Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 06-24-2012   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default 5 cuộc chạm trán thú vị của đại chiến Anh - Italia

Lối chơi có nhiều nét tương đồng khiến đại chiến Anh - Italia trở thành cuộc chiến ngang tài ngang sức. Ch́a khóa thành công của họ nằm ở 5 cuộc chạm trán dưới đây.

Steven Gerrard vs Daniele De Rossi

Khi Frank Lampard không thể tham dự EURO 2012 v́ chấn thương, niềm hi vọng số 1 của ĐT Anh ở hàng tiền vệ được trao cho nhạc trưởng Liverpool, Steven Gerrard. Mang trên ḿnh tấm băng thủ quân, Gerrard đă không khiến các CĐV nhà thất vọng khi đóng góp tới 3 đường kiến tạo giúp Tam Sư kết thúc ṿng bảng EURO 2012 với ngôi đầu bảng B. Với những ǵ đă thể hiện, tiền vệ 32 tuổi này hứa hẹn sẽ là người tạo nên sự đột biến trước hàng thủ mang thương hiệu Catenaccio của ĐT Italia. Chướng ngại vật khó khăn nhất mà thủ quân The Kop phải đối mặt trong cuộc chiến đêm nay chính là Daniele De Rossi. Ở trận đấu gặp TBN ở ṿng bảng, đội phó AS Roma đă thi đấu khá ấn tượng ở vị trí trung vệ. Tuy nhiên, ở trận đấu đêm nay, anh sẽ đảm nhiệm vai tṛ tiền vệ trụ, vị trí quan trọng trong việc ngăn chặn những đợt phản công sắc nét của đội bóng xứ Sương mù.


Scott Parker vs Andrea Pirlo

Ở mùa giải vừa qua, Scott Parker đă gây được ấn tượng mạnh trong màu áo Tottenham, giúp đội bóng thủ đô London cán đích ở vị trí thứ 4 trên BXH Premier League. Mặc dù dính chấn thương trước ngày khai màn EURO 2012 nhưng "máy quét" 31 tuổi này vẫn duy tŕ được phong độ ổn định trong 3 trận đấu của ĐT Anh ở ṿng đấu bảng. Ở trận đấu đêm nay, Parker sẽ phải đối mặt với một trong những chân chuyền xuất sắc nhất của bóng đá thế giới. Đó chính là Andrea Pirlo, ch́a khóa thành công của Azzurri trong những cầu ở ṿng bảng. 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo là quá đủ để ngôi sao Juventus trở thành mối quan tâm lớn nhất của hàng thủ Tam Sư.


Joleon Lescott vs Mario Balotelli

Trước cuộc chạm trán với Italia, James Milner và Joleon Lescott tự tin tuyên bố sẽ vô hiệu hóa "Ngựa chứng" Mario Balotelli bởi họ đang là đồng đội của nhau trong màu áo Man City. Tuy nhiên, đó là nhiệm vụ không hề đơn giản, đặc biệt khi "bad boy" xứ mỳ ống đă khai hỏa trong trận đấu cuối ṿng bảng với CH Ailen. Ngoài sức mạnh và khả năng càn lướt, Super Mario c̣n đặc biệt nguy hiểm với những cú đặt ḷng có độ chuẩn xác rất cao.


Wayne Rooney vs Andrea Barzagli

Trở lại sau án treo gị, Wayne Rooney ngay lập tức đáp lại niềm tin của NHM bằng bàn thắng quyết định đưa ĐT Anh giành vé vào tứ kết. Khả năng hoạt động rộng của "sát thủ" Man Utd khiến lối chơi pḥng thủ phản công của Tam Sư trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều lần. Và đêm nay, nhiệm vụ cản bước Rooney được đặt lên vai Andrea Barzagli. Ở mùa giải vừa qua, trung vệ này chính là 1 trong những nhân tố đă tạo nên hàng thủ vững chắc của Juventus. Cho dù mới trở lại sau chấn thương, Barzagli vẫn giữ được khả năng đeo bám khó chịu đó. Nếu vượt qua hàng thủ mang đậm chất Catenaccio, Rooney hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao sáng nhất của ĐT Anh ở trận đấu đêm nay.


John Terry vs Antonio Cassano

HLV Roy Hodgson đă từng bị chỉ trích khá nặng nề khi chọn John Terry thay v́ Rio Ferdinand cho VCK EURO 2012. Tuy nhiên, sự lựa chọn của ông đă được chứng minh ở 3 trận cầu ṿng bảng khi Terry là một trong những nhân tố tạo nên chất thép của hàng thủ ĐT Anh. Và đêm nay, trung vệ 31 tuổi này vẫn sẽ là chỗ dựa tinh thần của NHM xứ Sương mù trong cuộc chạm trán với hàng công Italia. Một trong những mối lo ngại lớn nhất của Roy Hodgson chính là tiền đạo Antonio Cassano, người đă thi đấu khá ấn tượng ở ṿng bảng và đă có bàn thắng cho riêng ḿnh ở trận gặp CH Ailen.



Theo BongDaSo.com
Attached Images
 
megaup_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.