Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 08-11-2012   #1
dh2003
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
dh2003's Avatar
 
Join Date: Sep 2008
Posts: 9,141
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 25
dh2003 Reputation Uy Tín Level 1dh2003 Reputation Uy Tín Level 1
Default Liverpool chính thức sở hữu tuyển thủ Olympic Vương Quốc Anh

Sau thời gian dài đàm phán, ngày hôm qua, Liverpool đă chính thức có được tuyển thủ Vương Quốc Anh, Joe Allen với mức phí 15 triệu bảng, đây là tân binh thứ 2 của Liverpool trong mùa Hè này.

Ngay khi nhậm chức HLV của Liverpool, Brendan Rodgers đă không giấu giếm ư định “lôi kéo” những học tṛ cũ của ḿnh. Ngay sau khi chiêu mộ tiền đạo Borini (từng thi đấu cho Swansea năm 2011), ngày hôm qua, chiến lược của Brendan Rodgers tiếp tục thành công bằng bản hợp đồng thứ 2 mang tên Joe Allen.



Joe Allen là tân binh thứ 2 của Liverpool trong mùa Hè này

Được biết, để chiêu mộ tiền vệ người xứ Wales này, BLĐ Liverpool đă phải chi ra số tiền 15 triệu bảng, đó là kết quả của quá tŕnh đàm phán dài ngày với BLĐ Swansea, trước đó, lời đề nghị 12 triệu bảng cộng thêm việc cho mượn tài năng trẻ Jonjo Shelvey đă bị từ chối thẳng thừng.

Tới Liverpool, Joe Allen sẽ nhận mức lương 45.000 bảng/tuần, cao gấp 3 lần những ǵ anh nhận được ở CLB cũ, Swansea. Ngay sau khi đặt bút kư hợp đồng với Liverpool, tiền vệ này đă không giấu nổi sự vui mừng.

Trên trang web chính thức của đội bóng, anh cho biết: “Đó quả là điều không thể tin nổi đối với tôi. Ai cũng biết về lịch sử của Liverpool, đó là một đội bóng lớn và tôi rất hạnh phúc khi được trở thành người của Liverpool.

Sự đam mê cuồng nhiệt của những CĐV đội bóng là điều ǵ đó tôi cảm nhận được và muốn chia sẻ, tôi muốn trở thành một phần trong đó. Tôi đang mong đợi sẽ giành được thành công cùng Liverpool trong những năm tới”.

Trong khi đó, ông thày Brendan Rodgers cũng tin rằng lối chơi của Joe Allen phù hợp với những ǵ ông xây dựng ở Liverpool, ông nói: “Tôi vui mừng khi Joe Allen quyết định cập bến Liverpool.

Joe Allen là cầu thủ tuyệt vời, lối chơi của anh ấy phù hợp với những dự định xây dựng đội bóng của tôi. Cậu ấy có khả năng làm chủ trái bóng rất tốt, đó là yếu tố quan trọng đưa chúng tôi tới những thành công trên sân cỏ. Sau những ǵ thể hiện ở Swansea, Liverpool sẽ là chương mới đầy thú vị trong sự nghiệp của Joe Allen”.

H.Long - DânTrí
Attached Images
 
dh2003_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.