Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
Page 1 of 3 1 23
 
Thread Tools
Old 08-06-2012   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,675
Thanks: 11
Thanked 12,809 Times in 10,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Mỹ: Người Việt biểu t́nh chống 'Người Việt'

Audio: Ngày 4/8/2012 người Việt tại Mỹ tổ chức biểu t́nh. Đây không phải là cuộc biểu t́nh chống Trung Quốc bảo vệ toàn vẹn lănh thổ Việt Nam mà là cuộc biểu t́nh chống lại "Người Việt".


Buộc biểu t́nh trước Nhật báo Người Việt tại miền nam California. Nguồn: Calitoday.com


Cuộc biểu t́nh xảy ra trước ṭa soạn báo tại California sau khi đăng bài viết của Sơn Hào, nhật báo Người Việt tại Nam California đứng trước sóng gió của dư luận. Rất đông đồng hương tỵ nạn và các hội đoàn quốc gia phản đối bài viết này, và chống đối nhật báo Người Việt.

Theo người biểu t́nh là bài viết của Sơn Hào là một giọt nước tràn khỏi ly, v́ trước đó nhật báo Người Việt đă từng nhiều lần vấp phải những "lỗi lầm nghiêm trọng" khác, cũng như đă từng tiếp xúc bí mật các nhân vật cao cấp của đảng và nhà nước Việt Nam. Tuy nhiên, cũng có một số ư kiến bênh vực nhật báo Người Việt qua lập luận tự do ngôn luận của các cơ quan truyền thông ở một nước tự do, nhất là qua bài viết của thẩm phán Phan Quang Tuệ.

Luật sư Nguyễn Tâm đến radio Phố Đêm để bàn thảo về các vấn đề nêu trên. Tại đây thấy sự khác biệt căn bản giữa ư kiến của luật sư Nguyễn Tâm và của thẩm phán Phan Quang Tuệ về cùng vấn đề tự do ngôn luận và báo chí cộng đồng người Việt tại Mỹ.
Ngô Kỷ nói về cuộc biểu t́nh ngày 4/7/2012

Chiều thứ Bảy ngày 4 tháng 7, 2012, có phỏng vấn ông Ngô Kỷ về cuộc biểu t́nh trước Nhật báo Người Việt tại miền nam California, việc thực hiện cuộc phỏng vấn qua đường dây điện thoại nên có vài chỗ chất lượng không được tốt, mong quư vị thông cảm.

***********************************

Trụ sở báo Người Việt trên đường Moran khu Little Saigon California (ảnh Bùi Văn Phú)
Nhật báo Người Việt là tờ báo lớn và có tiếng nhất của người Việt hải ngoại. Ra đời từ năm 1978, báo này đă có được thế đứng vững vàng và trước nay chứng tỏ không bị áp lực từ phe nhóm hay tổ chức nào. Tôi đă có một thời gian dài cộng tác với Người Việt qua nhiều bài phóng sự và b́nh luận.

Vài năm qua, một vài thử thách về cách đưa ra những quan điểm khác biệt trên mặt báo này đă gây ra chuyện chà đạp lên quyền tự do báo chí. Tự do báo chí ở đây là phản ánh những quan điểm trái nghịch trên mặt báo và quyền bảo vệ kư giả, bảo vệ nguồn tin. Trong một xă hội tự do, dân chủ, người làm báo cũng như người dân trân trọng sự tự do này, cho dù những quan điểm đưa ra nghe rất chói tai, nhức óc.

Nói về quan điểm trái nghịch nhau th́ tương phản nhất là quan điểm về cuộc chiến Việt Nam và hệ lụy của nó. Đề tài này luôn gây tranh căi giữa người Việt với nhau, giữa những điều gọi là thắng thua, giữa thất bại và thành công. Cũng như người dân Hoa Kỳ là quốc gia đă có những can dự sâu đậm vào Việt Nam và đến nay cũng vẫn có những tranh căi do bởi hệ lụy của cuộc chiến này.

