Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 09-10-2012   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,027
Thanks: 11
Thanked 12,845 Times in 10,241 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Ê chề, khốn khổ v́ trót dại với 'Sở Khanh' Tây

Anh mạnh mẽ, điêu luyện trong chuyện chăn gối khiến tôi thấy ră rời v́ thỏa măn. Để rồi khi tôi đang bay bổng với giấc mơ về một đám cưới tuyệt vời th́ anh đă "quất ngựa truy phong".
Sinh ra trong gia đ́nh bố mẹ đều kinh doanh, buôn bán nên cuộc sống của tôi có thể nói là “dư giả” hơn so với bạn bè. Khi đó, ngoài chuyện học ra tôi chẳng phải lo nghĩ ǵ nhiều, suốt ngày cùng mấy đứa bạn lê la hết quán cà phê này đến chỗ mua sắm khác.

Sau khi tốt nghiệp cao đẳng một trường Du lịch ở Hà Nội, bố tôi xin cho tôi vào làm hướng dẫn viên một công ty về du lịch mà giám đốc là một người quen của bố. Những ngày đầu đi làm, được tiếp xúc với nhiều du khách nước ngoài, tôi chợt thấy sao mà người ngước ngoài lịch sự, ga-lăng và cuốn hút thế. Đă vậy, mấy anh du khách nước ngoài, anh nào cũng to cao, lực lưỡng, quyến rũ đến mê hồn.

Thời gian mới vào làm, v́ tiếng Anh giao tiếp của tôi tốt, ngoài ra cũng là chỗ quen biết nên tôi được sắp xếp đi tour khá nhiều. Và định mệnh đă đến trong một lần dẫn khách đi tham quan Vịnh Hạ Long, tôi gặp David, anh chàng kỹ sư người Anh, người mà sau này mang đến cho tôi nhiều khốn khổ, bất hạnh.
David hơn tôi 7 tuổi, anh đến Việt Nam du lịch dài ngày. Anh là người trong đoàn mà tôi thấy ấn tượng nhất bởi ngoại h́nh của anh quá chuẩn, trông anh quyến rũ chẳng kém ǵ… David Beckham, hơn nữa anh nói chuyện lại rất có duyên. Anh bảo với tôi, anh rất mến Việt Nam bởi ở đây có nhiều cảnh đẹp và con người nơi đây thân thiện. Trong những ngày ở Hạ Long, chúng tôi đă khá thân thiết với nhau, ngoài việc hướng dẫn và giới thiệu cho anh nghe về những địa điểm ở Hạ Long, tôi c̣n thêm một nhiệm vụ nữa là dạy anh học tiếng Việt. Chúng tôi chuyện tṛ cùng nhau suốt đêm không biết chán. Khi đó, nghe anh tập nói những câu tiếng Việt ban đầu bập bẹ thật đáng yêu.

Sau chuyến đi Hạ Long về, chúng tôi thường xuyên gặp nhau hơn, khi th́ đi uống cà phê, khi th́ đi dạo phố cổ, Hồ Tây. Anh nói với tôi, anh yêu Việt Nam lắm, đặc biệt là những thiếu nữ Việt rất dịu dàng và anh chỉ muốn ở đây thật lâu để có thể cùng tôi đi khắp mọi miền của đất nước, ngắm hết những cảnh đẹp của xử sở nhiệt đới này. Rồi bất chợt anh ôm trọn tôi vào ḷng và nói một câu tiếng Việt khiến tôi sững: “Em có đồng ư làm vợ anh không?”.

Khi nghe anh nói, tôi quả thực rất vui sướng bởi tôi biết t́nh cảm của tôi đă dành cho anh từ lâu. Khẽ tựa vào bờ vai rộng lớn của anh, cảm nhận được mùi đàn ông ngoại quốc khác lạ tôi như lịm đi giữa cái se lạnh của Hà Nội chớm thu, tôi gật đầu: “Em đồng ư”.

