi… mà thôi.

Ca sĩ họ Phạm này cho biết thêm, "nh́n vậy thôi" chứ so với mức độ đi khách hoặc cặp đại gia dù là nam hay nữ, th́ nhóm người mẫu vẫn là đối tượng hành nghề cao nhất trong giới nghệ sĩ hiện nay.

Một người mẫu nam có gốc Bắc, cũng đă bắt đầu cho việc mưu sinh tại TP.HCM bằng việc ăn nằm hoặc "nhảy dù" với các nam nhân giàu có với mức giá khoảng 500.000 đồng đến 1 triệu đồng vào thời điểm ấy (khoảng 8 năm về trước).

Chưa kể đến là cứ mỗi lần đi chơi xa như Vũng Tàu, Nha Trang mặc dù có “lên mây” cùng với đại gia hay không nhưng số tiền mà các người đẹp nhận được lại gấp 5 lần trở lên với mức giá b́nh thường.

Nếu tính giá "nhảy dù" của họ khoảng 500 USD th́ khoảng tiền thu lại sau khi chạy tour như thế cho 1 lần nghĩ dưỡng mua sắm… khoảng 1- 2 ngày th́ số dư c̣n lại lên đến vài ngh́n đô la.

Đối với những lần hẹn đầu tiên dù cho không được các đại gia ưng ư th́ các “gà” nhà" cũng được mời ăn uống và gởi tiền taxi khoảng 1 triệu đồng coi như là "chơi đẹp".

Trong trường hợp các "dân làng chơi" muốn đỡ mất công cho cả 2 hơn th́ thường đến các quán cafe hạng sang của thành phố là có các “em” diện quần áo tưng bừng ngồi làm kiểng để cho mong vào tầm ngấm các đại gia.

Thế nên mới có trường hợp khán giả lại thấy nhiều nghệ sĩ chỉ ở những nơi ăn chơi, tụ tập nhiều hơn là thấy trên sân khấu.

Đôi lúc những buổi nghệ sĩ tập tụ nhau cứ chia sẻ bí quyết mặn nồng hoặc giá cả… khá sôi nổi mà lại không phải là chuyện chuyên môn nghệ thuật.
Hoa hậu đi event "sính đồ oách" t́m cơ hội lọt vào “ổ tiền”

Không những thế, nếu người đẹp nào may mắn hơn là được “bến đỗ” nào yên ổn cũng có cái khoe mẽ với cộng đồng.

Từ đó mà cứ như cái mốt mà các nghệ sĩ lại đua nhau làm mặt làm mày t́m chỗ dựa để bằng chị bằng em.

Riêng nhóm hoa hậu hoặc các người đẹp có danh hiệu th́ hầu hết ai cũng tranh thủ t́m cho ḿnh “đối tượng gắn kết” để tránh trường hợp có tiếng mà không có miếng.

Nên mỗi lần đi sự kiện hoặc tiệc tùng là tranh thủ "lên đồ thật oách" để lọt vào tầm ngắm các “ổ tiền” mà tương lai các bạn ấy có thể khai thác.

Thế nên nh́n đi nh́n lại nhiều hoa khôi, hoa hậu… lại sóng sánh trong những sự kiện với t́nh yêu của ḿnh như những đôi đũa lệch là ai cũng tự hiểu mối quan hệ đó như thế nào.

Nam ca sĩ Phạm Nhật Huy cũng tiết lộ giá catse nghệ sĩ th́ mỗi người tự biết ḿnh là rơ nhất, việc một người bỗng dưng ra sản phẩm hoành tráng liên tục, PR ầm ầm th́ luôn được thiên hạ săm soi ở đằng sau là "đại gia" nào.

Có 1001 cách mà các nghệ sĩ chống đỡ khi được hỏi câu này, thế nên với 1 cô ca sĩ vừa mới tung chiêu với những sản phẩm khủng mà nhiều đồng nghiệp phải ganh tị trong thời gian gần đây lại mang những người thân trong gia đ́nh ra để tung hỏa mù khán giả cho sự việc này.

Thế nên, nhiều nghệ sĩ nh́n lại show diễn th́ không nhiều nhưng mức đầu tư cho nghệ thuật th́ thuộc hạng đỉnh.

Nhưng có lúc lại thấy im lặng đôi khi đến biệt tăm th́ đó cũng là do hậu quả của cuộc “chiến t́nh dậy sóng”. Nên sự nghiệp của những người đẹp này phụ thuộc vào tài "giữ mồi" của bản thân mỗi cá nhân tạo nên.
Theo Người đưa tin
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	images657319_pham_fd71d.jpg
Views:	18
Size:	58.2 KB
ID:	385252  
johnnydan9_is_offline  
Old 06-01-2012   #2
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Nói cái showbiz Việt toàn là ma cô và điếm th́ nhẩy dựng lên chối, nhưng sự thật nó là như vậy. Bọn đại gia cũng chỉ ngang tầm bọn điếm thôi. Thảo nào càng ngày càng lộ ra nhiều chuyện hay. Bây giờ có lẽ hiểu bọn bán nam bán nữ của showbiz Việt làm ăn ra sao để muốn nổi tiếng rồi nhé.
nguoidan_is_offline  
Old 06-01-2012   #3
ez4me
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
ez4me's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 12,083
Thanks: 2,765
Thanked 3,498 Times in 1,839 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 583 Post(s)
Rep Power: 31
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by nguoidan View Post
Nói cái showbiz Việt toàn là ma cô và điếm th́ nhẩy dựng lên chối, nhưng sự thật nó là như vậy. Bọn đại gia cũng chỉ ngang tầm bọn điếm thôi. Thảo nào càng ngày càng lộ ra nhiều chuyện hay. Bây giờ có lẽ hiểu bọn bán nam bán nữ của showbiz Việt làm ăn ra sao để muốn nổi tiếng rồi nhé.
ez4me_is_offline  
Old 06-02-2012   #4
themawave
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 2,522
Thanks: 0
Thanked 15 Times in 14 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
themawave Reputation Uy Tín Level 1
Default

Đúng là thằng post tin tào lao đứt mấy sợi
themawave_is_offline  
Old 06-02-2012   #5
kryptboi
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 180
Thanks: 7
Thanked 16 Times in 12 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
kryptboi Reputation Uy Tín Level 1
Default

Bay gio biet o dau thang dam vinh hung co nhieu tien mua nha cua dat dai nhu vay
kryptboi_is_offline  
Old 06-03-2012   #6
nguyen.minhdung
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 1,531
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 15
nguyen.minhdung Reputation Uy Tín Level 1
Default

Xạo quá! Ma cô vả đỉ điếm đang t́m cách nâng giá mà. Ai mà tin nổi
nguyen.minhdung_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.