Người dân Việt trong nước v́ thiếu tự do phát biểu quan điểm, ư kiến riêng nên không thể tranh luận về nguyên ủy và hệ lụy của cuộc chiến cũng như về tự do dân chủ cho Việt Nam. Trong khi tại hải ngoại, nhất là từ sau khi Internet bùng phát, trên nhiều diễn đàn, các cơ sở thông tin báo chí đều có những quan điểm trái nghịch nhau.

Người Việt là nhật báo lâu đời nhất Quận Cam (ảnh Bùi Văn Phú)


Mới đây, khi Người Việt cho đăng ư kiến của độc giả Sơn Hào về hệ quả của chiến tranh Việt Nam trên số báo ngày 8-7-2012, như một phản biện cho bài viết của ông Nguyễn Gia Kiểng, viết cho diễn đàn Thông Luận từ tháng 5-1999, được Người Việt cho đăng lại vào ngày 16-4-2012 về cách nh́n của tác giả về ngày 30-4-1975.

Ông Kiểng viết: “Ngày 30 tháng 4, 1975 đă không đến trong niềm vui thống nhất đất nước, ḥa giải và ḥa hợp dân tộc mà mọi người mong ước.” Theo ông, đất nước Việt Nam sau đó là những trại học tập cải tạo giam hàng trăm ngh́n cựu quân cán chính Việt Nam Cộng hoà, trí thức bị đàn áp, bỏ tù, các quyền tự do căn bản bị chà đạp và ngay những người đă từng ủng hộ chế độ Hà Nội như Nguyễn Thanh Giang, Tiêu Dao Bảo Cự v́ lên tiếng phản kháng với nhà nước mà bị canh chừng, quản chế.

Về các hệ lụy của ngày 30-4-1975, ông Kiểng viết:

“Các xí nghiệp tư cũng được ‘tiếp thu.’ Thanh thiếu niên diện ‘ngụy quân ngụy quyền’ bị đuổi khỏi trường học. Các đường phố, trường học mang tên những danh nhân miền Nam được đổi thành những đường mang tên liệt sĩ cộng sản, có khi chỉ là những tay khủng bố rất tầm thường.”

Ông nhận định: “Ḥa giải và ḥa hợp dân tộc được hiểu một cách giản dị là tha chết cho kẻ chiến bại.”

Nh́n chung, ông Kiểng coi này 30-4 là một ngày đau buồn của dân tộc Việt Nam.

Phản bác lại cách nh́n của ông Nguyễn Gia Kiểng, Sơn Hào cho rằng những người lính Việt Nam Cộng hoà chỉ là thành phần tay sai, có nợ máu cần được cải tạo.

Theo độc giả này th́ 30-4 là ngày vui của cả dân tộc và “… chỉ có đội quân xâm lược Mỹ và bè lũ Việt gian tay sai của Mỹ là thất thủ, là mất miền Nam, mất Sài G̣n, c̣n dân tộc Việt Nam, cả Nam lẫn Bắc là người thắng trận, thu giang sơn về một mối, chấm dứt ách thống trị của thực dân mới.”

Ư kiến tương tự như của Sơn Hào trước đây đă có trên các báo trong nước và ngày nay được thấy qua những phản hồi trên mạng thông tin điện tử, kể cả những diễn đàn quốc tế như VOA, BBC hay RFA. Quan điểm này giống như quan điểm chính thống của nhà nước Việt Nam.

Hai quan điểm trái nghịch này có được sự tán đồng của nhiều người hay không th́ không thể biết rơ v́ không có những thăm ḍ, nghiên cứu khách quan và khoa học. Quan trọng nhất là hơn 80 triệu dân Việt trong nước hiện không được tự do biểu lộ nên không biết được đa số nằm ở đâu.

Là một tờ báo lớn đă làm đúng chức năng thông tin khi cho những quan điểm trái nghịch được thể hiện, nhưng ban chủ trương báo Người Việt sau đó lại lo sợ phản ứng của một số người và đă phải xin lỗi cộng đồng, đuổi việc người trách nhiệm.