Đêm hôm đó chúng tôi đă ở bên nhau trong khách sạn. Với những ǵ tôi đă biết cùng những lời hứa của anh, tôi đă chẳng ngần ngại trao cái “ngh́n vàng” mà đă ǵn giữ bao lâu cho anh. Chúng tôi ân ái với nhau thâu đêm. Lúc này, tôi càng thêm yêu anh bởi ngoài đời anh ngọt ngào, hiền lành bao nhiêu th́ trên giường anh mạnh mẽ, quyến rũ, điêu luyện bấy nhiêu. Sự mạnh mẽ trong chuyện chăn gối của anh khiến sáng hôm sau tôi thấy ră rời v́ thỏa măn.

Sau khi cùng nhau đi ăn sáng, tôi quyết định dẫn anh về nhà ra mắt gia đ́nh. Bố mẹ tôi cũng là những người có cái nh́n hiện đại nên đồng ư cho tôi được lấy anh. Họ hàng, làng xóm của tôi ai cũng chúc mừng cho tôi v́ lấy được chồng đẹp trai ngoại quốc. Chị gái tôi bảo: “Sau này sang bên đó rồi thi thoảng đón chị qua ngắm sông Thames nhé?”.

Cảm giác của tôi khi ấy vô cùng hạnh phúc. Cứ nghĩ đến cuộc sống ở nơi phồn hoa, tráng lệ với những danh thắng đẹp mê hồn làm tôi lúc nào như cũng lâng lâng bay bổng. Uớc mơ được dạo bộ trên những con đường của xứ sở sương mù với tôi đă sắp trở thành hiện thực.

Vài ngày sau, David nói với tôi để chuẩn bị cho lễ cưới anh phải trở lại Anh làm một số thủ tục, sau đó sẽ quay lại Việt Nam cùng gia đ́nh anh để tổ chức lễ cưới ở Việt Nam. Chiều hôm đó, tôi tiễn anh ra sân bay, ôm chặt tôi vào ḷng, anh nói đợi anh vài ngày nữa anh sẽ trở lại.

Nh́n chiếc máy bay lượn vút đi trên bầu trời, tôi thầm nghĩ chỉ ít ngày nữa thôi, ḿnh sẽ là cô dâu rực rỡ trong ngày cưới. Sẽ hănh diện cùng anh chàng người yêu đẹp trai, lịch thiệp tay trong tay đi mời rượu họ hàng, bè bạn.

Nhưng rồi vài ngày sau, rồi đến vài tháng sau đó tôi không thấy tin tức ǵ của anh, số điện thoại nước ngoài anh cho tôi giờ đây luôn trong t́nh trạng “thuê bao không liên lạc được”. Tôi như phát điên lên v́ lo lắng và sốt ruột. Bố mẹ, bạn bè, người thân th́ luôn đay nghiến, chửi rủa rằng tôi ngu, v́ tôi đă hám của lạ nên bị lừa. Bây giờ tôi thực sự đau đớn, cái “ngàn vàng” đă trao cho anh, một gă sở khanh ngoại quốc. Tôi ê chề, xấu hổ v́ vỡ mộng, chẳng c̣n mặt mũi nào nữa để đi gặp bạn bè. Tôi biết phải làm sao đây?

Nguồn: GDVN
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	10
Size:	13.8 KB
ID:	406909  
vuitoichat_is_offline  
Old 09-10-2012   #2
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,893
Thanks: 22,368
Thanked 30,463 Times in 9,296 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4079 Post(s)
Rep Power: 59
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
Default

giờ cũng chưa muộn đâu em , ta về ta tắm ao ta dù trong dù đục ao nhà vẫn hơn
trai ngoại quốc cái ǵ cũng nhất .. chỉ có điếm thuí th́ chúng nó Ngoaị Hạng đó em .
anhhaila_is_offline  
Old 09-10-2012   #3
WildCatAZ
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
WildCatAZ's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 10,981
Thanks: 7
Thanked 1,087 Times in 784 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 25
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
Default

Đáng đời ai biễu dâm đãng ham cũa to
WildCatAZ_is_offline  
Old 09-10-2012   #4
dalat47
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dalat47's Avatar
 
Join Date: Nov 2010
Posts: 4,996
Thanks: 1,117
Thanked 678 Times in 309 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 71 Post(s)
Rep Power: 18
dalat47 Reputation Uy Tín Level 6
dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Chúng tôi ân ái với nhau thâu đêm!!!!!
Chuyện này thuộc loại ba xạo của báo Gái Đú Vọng Ngoại (GDVN)
dalat47_is_offline  
Old 09-10-2012   #5
chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
chu9chin's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by dalat47 View Post
Chúng tôi ân ái với nhau thâu đêm!!!!!
Chuyện này thuộc loại ba xạo của báo Gái Đú Vọng Ngoại (GDVN)
..........

