Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 08-31-2012   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,027
Thanks: 11
Thanked 12,845 Times in 10,241 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Thợ cắt tóc nữ lập băng chém người cướp của

- Ngày 31/8, tại cơ quan CSĐT Công an thành phố Quảng Ngãi, Lê Thị Tuyết N., 20 tuổi, là sinh viên của một trường đại học ở Quảng Ngãi với nhiều vết thương trên người do bị cướp chém vẫn hết kinh hoàng khi kể lại vụ việc bị cướp.

Do nhà gần đường Trường Chinh, tối ngày 17/7, chị N. cùng người bạn trai đi bộ dạo thì một xe máy xuất hiện phía sau ập đến. Lúc này chị N. và bạn trai biết gặp phải cướp nên tìm cách thoát thân.

Hai tên cướp đã dùng dao khống chế cướp vàng. Chị N. chống cự thì bị chúng quật ngã và dùng dao gây nhiều vết thương trên người. Bọn chúng đã cướp điện thoại, nhẫn, dây chuyền vàng cùng trên 1 triệu đồng của chị N. và người bạn trai.

Các đối tượng Duy, Linh và Vương

Cũng trong thời gian từ tháng 4 đến tháng 8/2012, tại một số đoạn đường thuộc hai phường Nghĩa Chánh và Chánh Lộ, Tp Quảng Ngãi xảy ra hàng loạt vụ chém người cướp tài sản. Địa điểm xảy ra cướp là khu vực đường vắng vẻ gần các trường đại học.

Đa số các nạn nhân đến trình báo với cơ quan công an là các cặp đôi trai gái đang là sinh viên. Từ thông tin nhiều nạn nhân cung cấp, cho thấy loáng thoáng trên bàn tay trái một tên cướp có xăm hình.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã xác định được đối tượng Nguyễn Tấn Linh, 18 tuổi, ở thôn Đông Quang (xã Phổ Văn, huyện Đức Phổ) là thợ làm tóc phụ nữ có hình xăm con cá chép trên bàn tay trái có biểu hiện bất minh.

Là thợ tóc nữ nhưng thời gian gần đây tên Linh luôn mang tiền rủng rỉnh bên người. Qua đấu tranh, tên Linh đã khai nhận cùng đồng bọn cùng là thợ hớt tóc gây ra hàng loạt vụ chém người cướp tài sản trên. Trong ngày 29 và 30/8, Công an TP Quảng Ngãi đã lần lượt bắt các tên Lê Hữu Duy, 21 tuổi và Đỗ Đình Vương, đều 21 tuổi, ở thôn Năng Tây 3 (xã Nghĩa Phương, huyện Tư Nghĩa).

Bọn chúng khai nhận đã gây ra gần 10 vụ dùng dao cướp tài sản tại hai đoạn đường vắng Hồ Xuân Hương và Trường Chinh. Có trên 5 vụ cướp, bọn chúng dùng dao đâm, chém nạn nhân. Ba tên Duy, Linh và Vương đều biết nhau qua nghề làm tóc phụ nữ.

Thượng tá Nguyễn Ngọc Tiến - Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an Tp Quảng Ngãi cho biết: “Đây là băng cướp hết sức liều lĩnh. Bọn chúng đeo khẩu trang và sử dụng xe phân khối lớn khi gây án. Sau khi Công an Tp lập chuyên án, các trinh sát đã tập trung không quản ngày đêm tỏa khắp địa bàn điều tra, truy xét băng cướp".

Khả Di
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20120831162201_x.jpg
Views:	9
Size:	32.4 KB
ID:	404298  
vuitoichat_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.