Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 09-07-2012   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Gặp nữ sinh có vẻ đẹp thiên thần đang gây "sốt"

Sở hữu một ngoại h́nh cực sáng với khuôn mặt thiên thần, làn da trắng tinh không t́ vết, cô bạn Trâm Anh đang gây nên một "cơn sốt" cho cộng đồng mạng những ngày vừa qua.

Ngày hôm qua, sau khi chùm ảnh về nữ sinh xinh Hà Nội xinh đẹp trong ngày khai giảng được đăng tải, đă có rất nhiều độc giả gửi phản hồi về cho chúng tớ để được biết thêm thông tin về cô nữ sinh trường Phan Đ́nh Phùng có vẻ đẹp thiên thần, là tâm điểm của ống kính máy ảnh trong buổi lễ khai giảng. Ngay lập tức, chúng tớ đă liên hệ ngay với cô bạn dễ thương này để thực hiện bài phỏng vấn.






Phải khá khó khăn chúng tớ mới hẹn được lịch với cô bạn cute này bởi lịch học quá dày của bạn ấy. Ấn tượng đầu tiên về cô bạn có lẽ chính là khuôn mặt xinh như thiên thần, đôi mắt bồ câu, làn da trắng không make up và hơn cả là sự khiêm tốn khi nói về bản thân ḿnh.


Họ và tên: Nguyễn Trâm Anh

Ngày sinh: 30/5/1995

Lớp: 12D3 - trường THPT Phan Đ́nh Phùng, Hà Nội

Thành tích: Nhiều năm liền đạt học sinh giỏi

Sở thích: Ca hát, đọc sách, xem phim cùng bạn bè.

Chào Trâm Anh, có vẻ bạn đang khá bận rộn?

Chào bạn. Quả thực thời gian này ḿnh khá bận rộn v́ lịch học hơi căng. Ḿnh đang là học sinh lớp 12, đây là năm học quyết định cho tương lai sau này nên ḿnh rất chú trọng việc học tập. Dù chỉ mới bắt đầu năm học thôi nhưng ḿnh cảm thấy sức nóng của kỳ thi đại học đang gần kề rồi.





Khuôn mặt cực dễ thương


Nụ cười thiên thần


Có nét ǵ đó hao hao cô nàng Yoona của SNSD

Ngày hôm qua, sau khi những bức ảnh của bạn được chúng tớ "paparazzi" tại trường trong buổi lễ khai giảng, rất nhiều người đă tỏ ra ngưỡng mộ bạn với vẻ không giấu diếm. Hàng trăm lời khen giành cho sự dễ thương của bạn. Bạn có cảm xúc thế nào?

Thực sự ḿnh không nghĩ là ḿnh lại nhận được nhiều lời khen đến thế. Trước hết ḿnh rất cảm ơn những lời khen tặng đó của mọi người. Trước t́nh cảm đó, ḿnh cảm thấy rất vui và nghĩ ḿnh thật may mắn. Sau khi một số tấm h́nh của ḿnh được đăng tải, khá nhiều bạn bè trong trường, rồi bạn bè cũ và người quen cũng nhắn tin, gọi điện nói đùa: "Bên ngoài xấu xí mà lên h́nh xinh thế" (Cười) Nhất là số lượng người kết bạn trên facebook của Trâm Anh cũng tăng lên rất nhiều. Ḿnh rất rất cảm ơn sự quan tâm của mọi người dành cho ḿnh.

Khuôn mặt dễ thương và "trắng không t́ vết" của bạn trong những bức ảnh hôm qua khiến nhiều người nghĩ là bạn có make up đấy!

Thật ư? (Cười lớn). Ḿnh có nên xem đây là một lời khen không nhỉ?[/i] Nói vậy thôi, chứ ḿnh xin đính chính là ḿnh không make up đâu (Cười), ḿnh có kẻ mắt một chút. Bản thân ḿnh luôn hướng đến những cái ǵ đó thật tự nhiên, nên với ḿnh việc make up là cực cực ít luôn.

