Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 08-09-2012   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,215
Thanks: 11
Thanked 13,039 Times in 10,412 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 161
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Osin đè chết ông chủ 70 tuổi "đ̣i yêu" ̣a khóc tại cơ quan công an

Sức vóc của một người đàn bà lực điền cỡ chị Dậu đă hất ngă "cụ Thượng" xuống giường. Tuy nhiên, nếu chỉ dừng lại ở đó rồi chạy ra ngoài như... chị Dậu, hẳn hậu quả đau ḷng đă không xảy ra.

Nữ "ô sin" 28 tuổi đă khóc nức nở khi kể lại với phóng viên hành vi phạm tội của ḿnh. Bị ông chủ đă ở tuổi 70 buông lời khiếm nhă, kèm theo những hành vi sàm sỡ, cô ô sin này đă chống cự, giằng co và sau đó là phản ứng quyết liệt. Sức vóc của một người đàn bà lực điền cỡ chị Dậu đă hất ngă "cụ Thượng" xuống giường. Tuy nhiên, nếu chỉ dừng lại ở đó rồi chạy ra ngoài như... chị Dậu, hẳn hậu quả đau ḷng đă không xảy ra. Đằng này, cô ô sin đă dùng gối, ga trải giường bịt vào mặt, vào mồm ông chủ cho đến khi "cụ Thượng" nằm im bất động. Ngồi nghe cô ta khai nhận tội lỗi thành khẩn mới thấy thật cay đắng, có những hoàn cảnh đẩy con người ta thành tội phạm như là định mệnh!

Lời đề nghị khiếm nhă

Vũ Thị Vân, SN 1984, ở xă Ḥa Phong, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên là một người phụ nữ khỏe mạnh, hiền lành, chăm chỉ. Vợ chồng Vân làm ruộng nuôi hai đứa con, một đứa năm nay vào lớp một, một đứa mới lên bốn tuổi. Năm 2009, chồng qua đời v́ bạo bệnh, để lại gánh nặng cho Vân, một ḿnh cô phải bươn chải nuôi con. Được người làng giới thiệu, năm 2010, Vân đến làm giúp việc cho gia đ́nh anh T, ở xă Châu Khê, thị xă Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh. Vợ chồng anh T đều làm nghề thép truyền thống, kinh tế gia đ́nh khá giả. Ngoài hai đứa con th́ vợ chồng anh T c̣n sống cùng ông bố tên là C, năm nay vừa tṛn 70 tuổi.
Hằng ngày, Vân có nhiệm vụ đưa đón hai đứa con của vợ chồng anh T đi học, đi chợ, nấu nướng và dọn dẹp nhà cửa. Khi mới về làm giúp việc, Vân được vợ chồng anh T trả công 2,5 triệu đồng, sau một thời gian, lương của Vân được nâng lên 3,5 triệu đồng v́ cô rất được ḷng ông bà chủ v́ tính t́nh thật thà, chăm chỉ. "Đă có lúc em thấy cuộc đời ḿnh may mắn v́ gặp được nhà chủ tốt bụng. Anh chị T rất tốt với em, ở nhà anh chị, em được đối xử tử tế chứ không có cảnh chủ tớ" - Vân vừa khóc nức nở vừa nói.

Sáng 24-7, sau khi dọn dẹp xong các tầng dưới, Vân đi vào một pḥng ngủ ở tầng 4 để lấy đồ đem đi giặt, nhưng chưa kịp tháo ga trải giường th́ ông C (bố của anh T) đi vào, chốt luôn cửa pḥng và tiến lại gần cô ô sin nói: "Cho tôi một lần. Số tiền đó cô không phải trả lại cho tôi", đồng thời ông C có hành vi sàm sỡ cô ô sin. Vừa kịp hiểu chuyện ǵ đang xảy ra với ḿnh, Vân vội vàng đẩy ông C ra và lắp bắp: "Cháu coi ông như bố của cháu. Tại sao ông lại làm như thế này, cháu không đồng ư đâu".