Thư xin lỗi của chủ nhiệm báo Người Việt (ảnh Bùi Văn Phú)


Nếu có người kéo đến biểu t́nh th́ đó cũng là quyền của người dân để lên tiếng nói bất đồng. Tuy nhiên việc đưa ra quan điểm trái nghịch là việc phải có trong một xă hội tự do dân chủ. Vấn đề là cách đưa ra lá thư độc giả rất nhạy cảm này. Và có kiểm chứng được độc giả này là ai chưa trước khi đăng?

Không phải đến nay báo chí Việt ngữ ở hải ngoại mới tŕnh bày những quan điểm khác nhau về cuộc chiến hay đưa ra những cái nh́n khác nhau về đất nước Việt Nam.

Ban điều hành báo Người Việt gặp gỡ cộng đồng ngày 13-7-2012 và loan báo việc sa thải phụ tá chủ bút Vũ Quí Hạo Nhiên (ảnh Bùi Văn Phú)


Đầu năm 1998 tôi thực hiện cho nhật báo Thời Báo ở San Jose cuộc phỏng vấn hai người với hai quan điểm trái nghịch. Tổng Lănh sự Nguyễn Xuân Phong đưa ra quan điểm của nhà nước Việt Nam và Thẩm phán Phan Quang Tuệ đưa ra quan điểm của người quốc gia chống cộng sản.

Bài phỏng vấn Tổng Lănh sự Nguyễn Xuân Phong trên Thời Báo Xuân Mậu Dần gây biểu t́nh và tranh luận về tự do báo chí tại Hoa Kỳ (ảnh Bùi Văn Phú)


Sau khi Thời Báo Xuân Mậu Dần 1998 với chủ đề “Việt Nam Nh́n Từ Hai Phiá” với các bài phỏng vấn được phát hành th́ sóng gió và tranh căi nổi lên trong cộng đồng người Việt. Nhiều người đă kéo tới biểu t́nh trước toà soạn để phản đối. Các cuộc biểu t́nh kéo dài nhiều tháng trời, tổng cộng 86 lần, đ̣i hỏi chủ bút xin lỗi và nêu danh tính phóng viên thực hiện phỏng vấn nhưng người chủ trương tờ báo không nhượng bộ v́ đă không làm ǵ sai khi cho cả hai phiá có tiếng nói.

Sau này cũng đă có một số báo khác ở California phỏng vấn quan chức cộng sản Việt Nam và những nhân vật bất đồng với chính sách cai trị của Hà Nội. Cũng có báo đă đăng những bài viết đưa ra những quan điểm trái nghịch về Việt Nam và đă có biểu t́nh phản đối nhưng không lớn và kéo dài như đă xảy ra với nhật báo Thời Báo ở San Jose.

Đưa ra những quan điểm trái nghịch nhau là phản ánh sinh hoạt tự do báo chí trong một xă hội dân chủ. Đây là điều mà báo chí trong nước không có được.

Trong một nền dân chủ pháp trị, biểu t́nh là quyền của người dân nhưng tự do báo chí không thể giới hạn. Theo Thomas Jefferson: “Tự do của chúng ta tùy thuộc vào nền tự do báo chí, nó không thể bị giới hạn mà không bị đánh mất” (Our liberty depends on the freedom of the press, and that cannot be limited without being lost.)

Vụ việc báo Người Việt đuổi nhân viên liên quan đến thư độc giả mới đây cho thấy Người Việt không vững tin và can đảm để thể hiện quyền tự do báo chí. Bên trong trụ sở của báo Người Việt có treo một bức tranh phản ánh Tu chính án thứ Nhất. Những người làm việc ở toà soạn mỗi ngày có nh́n vào đó và hiểu được ư nghĩa của nó không?

