Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 07-27-2012   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,027
Thanks: 11
Thanked 12,845 Times in 10,241 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Du thuyền triệu đô quy tụ tại phố nghèo London

Phía đông London có lẽ cách xa Monaco hoặc St Tropez nhưng người giàu có thế giới đang đổ về khu vực nghèo nhất của thủ đô nước Anh trong dịp Olympic, như thể đang chuẩn bị cho cuộc thi tài của những du thuyền có giá hàng triệu đô la.

7 du thuyền khổng lồ, với chiếc lớn nhất dài tới 126m, đã thống trị bến cảng West India Quay ở Đông London, nơi neo cố định có giá lên tới 9.000 bảng Anh một ngày, bằng một phần ba thu nhập bình quân một năm của người dân Anh.

Với những cửa sổ được sơn đen, bồn tắm Jacuzzi và hệ thống an ninh đáp ứng được nhu cầu của một ông trùm người Nga hoặc một đại gia Hồi giáo Ả Rập xê-út, những chiếc siêu du thuyền đã mang tới một hương vị mới cho bữa tiệc Olympic sắp tới.

Du thuyền Octopus
[
"Chúng tôi hy vọng rằng sẽ có thêm ba hoặc bốn du thuyền nữa tới đây," Fran Read, phát ngôn viên của Quỹ tín dụng Kênh rạch và Sông ngòi, một tổ chức từ thiện giám sát 3.200km đường thủy tại Anh và xứ Wales, cho biết.

"Đó là một hoạt động quy mô nhất mà bến tàu từng chứng kiến kể từ ngày trở thành một cảng thương mại và tất nhiên nhiều là du thuyền mà chúng tôi từng nhìn thấy nhất tại bến cảng West India Quay," bà nói.

Nằm cách Sân vận động Olympic nửa giờ đi bộ là du thuyền lớn nhất mang tên Octopus thuộc về người đồng sáng lập Microsoft Paul Allen, người xếp vị trí 48 trong danh sách những người giàu nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn với tổng tài sản lên tới 14,2 tỷ USD.

Với trị giá hơn 200 triệu USD, Octopus là du thuyền lớn thứ 12 trên thế giới với một bể bơi có thể chuyển thành một sàn nhảy và phòng thu chuyên nghiệp.

Du thuyền Deniki dài 52m của tỷ phú người Hà Lan Marcel Boekhoorn, thường xuất hiện tại Grand Prix Monaco, chỉ là một "hạt cát bỏ bể" tại bến cảng, nơi từng là trung tâm tơ lụa và gia vị tới từ những nơi xa xôi của đế chế Anh.

Trung tâm ăn chơi

Du thuyền Ilona.


Du thuyền Deniki, được trang trí với năm loại gỗ quý khác nhau, có vô lăng được trang bị cho những dòng xe đắt tiền như Rolls Royce hoặc Bently.

Đối diện đó là chiếc du thuyền Ilona dài 74m của người đồng sáng lập tập đoàn siêu thị Westfield, Frank Lowy. Đặc điểm nổi bật của du thuyền này là sân bay trực thăng có thể kéo thụt vào.

Sự có mặt của những du thuyền sang trọng tại bữa tiệc Olympic dường như đã làm tăng thêm hình ảnh của London như một điểm đến an toàn của giới siêu giàu thế giới mặc dù cuộc khủng hoảng kinh tế tồi tệ nhất đang xảy ra tại Anh.

Nhu cầu từ giới siêu giàu đã khiến cảng Royal Victoria Đông London xây dựng một thuyền phao đặc biệt với dịch vụ khuôn vác cá nhân hóa. Được biết, ba du thuyền nữa sẽ cập cảng trong tuần này.

Bến cảng này được ưa chuộng nhờ có vị trí gần các địa điểm diễn ra Olympic và sân bay London

"Hiện không có quá nhiều chỗ trống tại London. Thật tuyệt khi chứng kiến các bến cảng là đã tấp nập tàu thuyền," Kate Fisher, phát ngôn viên cảng Royal cho biết.

Với những con phố và phương tiện giao thông công cộng sẽ chật kín trong vài tuần tới, những cá nhân giàu có với những chiếc vé tới Thế vận hội sẽ đi theo đường thủy để thay thế.

"Khi bạn giàu có tới mức đó, bạn sẽ tìm cách để thỏa mãn nhu cầu của mình, đặc biệt là đi từ điểm này tới điểm kia đúng giờ." Ann Hayes, nhân viên bán hàng và tiếp thị tới từ công ty cho thuê thuyền Thames Executive Charters cho hay.

Màn trình diễn trên sông

Du thuyền Seanna trị giá 294.000 bảng Anh.


Sự xuất hiện của những vị khách VIP trên đường thủy dường như đối lập với hình ảnh những ngôi nhà tồi tàn bên sông hay những thanh niên phì phèo cần sa. Tuy nhiên, màn trình diễn lộng lẫy của những du thuyền sang trọng trên sông Thames trong dịp Olympic này như tái hiện lại một phần lịch sử London trong thế kỷ 17.

"Vào thời điểm đó, sông Thames là tuyến đường lớn nhất của London," Robert Blyth, người phụ trách Bảo tàng Hàng hải Quốc gia tại Greenwich cho biết.

"Sẽ không có lễ hội nào trên đường, vì thế nếu bạn muốn được nhiều người chú ý thì hãy đi thuyền trên sông Thames," Robert Blyth nói.

Đối với những người dân địa phương, những khách hàng siêu giàu tiềm năng đang bỏ beo tại các bến cảng đang được tái sinh là một điều thú vị.

"Đó là một điều hấp dẫn. Tôi thích xem mọi thứ mà họ mang tới. Đối với tôi đó là trải nghiệm đầu tiên. Tôi chưa từng nhìn thấy những du thuyền như vậy," Sima Khan, một cư dân tại Gallion's Reach, gần cảng Royal cho biết.

Sầm Hoa (Theo plushasia)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20120726175720_Seanna24900.jpg
Views:	10
Size:	32.4 KB
ID:	397032  
vuitoichat_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.