Nhưng ông chủ 70 tuổi vẫn không từ bỏ ư định, tiếp tục sàm sỡ và nói: "Tuổi tác không quan trọng". Cô ô sin sức vóc lực điền cuối cùng cũng bị đẩy ngă xuống giường, tuy nhiên, Vân đă chống cự đến cùng, cô hất ông C ngă sang bên cạnh rồi ngồi đè lên lưng ông già. "Em dùng tấm ga trùm vào mũi và miệng của ông C với mục đích làm cho ông ngất đi để ông không thể cưỡng hiếp được. Hai người cứ giằng co một lúc th́ em thấy ông C nằm im bất động" - Vân tiếp tục vừa khóc vừa nói.

Vân lật người ông C ra th́ thấy mặt ông C tím bầm, có một số vết xây xước. Cô ô sin vội vàng xốc nách ông già vào pḥng vệ sinh bên cạnh, dùng khăn mặt ướt chấm vào hai mắt của ông C nhằm làm cho ông tỉnh lại nhưng không thấy ông C có phản ứng ǵ. Đặt ông C nằm dưới sàn nhà pḥng tắm, Vân vội vàng thay quần áo rồi đi ra khỏi nhà, bắt xe ôm tới Công an thị xă Từ Sơn đầu thú. Ngay khi vụ án xảy ra, có rất nhiều dư luận xung quanh cái chết của ông C, ban đầu, có thông tin cho rằng, ông C bị ngă trong nhà tắm gây tử vong, tuy nhiên, qua xác minh thông tin cũng như kết hợp lời khai của Vũ Thị Vân, cơ quan điều tra đă có đủ căn cứ để chứng minh, ông C chết là do ngạt đường thở, phù hợp với những ǵ thủ phạm khai nhận.

"Em rất biết ơn vợ chồng anh chị chủ nhà"

"Cả đời em có nằm mơ cũng không bao giờ h́nh dung được có ngày ḿnh lại phạm tội tày trời thế này. Em rất biết ơn vợ chồng anh T. Từ khi gặp được anh chị T, cuộc sống của ba mẹ con em cũng đỡ khó khăn hơn. Bây giờ điều em cảm thấy day dứt nhất là em mang tội với gia đ́nh anh chị ấy. Anh chị T yêu quư em như người nhà, tin tưởng giao cho em tiền nong đi chợ và quán xuyến mọi việc trong gia đ́nh. C̣n hai đứa con em nữa, một đứa năm nay vào lớp 1, một đứa c̣n đang học mẫu giáo, từ khi em đi làm phải gửi ông bà ngoại chăm sóc. Các con em sau này lớn lên mà biết mẹ chúng đi tù về tội giết người th́ không biết chúng có c̣n dám ngẩng mặt lên nh́n ai hay không".

Nghe Vân nói, tôi chợt nghĩ, có những khoảnh khắc mong manh biến con người ta thành kẻ phạm tội, chỉ v́ họ không có đủ kỹ năng sống để giải thoát ḿnh khỏi những t́nh huống trớ trêu. Vũ Thị Vân là một trường hợp điển h́nh. Nó cũng tương tự như trường hợp của cô nữ sinh Vũ Thị Kim Anh - cô gái đă gây án với người t́nh cũ trên xe Lexus, cũng chỉ với mục đích trốn chạy khỏi những hành động khiếm nhă của người đàn ông cô từng có thời gian yêu đương. Thế nên, vừa giận cách hành xử táo tợn của những người phụ nữ như Vân, như Kim Anh, ngược lại cũng thấy sao mà cám cảnh cho những quư ông không c̣n trẻ người mà sao vẫn lên cơn yêu rồ dại, để rồi chuốc họa vào thân. Vân khác Kim Anh ở chỗ, Vân ít học, c̣n Kim Anh là sinh viên đại học, bởi thế, ngay như cái cách suy nghĩ của Vân "chụp ga trải giường vào mặt ông C để cho ông ngất đi th́ không cưỡng hiếp được nữa" đă thể hiện sự thiểu hiểu biết nếu không muốn nói là rất ngu muội của người phụ nữ nông thôn này.