Đúng là Xạo Hết Chổ Nói .... Đêm đầu tiên trao cái ngàn vàng ... mà chơi xuốt đêm ....chỉ có loại điếm thúi mà thôi ...
chu9chin_is_offline  
Old 09-10-2012   #6
ez4me
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
ez4me's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 12,083
Thanks: 2,765
Thanked 3,498 Times in 1,839 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 583 Post(s)
Rep Power: 31
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by chu9chin View Post
..........

Đúng là Xạo Hết Chổ Nói .... Đêm đầu tiên trao cái ngàn vàng ... mà chơi xuốt đêm ....chỉ có loại điếm thúi mà thôi ...
ez4me_is_offline  
Old 09-11-2012   #7
2105
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 204
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 14
2105 Reputation Uy Tín Level 1
Default

hài vl
2105_is_offline  
Old 09-11-2012   #8
A Chệt
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
A Chệt's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Location: CHINASHITY
Posts: 692
Thanks: 354
Thanked 106 Times in 58 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 12
A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4
Default

Còn ân hận con mẹ gì nữa? dù sao đi nữa em cũng sướng... thấy mẹ! Sạo thấy mẹ... biết xài súng tây là cha thiên hạ rồi! Thôi nín đi em! kiếm cây MR cho chắc ăn... ngàn năm chung thủy.... Còn chuyện nào khác nữa ko? Post tiếp please...
A Chệt_is_offline  
Old 09-11-2012   #9
ThanYBoTay
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
ThanYBoTay's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 3,565
Thanks: 115
Thanked 190 Times in 125 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 21
ThanYBoTay Reputation Uy Tín Level 1ThanYBoTay Reputation Uy Tín Level 1
Default

Cho chừa cái tật "Việt nam ham To".
Đàn ông thì được,đàn bà thì không nên.
ThanYBoTay_is_offline  
Old 09-11-2012   #10
colleengiang68
R1 Thường Dân
 
Join Date: Sep 2009
Posts: 17
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 15
colleengiang68 Reputation Uy Tín Level 1
Default

cac ban oi, ai noi nguoi tay thi cai ay to. Dan ong a dong hay dan ong tay, cung tuy nguoi thoi. So khanh thi nuoc nao cung co. A dong cung khong ngoai le. Nhung minh co mot cau cham ngon. Neu di choi thi chon trai tay, vi ho rat la galang, chieu chuong. Nhung neu lay chong thi lay trai A dong. Nhat la con trai Viet Nam, ta ve ta tam ao ta ma. Tinh cam va su bieu hien cua ho sau sac hon, dam da hon, cung khong thieu lang man dau. Ho khong mau me nhu trai tay. Co ban nao tung di date voi trai tay chua. Ho luon mieng noi " I love you or You're beautiful " noi nhieu dam ra thay xao va nham chan. Co dung khong cac ban.
colleengiang68_is_offline  
Old 09-12-2012   #11
tuhientram
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tuhientram's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 2,013
Thanks: 21
Thanked 25 Times in 21 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
tuhientram Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by colleengiang68 View Post
cac ban oi, ai noi nguoi tay thi cai ay to. Dan ong a dong hay dan ong tay, cung tuy nguoi thoi. So khanh thi nuoc nao cung co. A dong cung khong ngoai le. Nhung minh co mot cau cham ngon. Neu di choi thi chon trai tay, vi ho rat la galang, chieu chuong. Nhung neu lay chong thi lay trai A dong. Nhat la con trai Viet Nam, ta ve ta tam ao ta ma. Tinh cam va su bieu hien cua ho sau sac hon, dam da hon, cung khong thieu lang man dau. Ho khong mau me nhu trai tay. Co ban nao tung di date voi trai tay chua. Ho luon mieng noi " I love you or You're beautiful " noi nhieu dam ra thay xao va nham chan. Co dung khong cac ban.
Tui không phải là con gái nên không biết đúng sai. Đi với em Mỹ th́ khác, Nó có nói ǵ nhiều đâu? Tuy nhiên, ḿnh làm hùng hục mà nó c̣n chọc quê: "Làm ǵ th́ làm đại đi, sao you cứ giỡn vói cái ngón tay của you hoài vậy?"
tuhientram_is_offline  
Old 09-12-2012   #12
tuhientram
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tuhientram's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 2,013
Thanks: 21
Thanked 25 Times in 21 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
tuhientram Reputation Uy Tín Level 1
Default