Nhưng đồng thời ḿnh cũng nghĩ rằng làm cho ḿnh xinh hơn th́ không có ǵ là xấu cả. Tuy nhiên, phải biết làm đẹp sao cho phù hợp với lứa tuổi của ḿnh.





Vẻ đẹp tự nhiên cực trong sáng của cô bạn khiến rất nhiều người phải ngưỡng mộ

Thời gian gần đây, có rất nhiều nữ sinh ăn mặc ḷe loẹt, rồi make up đậm khi tới trường. Bạn nghĩ sao về điều này?

Nếu đang trong độ tuổi học sinh th́ ḿnh nghĩ không nên trang điểm quá đậm khi tới trường, sẽ làm mất đi những nét đẹp tự nhiên vốn có của con gái.

Hơn nữa, việc quan trọng nhất của chúng ḿnh bây giờ là học tập, làm đẹp quá sớm sẽ ít nhiều sao nhăng học hành.


Xinh quá phải không nào?



Quay trở lại một chút về "hiện tượng" của Trâm Anh nhé. Từ giờ sẽ có nhiều người biết về bạn hơn, nhất cử nhất động của bạn cũng sẽ được để ư nhiều hơn, điều này có khiến bạn cảm thấy áp lực không?

Có chứ. Mới chỉ một hôm thôi mà Trâm Anh cũng đă hơi hơi cảm thấy áp lực rồi này. (Cười) Ḿnh biết cái ǵ tới cũng sẽ mang theo 2 vấn đề trái ngược, đó là tích cực và tiêu cực. Với một học sinh như Trâm Anh th́ ḿnh nghĩ là tích cực chiếm phần nhiều, bởi v́ ḿnh được quen nhiều bạn mới, rèn cho ḿnh sự tự tin trong giao tiếp.

Nhưng bên cạnh đó cũng cần chú ư tới hành động của ḿnh, v́ đôi khi, 9 người mười ư, không thể kiểm soát được tất cả suy nghĩ và nhận xét của mọi người, cũng như không ai có thể làm theo ư của nhiều người như thế, phải không nào?



Tạo dáng pose h́nh rất cute nhé!

Sở hữu một ngoài h́nh cực sáng, tại sao Trâm Anh không hướng tới việc làm nghệ thuật như những cô bạn xinh xắn khác?

Nói ra th́ hơi ngại, nhưng sự thật là ḿnh rất tự ti và không thích nổi bật. Ḿnh hay tỏ ra e ngại trước đám đông, mà người làm nghệ thuật như diễn viên, ca sĩ, model... th́ không thể ngại như thế được. (Cười)

Hiện tại ḿnh có dự định sẽ thi vào trường Học viện báo chí và tuyên truyền hoặc Đại học Thương mại, hai ngôi trường ḿnh rất thích. V́ vậy ḿnh đang nỗ lực hết sức để đạt được điều đó. Ḿnh muốn có một kiến thức vững vàng rồi mới "lấn sân" nghệ thuật nếu có cơ hội.


Có vẻ như bạn đang hướng đến h́nh ảnh một "hot girl" hoàn hảo?

Ôi, ḿnh không muốn được gọi là hot girl đâu. Hot girl phải hội tụ nhiều yếu tố như ngoại h́nh, học vấn, tài năng..., mà ḿnh tự nhận thấy ḿnh c̣n thiếu nhiều lắm. Ḿnh chỉ muốn là một cô gái b́nh thường thôi.

Có rất nhiều quan điểm cho rằng, xinh đẹp sẽ tỉ lệ nghịch với tri thức. Bạn có thể cho ư kiến không?

Ḿnh không đồng ư với quan điểm này đâu. Không nên nhận xét phiến diện như thế, phải không nào? Có rất nhiều người xinh đẹp, tài năng mà vẫn học rất giỏi đấy thôi. Ḿnh đơn cử một người ḿnh rất rất thích nhé, đó là chị Midu. Chị ấy vừa xinh đẹp lại vừa sở hữu bảng thành tích rất tốt. Hay như chị Mai Phương Thúy, tiền bối tại trường Phan Đ́nh Phùng của ḿnh nữa, cũng lúc đỗ 2 trường đại học, lại là Hoa hậu Việt Nam. Thật sự rất đáng ngưỡng mộ.