Một điều tra viên Công an thị xă Từ Sơn cho biết, thỉnh thoảng, vợ chồng anh T vẫn biếu ông C tiền để bố tiêu vặt, hôm đó, ông C được các con cho 2 triệu đồng. Không hiểu nghĩ ǵ mà ông C lại gửi cô ô sin Vũ Thị Vân giữ hộ. Tuy nhiên, Vân sợ làm mất tiền của ông C nên lại gửi trả anh T. Khi ông C buông lời đề nghị khiếm nhă, đồng thời có ư định đổi tiền lấy t́nh th́ Vân nói, số tiền đó đă đưa hết cho anh T rồi. Sau khi gây án, Vân đă bắt xe ôm đến Công an thị xă Từ Sơn.
Thật khó để không nói lời thông cảm với Vũ Thị Vân lúc này. Chị ta đang sống một cuộc sống lương thiện, tử tể, không có tham vọng ǵ ngoài việc chăm chỉ làm lụng kiếm những đồng tiền lương ít ỏi gửi về nuôi hai đứa con sớm mồ côi cha. Giá như cuộc đời đừng đẩy cô vào t́nh huống trớ trêu này, giá như ông C kiềm chế hơn th́ có lẽ, Vân không phải khóc trước mặt chúng tôi - những giọt nước mắt đau đớn, tủi phận và cả ân hận, day dứt.

Đau đớn khi nghĩ tới các con

- Em có hay về thăm các con không?

Một hai tháng em về thăm nhà một lần. Nhiều lúc cũng thấy tội cho chúng lắm, mẹ th́ đưa đón trẻ con nhà chủ đi học, trong khi con ḿnh th́ không đưa đón được ngày nào. Cũng may mà các con em đều ngoan, h́nh như chúng cũng biết hoàn cảnh của ḿnh nên không dám đ̣i hỏi ǵ. Hồi chồng em chưa mất, chúng em chỉ có nghề làm ruộng, anh ấy ở rể nhà em, cuộc sống cũng khó khăn lắm.

- Quá tŕnh làm giúp việc, em được gia đ́nh ông C đối xử như thế nào?

Rất tốt ạ. Mỗi khi em có việc cần, vợ chồng anh T đều cho em vay tiền, v́ vậy, bây giờ em thấy rất ân hận khi nghĩ tới ḷng tốt của họ.

- Sao em không t́m một cách nào đó để thoát khỏi căn pḥng đó?

Sự việc xảy ra quá nhanh và bất ngờ, lúc đó em chỉ nghĩ là làm như thế th́ ông C sẽ không thể cưỡng hiếp được ḿnh.

- Quan hệ giữa em với ông C như thế nào, đă bao giờ ông C có hành động tương tự chưa?

B́nh thường em vẫn gọi ông C là "ông", xưng "cháu". Quan hệ giữa em với tất cả các thành viên trong gia đ́nh ông C đều rất b́nh thường. Mọi người đều quư em. Lúc nào em cũng coi ông C như bố của ḿnh. Chưa khi nào ông C có hành động tương tự cả. Ông cháu thi thoảng vẫn tṛ chuyện với nhau, chưa bao giờ em nghĩ ông ấy lại có ư muốn quan hệ với em.

- Vợ ông C chết lâu chưa?

Em thấy mọi người nói bà mất 10 năm nay rồi.

- Sao ông C lại gửi 2 triệu đồng cho em giữ hộ?

Em cũng không biết, chỉ thấy ông đưa cho em rồi nói nhờ em giữ hộ. Em ngại cầm tiền nên lại đưa trả cho con trai ông C. Hôm xảy ra vụ án, ông C nói: "Cho tôi một lần. Số tiền đó cô không phải trả lại cho tôi" th́ em hiểu là ông ấy muốn em đồng ư quan hệ t́nh dục với ông ấy, nhưng em nhất định không chịu. Giờ em bị bắt thế này, nghĩ tới các con, em đứt từng khúc ruột.