Nguồn: Calitoday.com,Buivanphu.wordpress.com
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	33
Size:	33.0 KB
ID:	399290  
vuitoichat is_online_now  
Old 08-06-2012   #2
chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
chu9chin's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
Default

Bó tay với các người .... Tẩy chay báo này hay làm cách nào cho nó ngũm là xong chuyện ...
chu9chin_is_offline  
Old 08-06-2012   #3
SATNGUY
R1 Thường Dân
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 1
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
SATNGUY Reputation Uy Tín Level 1
Default

1 đám người vô dụng, ỡ không ăn wellfare food stamp rồi đi phá làng phá xóm
SATNGUY_is_offline  
Old 08-06-2012   #4
canhdieubay
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
canhdieubay's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 12,976
Thanks: 989
Thanked 2,165 Times in 1,515 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1873 Post(s)
Rep Power: 26
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
Default

tong co cai dam cho nay ve vn het di , de o lai chi co an hai thoi
canhdieubay_is_offline  
Old 08-06-2012   #5
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,365
Thanks: 0
Thanked 5,874 Times in 3,182 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 967 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

phải nói là người Việt Nam Cộng Hoà biểu t́nh chống việt cộng mới hợp lư
Minhrau_is_offline  
Old 08-06-2012   #6
thanhvietsn
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 746
Thanks: 28
Thanked 36 Times in 28 Posts
Mentioned: 7 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 0
thanhvietsn has a little shameless behaviour in the pastthanhvietsn has a little shameless behaviour in the pastthanhvietsn has a little shameless behaviour in the pastthanhvietsn has a little shameless behaviour in the pastthanhvietsn has a little shameless behaviour in the past
Default

Phản bác lại cách nh́n của ông Nguyễn Gia Kiểng, Sơn Hào cho rằng những người lính Việt Nam Cộng hoà chỉ là thành phần tay sai, có nợ máu cần được cải tạo.
Theo độc giả này th́ 30-4 là ngày vui của cả dân tộc và “… chỉ có đội quân xâm lược Mỹ và bè lũ Việt gian tay sai của Mỹ là thất thủ, là mất miền Nam, mất Sài G̣n, c̣n dân tộc Việt Nam, cả Nam lẫn Bắc là người thắng trận, thu giang sơn về một mối, chấm dứt ách thống trị của thực dân mới.”

Quan điểm và cách tuyên truyền nồng nặc mùi thúi cộng sản mà vẫn cố t́nh đăng trên báo Người Việt là điều không thể chấp nhận
thanhvietsn_is_offline  
Old 08-06-2012   #7
thanhvietsn
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 746
Thanks: 28
Thanked 36 Times in 28 Posts
Mentioned: 7 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 0
thanhvietsn has a little shameless behaviour in the pastthanhvietsn has a little shameless behaviour in the pastthanhvietsn has a little shameless behaviour in the pastthanhvietsn has a little shameless behaviour in the pastthanhvietsn has a little shameless behaviour in the past
Default

Quote:
Originally Posted by Minhrau View Post
phải nói là người Việt Nam Cộng Hoà biểu t́nh chống việt cộng mới hợp lư
Minhrau đọc tựa đề bài báo th́ có thể đoán biết thái độ tác giả bài báo đứng về chiến tuyến nào. Nó cố t́nh gây ngộ nhận và khiến cho người Việt hải ngoại mất niềm tin vào sinh hoạt cộng đồng. Đúng ra tác giả nên viết tựa đề: người Việt Nam Cộng Hoà biểu t́nh chống báo "Người Việt" tay sai việt cộng
thanhvietsn_is_offline  
Old 08-06-2012   #8
thanhvietsn
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 746
Thanks: 28
Thanked 36 Times in 28 Posts
Mentioned: 7 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 0
thanhvietsn has a little shameless behaviour in the pastthanhvietsn has a little shameless behaviour in the pastthanhvietsn has a little shameless behaviour in the pastthanhvietsn has a little shameless behaviour in the pastthanhvietsn has a little shameless behaviour in the past
Default

Quote:
Originally Posted by SATNGUY View Post
1 đám người vô dụng, ỡ không ăn wellfare food stamp rồi đi phá làng phá xóm
muốn SÁT NGỤY nào vậy? sát ngụy quyền cộng sản hèn với giặc ác với dân hả? Cộng sản Việt Nam nó cũng thèm ăn wellfare food stamp lắm. Nếu nước Mỹ chuyển hết tiền wellfare food stamp này qua Việt Nam th́ ngụy quyền cộng sản sẽ nhảy vào tranh giành chia chác
thanhvietsn_is_offline  
Old 08-06-2012   #9
hagan
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
hagan's Avatar
 