Dĩ nhiên không phải ngẫu nhiên mà có những nhận xét đó, nhưng ḿnh nghĩ chỉ một phần nhỏ là như vậy thôi. (Cười)

Không ít nữ sinh v́ muốn nổi tiếng mà tạo nhiều scandal như phát ngôn gây sốc, up ảnh không kín đáo lên facebook để mọi người biết đến. Trâm Anh nghĩ sao về điều này?

Trước hết, ḿnh phản đối cách làm của các bạn ấy. Có nhiều cách để nổi tiếng, tại sao không đi lên bằng thực lực, tài năng, tri thức mà lại dùng cách này. Bản thân ḿnh đứng trên phương diện là một người con gái, ḿnh thấy như thế thật không hay chút nào. Cần phải giữ chút ǵ đó kín đáo, e ấp, cần thận trọng khi phát ngôn. Nếu chỉ v́ nổi tiếng mà đánh đổi danh dự th́ cái giá của sự nổi tiếng này quá cao rồi.




Một câu hỏi cuối cùng nhé, dự định sắp tới của Trâm Anh là ǵ?

Ḿnh sẽ vẫn đầu tư thời gian vào việc học là chủ yếu thôi. Đă là năm cuối cấp rồi, thời gian không c̣n nhiều nữa. Nếu có may mắn đỗ vào trường Đại học mong muốn, chắc chắn Trâm Anh sẽ thay đổi bản thân một chút, năng động hơn, ḥa nhập hơn, sẽ thử sức với các cuộc thi, hay casting nếu có. Nhưng đó chỉ là tương lai thôi phải không nào? Vậy th́ hăy chờ tương lai quyết định đi (Cười)

Cảm ơn Trâm Anh v́ cuộc tṛ chuyện thú vị này. Chúc bạn thành công trên con đường sắp tới.









theo TTVN
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	120906DShotgirltramanhava-b71ce.jpg
Views:	17
Size:	84.7 KB
ID:	405907  
jojolotus_is_offline  
Old 09-07-2012   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,373
Thanks: 0
Thanked 5,889 Times in 3,187 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 969 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

chắc mấy vẹm mắt bị chột rồi nên mơí khen em nầy đẹp như thiền thần
Minhrau_is_offline  
Old 09-07-2012   #3
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Cô bé này khốn khổ tới nơi rồi. Những thằng đảng viên lănh đạo dâm tặc chúng để mắt tới là coi như giống Nông thị xuân.
nguoidan_is_offline  
Old 09-07-2012   #4
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,559
Thanks: 58,030
Thanked 58,200 Times in 18,906 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8686 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
Default

Đep. như thiên thần, nhưng rồi sẽ sống kiếp thiêu thân.
phokhuya_is_offline  
Old 09-07-2012   #5
tianecon
Banned
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 344
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
tianecon Reputation Uy Tín Level 1
Default

nhin cung thay hay hay, hy vong con duong may em se di ( dung di voi bac va dang~) la ok roi
tianecon_is_offline  
Old 09-07-2012   #6
Duy Dung
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Aug 2009
Posts: 227
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 15
Duy Dung Reputation Uy Tín Level 1
Default

Bắp đùi, chân hơi to và ngắn. Dài thêm chút nữa là ok rồi
Duy Dung_is_offline  
Old 09-07-2012   #7
Vietnamese
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 2,436
Thanks: 9,878
Thanked 98 Times in 78 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7 Post(s)
Rep Power: 19
Vietnamese Reputation Uy Tín Level 6
Vietnamese Reputation Uy Tín Level 6Vietnamese Reputation Uy Tín Level 6Vietnamese Reputation Uy Tín Level 6
Default