"Bố mẹ tôi cũng là những người có cái nh́n hiện đại nên đồng ư cho tôi được lấy anh."
Hiện đại cái con khỉ, bộ hiện đại là thấy con lấy Tây, Đại Hàn, Chệt Cộng là mừng sao? Đúng ra phải nói là: vi bị Xạo Hết Chỗ Nói bao nhiêu năm qua, chịu hết nổi rồi, nên t́m thằng khác....xạo hơn, Đỉnh Cao Chí Tệ mà.
tuhientram_is_offline  
Old 09-12-2012   #13
muabaohiem
Banned
 
Join Date: Jul 2011
Posts: 237
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
muabaohiem Reputation Uy Tín Level 1
Default

Dang' ddoi` , mam' an, ham di nuoc' ngoai`, chu*a gi` da~ cho cho*i roi`, ddung' la` gai' thui'...
muabaohiem_is_offline  
Old 09-12-2012   #14
spygirl
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Aug 2007
Posts: 173
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
spygirl Reputation Uy Tín Level 1
Default

Em này nên làm quên với em Phi Thanh Vân là vừa . Cũng là 1 lũ khoái củ Tây, ráng chịu đi mấy bà, bắt chước như tui đây, chỉ thích trai Việt ḿnh .
spygirl_is_offline  
Old 09-12-2012   #15
5com
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 7,182
Thanks: 1,808
Thanked 681 Times in 369 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 107 Post(s)
Rep Power: 25
5com Reputation Uy Tín Level 6
5com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by chu9chin View Post
..........

Đúng là Xạo Hết Chổ Nói .... Đêm đầu tiên trao cái ngàn vàng ... mà chơi xuốt đêm ....chỉ có loại điếm thúi mà thôi ...
Cài này xứng danh là ''ĐỈ QUỐC DOANH''. ''Thằng Tây'' phá một hơi 10 cái trinh của cô này, chỉ có L** bọc thép mời chịu nổi
5com_is_offline  
Old 09-12-2012   #16
chimtuhu
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Aug 2009
Posts: 189
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 15
chimtuhu Reputation Uy Tín Level 1
Default

ban oi gio ban chi con cach la dap dau ma chet me di cho roi, song de lam gi nua ha ban?
chimtuhu_is_offline  
Old 09-12-2012   #17
hmta1982
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
hmta1982's Avatar
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 5,627
Thanks: 544
Thanked 1,312 Times in 803 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 297 Post(s)
Rep Power: 23
hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7
hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Một câu thôi = "NHỤC"
hmta1982_is_offline  
Old 09-12-2012   #18
chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
chu9chin's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by hmta1982 View Post
Một câu thôi = "NHỤC"
Việt nam ngày nay chử Nhục không c̣n nửa , chúng nó c̣n khoe trai tây Hùng Hục suốt đêm .....
chu9chin_is_offline  
Old 09-12-2012   #19
cc4cc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
cc4cc's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,336
Thanks: 1,282
Thanked 501 Times in 363 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 19
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
Default

*
* Ê chề, khốn khổ v́ trót dại với 'Sở Khanh' Tây

Tựa đề này phải đổi lại là .....Ê CHIM khốn khổ v́ trót dại với Sở Khanh Tây ...
......Thấy Cứt tưởng là Bơ ....
cc4cc_is_offline  
Old 09-13-2012   #20
Cdheo11
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: May 2012
Posts: 272
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
Cdheo11 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Con này xao vai chuong. Lan dau tien choi ma lai bi cu may thang nuoc ngoài nó choi mà choi toi sáng duoc thi có mà xao.
Cdheo11_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.