Join Date: Oct 2008
Posts: 1,939
Thanks: 15
Thanked 47 Times in 43 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 26 Post(s)
Rep Power: 17
hagan Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by thanhvietsn View Post
muốn SÁT NGỤY nào vậy? sát ngụy quyền cộng sản hèn với giặc ác với dân hả? Cộng sản Việt Nam nó cũng thèm ăn wellfare food stamp lắm. Nếu nước Mỹ chuyển hết tiền wellfare food stamp này qua Việt Nam th́ ngụy quyền cộng sản sẽ nhảy vào tranh giành chia chác



Cám ơn anh đă gỏ dấu
hagan_is_offline  
Old 08-06-2012   #10
theone09
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
theone09's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: Earth
Posts: 5,229
Thanks: 5,499
Thanked 5,203 Times in 2,339 Posts
Mentioned: 156 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1360 Post(s)
Rep Power: 23
theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7
theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7
Default

đây có thể là âm muu của bọ CSVN muốn chia rẻ người Việt ở hải ngoại và phân tán ư chí chống tụi chệt cộng như t́nh h́nh hiện nay!!
theone09_is_offline  
Old 08-06-2012   #11
hagan
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
hagan's Avatar
 
Join Date: Oct 2008
Posts: 1,939
Thanks: 15
Thanked 47 Times in 43 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 26 Post(s)
Rep Power: 17
hagan Reputation Uy Tín Level 1
Default

họ có ăn wellfare hay food stamp đi nửa th́ con cháu của họ sẻ trả cho họ thôi. Đây là một quyền lợi của công dân Mỷ miển đưng giả điên hay gian lận để hưởng trợ cấp là được. Phần đông nhửng người này củng đă từng đi làm qua bây giờ họ về hưu không có ǵ để nói cả
hagan_is_offline  
Old 08-06-2012   #12
theone09
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
theone09's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: Earth
Posts: 5,229
Thanks: 5,499
Thanked 5,203 Times in 2,339 Posts
Mentioned: 156 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1360 Post(s)
Rep Power: 23
theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7
theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by SATNGUY View Post
1 đám người vô dụng, ỡ không ăn wellfare food stamp rồi đi phá làng phá xóm
Quote:
tong co cai dam cho nay ve vn het di , de o lai chi co an hai thoi

đây mới là bọn con ông cháu cha. chuyên môn đi cướp tiền cướp của của nhân dân rồi mang qua bên đây để tiếp tục hại nuớc, hại dân. chứ không được một tích sự ǵ hết .. chính đây mới là những thằng ăn không ngồi rồi, phá làng phá xóm, ăn trên xương maú của nhân dân

Last edited by theone09; 08-06-2012 at 18:50.
theone09_is_offline  
Old 08-06-2012   #13
pender01
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 421
Thanks: 178
Thanked 68 Times in 28 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 18
pender01 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by hagan View Post
họ có ăn wellfare hay food stamp đi nửa th́ con cháu của họ sẻ trả cho họ thôi. Đây là một quyền lợi của công dân Mỷ miển đưng giả điên hay gian lận để hưởng trợ cấp là được. Phần đông nhửng người này củng đă từng đi làm qua bây giờ họ về hưu không có ǵ để nói cả
Chính xác ích ra họ không hại dân, hại nước như bè lũ CSVN
pender01_is_offline  
Old 08-06-2012   #14
chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
chu9chin's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by thanhvietsn View Post
muốn SÁT NGỤY nào vậy? sát ngụy quyền cộng sản hèn với giặc ác với dân hả? Cộng sản Việt Nam nó cũng thèm ăn wellfare food stamp lắm. Nếu nước Mỹ chuyển hết tiền wellfare food stamp này qua Việt Nam th́ ngụy quyền cộng sản sẽ nhảy vào tranh giành chia chác
Quote:
Originally Posted by hagan View Post
họ có ăn wellfare hay food stamp đi nửa th́ con cháu của họ sẻ trả cho họ thôi. Đây là một quyền lợi của công dân Mỷ miển đưng giả điên hay gian lận để hưởng trợ cấp là được. Phần đông nhửng người này củng đă từng đi làm qua bây giờ họ về hưu không có ǵ để nói cả
Quote:
Originally Posted by theone09 View Post
đây mới là bọn con ông cháu cha. chuyên môn đi cướp tiền cướp của của nhân dân rồi mang qua bên đây để tiếp tục hại nuớc, hại dân. chứ không được một tích sự ǵ hết .. chính đây mới là những thằng ăn không ngồi rồi, phá làng phá xóm, ăn trên xương maú của nhân dân
.... .........
chu9chin_is_offline  
Old 08-06-2012   #15
eaglevn
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 30
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by theone09 View Post
đây là âm mưu của bọ CSVN muốn chia rẻ người Việt ở hải ngoại và phân tán ư chí chống tụi chệt cộng như t́nh h́nh hiện nay!!
eaglevn_is_offline  
Old 08-06-2012   #16
Lan-Anh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Lan-Anh's Avatar
 