HA HA HA !!!
Vietnamese_is_offline  
Old 09-08-2012   #8
simba2007
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
simba2007's Avatar
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 2,505
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
simba2007 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
chắc mấy vẹm mắt bị chột rồi nên mơí khen em nầy đẹp như thiền thần
simba2007_is_offline  
Old 09-08-2012   #9
tuhientram
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tuhientram's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 2,013
Thanks: 21
Thanked 25 Times in 21 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
tuhientram Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by Duy Dung View Post
Bắp đùi, chân hơi to và ngắn. Dài thêm chút nữa là ok rồi
Con người ta, không nuôi ngày nào mà che làm chi. Không biết cái thằng viết bài này ăn bao nhiêu tiền mà đề cao, lăng xê em dữ vậy?
tuhientram_is_offline  
Old 09-08-2012   #10
vdoan
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 461
Thanks: 67
Thanked 162 Times in 85 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 18
vdoan Reputation Uy Tín Level 1vdoan Reputation Uy Tín Level 1
Default

Jojolotus ma ! Chuyen mon viet nhung tin tao lao .
vdoan_is_offline  
Old 09-08-2012   #11
Duy Dung
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Aug 2009
Posts: 227
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 15
Duy Dung Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by tuhientram View Post
Con người ta, không nuôi ngày nào mà che làm chi.

Ủa thế bro nói thế là phải nuôi người ta th́ mới chê đc sao ? Mắc cười !!!

Cái kiểu suy nghĩ của bro chẳng khác ǵ Cộng Sản bịa đặt, bưng bít tin tức .

Đang vào đây b́nh luận mà ? giờ có đoạn ko nuôi th́ ko đc b́nh luận, thế th́ bro tham gia vài câu làm ǵ vậy ?
Duy Dung_is_offline  
Old 09-08-2012   #12
xomvang
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
xomvang's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 755
Thanks: 1
Thanked 73 Times in 55 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 37 Post(s)
Rep Power: 18
xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3
Default

Quote:
Originally Posted by Duy Dung View Post
Bắp đùi, chân hơi to và ngắn. Dài thêm chút nữa là ok rồi
Đúng vậy , cặp ...gị heo này đem nấu....bún ḅ Huế th́ tuyệt .
xomvang_is_offline  
Old 09-08-2012   #13
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,786
Thanks: 22,001
Thanked 30,080 Times in 9,197 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4049 Post(s)
Rep Power: 59
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
Default

cái đách ǵ cũng gây sốt gây sốc đúng là tào lao
anhhaila_is_offline  
Old 09-08-2012   #14
funnyboy_vbf
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2009
Posts: 444
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 15
funnyboy_vbf Reputation Uy Tín Level 1
Default

lai 1 con diem moi ra lo
funnyboy_vbf_is_offline  
Old 09-09-2012   #15
joebob3
Banned
 
Join Date: Dec 2008
Location: ị đầu Hồ chó đẻ
Posts: 1,819
Thanks: 4
Thanked 6 Times in 6 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
joebob3 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Lủ ngu dốt chúng bây ! mất nước tới nơi mà không lo ! mà cứ lo "sốt"
joebob3_is_offline  
Old 09-10-2012   #16
daudobanhlot2
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 1,862
Thanks: 68
Thanked 165 Times in 121 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 14
daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Phải rồi đối với loài quỷ đỏ cô bé này dù sao cũng c̣n trong sáng, cẳng chưa dài nên có thể gọi là thiên thần, học xong chân dài ra thêm 1 tí đi lên sàn biểu diễn thời trang coi như thiên thần găy cánh, gia nhập với lũ qủy đỏ th́ là con quỷ cái đỏ cho nên cứ để cho chúng bơm em lên cho em từ từ gia nhập hàng ngũ cuả ḷai quỷ.
daudobanhlot2_is_offline  
Old 09-10-2012   #17
tun.tin
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 593
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 16
tun.tin Reputation Uy Tín Level 1
Default

...kéo chân dài thêm 1 chút nữa là đẹp...
tun.tin_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.