Theo Cảnh sát toàn cầu
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	31
Size:	12.3 KB
ID:	399813  
vuitoichat_is_offline  
Old 08-09-2012   #2
chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
chu9chin's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
Default

Một xả hội bất công cho những người nghèo khổ ư thức nông cạn ... nạn nhân bị lạm dụng t́nh dục thông thường là những cô gái trẻ nghèo.. Nếu câu chuyện đúng như người viết bài này ... Th́ cô giúp việc không có tội ....

Last edited by chu9chin; 08-09-2012 at 19:08.
chu9chin_is_offline  
Old 08-09-2012   #3
VDKLL
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2010
Posts: 156
Thanks: 32
Thanked 5 Times in 5 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3 Post(s)
Rep Power: 15
VDKLL Reputation Uy Tín Level 1VDKLL Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by chu9chin View Post
Một xả hội bất công cho những người nghèo khổ ư thức nông cạn ... nạn nhân bị lạm dụng t́nh dục thông thường là những cô gái trẻ nghèo.. Nếu câu chuyện đúng như người viết bài này ... Th́ cô giúp việc không có tội ....
VDKLL_is_offline  
Old 08-09-2012   #4
angel158870
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
angel158870's Avatar
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 6,131
Thanks: 1,828
Thanked 1,070 Times in 612 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 186 Post(s)
Rep Power: 25
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Con dzê xồm này chết là đúng rồi.
angel158870_is_offline  
Old 08-09-2012   #5
hagan
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
hagan's Avatar
 
Join Date: Oct 2008
Posts: 1,939
Thanks: 15
Thanked 47 Times in 43 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 26 Post(s)
Rep Power: 17
hagan Reputation Uy Tín Level 1
Default

Rồi một em ra đi sớm hơn tui!!!!!:haf ppy:
Từ nay mặc sức mag ngắm gà khỏa thân cho đă
hagan_is_offline  
Old 08-09-2012   #6
dalat47
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dalat47's Avatar
 
Join Date: Nov 2010
Posts: 4,996
Thanks: 1,117
Thanked 678 Times in 309 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 71 Post(s)
Rep Power: 18
dalat47 Reputation Uy Tín Level 6
dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6
Default

hậu quả của một xả hội con ǵ cũng ăn kể cả ăn tươi nuốt sống mong cường dương
sung măn. Thấy ô-sin chổng mông lau nhà th́ già 70 nổi máu trâu già muốn gặm cỏ,
ông này chết để tiếng nhục cho gia đ́nh.
dalat47_is_offline  
Old 08-09-2012   #7
simba2007
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
simba2007's Avatar
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 2,505
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
simba2007 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Một xả hội bất công cho những người nghèo khổ ư thức nông cạn ... nạn nhân bị lạm dụng t́nh dục thông thường là những cô gái trẻ nghèo.. Nếu câu chuyện đúng như người viết bài này ... Th́ cô giúp việc không có tội ....
simba2007_is_offline  
Old 08-10-2012   #8
xitrum2000
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Feb 2012
Location: some where in military base
Posts: 802
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
xitrum2000 Reputation Uy Tín Level 1
Default

thằng già này thích học thói hồ dâm
ngờ đâu chim mổ chết như thằng hồ
xitrum2000_is_offline  
Old 08-10-2012   #9
themawave
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 2,522
Thanks: 0
Thanked 15 Times in 14 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
themawave Reputation Uy Tín Level 1
Default

ǵa dịch
themawave_is_offline  
Old 08-11-2012   #10
longph25
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 226
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 16
longph25 Reputation Uy Tín Level 1longph25 Reputation Uy Tín Level 1
Default

thang gia dzam nay` chet' di ma con chim van con bay vong^~ len Troi` haha tiec' wa'
longph25_is_offline  
Old 08-11-2012   #11
tuhientram
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tuhientram's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 2,013
Thanks: 21
Thanked 25 Times in 21 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
tuhientram Reputation Uy Tín Level 1
Default

Dâm với dê nghe h́nh như đụng chạm à nhe, nghe quen quen.
tuhientram_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.