Join Date: Jul 2012
Posts: 2,979
Thanks: 2,258
Thanked 2,288 Times in 1,015 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 488 Post(s)
Rep Power: 16
Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8
Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8
Default

Xin cho hỏi: Ăn welfare, food stamp xấu hay ăn cướp, gian lận xấu vậy?
Lan-Anh_is_offline  
Old 08-06-2012   #17
thino2000
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
thino2000's Avatar
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 2,355
Thanks: 1,632
Thanked 1,464 Times in 690 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 483 Post(s)
Rep Power: 18
thino2000 Reputation Uy Tín Level 6
thino2000 Reputation Uy Tín Level 6thino2000 Reputation Uy Tín Level 6thino2000 Reputation Uy Tín Level 6thino2000 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Cũng c̣n tùy vào trường hợp:
Nếu như gia đ́nh có con đông bố mẹ không có việc làm th́ xin welfare foodstemp th́ đâu có ǵ tội lỗi
C̣n nếu như có việc làm rồi mà không khai thuế mà vẫn xin welfare .... th́ rất là xấu

C̣n ăn cướp
V́ nghèo không có việc làm bị xă hội ruồng bỏ .... rồi trở thành ăn cướp th́ đó không phải là lỗi của họ
C̣n vừa ăn cướp vừa vỗ ngực xưng ta là tốt như bọn Cộng sản Việt nam và con cháu của chúng cụng như bọn tay sai th́ quả là tồi và khốn nạn

End !!!!!!!!!!! hehehehe
thino2000_is_offline  
Old 08-07-2012   #18
xitrum2000
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Feb 2012
Location: some where in military base
Posts: 802
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
xitrum2000 Reputation Uy Tín Level 1
Default

báo sống v́ quảng cáo ...yêu cầu các cơ sở thương mại đừng quảng cáo ...không có tiền th́ lấy đè... ǵ in báo ....và nấy thằng viết bài đè.. có chổ mà đăng bài láo lếu...không có job đè.. có tiền ăn th́ hết láo lếu....xết hàng lănh eo phe nó đè.. cho th́ c̣n cách về việt nam viết láo lế cho báo hoa cải......nếu mà về việt nam mà c̣n láo lếu nó bỏ tù th́ đè.. c̣n giám láo lếu........
xitrum2000_is_offline  
Old 08-07-2012   #19
qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
qthinh's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 7,755
Thanks: 32
Thanked 327 Times in 240 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1106 Post(s)
Rep Power: 25
qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5
Default

nghe nói chuyện thấy buồn ngủ quá. Good night everyone!
qthinh_is_offline  
Old 08-07-2012   #20
hongyen2000
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
hongyen2000's Avatar
 
Join Date: Aug 2011
Location: Usa
Posts: 3,383
Thanks: 170
Thanked 1,034 Times in 581 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 175 Post(s)
Rep Power: 16
hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6
hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Đa số người đến hoa kỳ là người khai là tị nạn cộng sản với sở di trú cho nên đề nghị sở di trú xét lại coi tên nào đả khai man th́ gởi nó về chổ nó đả đi.
Không nói chuyên với cộng sản bằng lời mà bằng hành động
hongyen2000_is_offline  
 
Page 1 of 3 1 23
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.