Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 10-05-2012   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Tự khép mình vào kỷ luật, kỷ cương của Đảng

Sáng qua (4/10), sau Hội nghị kiểm điểm, tự phê bình và phê bình của tập thể và cá nhân các thành viên Ban Cán sự Bộ Tư pháp, Hội nghị kiểm điểm, tự phê bình và phê bình của tập thể và cá nhân các Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ Tư pháp theo Nghị quyết T.Ư 4 khóa XI đã khai mạc, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Đinh Trung Tụng chủ trì Hội nghị. Cùng tham dự có Tổ Công tác TƯ do Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy khối các cơ quan TƯ Hà Anh Dân làm Tổ trưởng và các thành viên Ban Thường vụ, đại diện Văn phòng Đảng ủy Bộ Tư pháp.
Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Đinh Trung Tụng nhấn mạnh, với tinh thần “tổ chức kiểm điểm chu đáo, chặt chẽ, khoa học, nghiêm túc, thận trọng, đảm bảo kết quả thực chất, tránh nể nang hay lợi dung kiểm điểm để hạ uy tín đồng chí với những động cơ không trong sáng”, Hội nghị sẽ làm rõ những hạn chế, yếu kém trong công tác xây dựng Đảng thời gian qua thuộc thẩm quyền và trách nhiệm lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy, nhất là những vấn đề trọng tâm, cấp bách mà Nghị quyết TƯ 4 đã nêu.


Qua kiểm điểm nhằm phát huy ưu điểm, khắc phục có hiệu quả những khuyết điểm, hạn chế trong thời gian tới để nâng cao hơn nữa năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tập thể Ban Thường vụ Đảng ủy, vai trò, trách nhiệm của từng cá nhân Ủy viên Ban Thường vụ trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tạo chuyển biến rõ rệt trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng của Đảng bộ, thực hiện thắng lợi các mục tiêu và nhiệm vụ chính trị của Bộ, Ngành.
Trước đó, bám sát vào 3 vấn đề cách bách được nêu trong Nghị quyết TƯ 4, thẩm quyền, trách nhiệm của Ban Thường vụ Đảng ủy, căn cứ ý kiến đóng góp của các cơ sở Đảng thuộc Đảng bộ, những cán bộ chủ chốt của Đảng bộ đã nghỉ hưu, Thường vụ Đảng ủy Bộ đã xây dựng dự thảo Báo cáo kiểm điểm, Báo cáo giải trình tiếp thu ý kiến góp ý tập trung đánh giá khách quan, toàn diện cả ưu và khuyết điểm, hạn chế, nguyên nhân, nhất là về công tác xây dựng Đảng, đề ra biện pháp khắc phục, làm cơ sở cho việc kiểm điểm phê bình và tự phê bình của cá nhân các Ủy viên Ban Thường vụ Đảng bộ. Ban Thường vụ đã nhận được ý kiến đóng góp của 38 Đảng bộ, Chi bộ cơ sở, Chi bộ trực thuộc và các đồng chí nguyên là cán bộ chủ chốt của Đảng bộ đã nghỉ hưu cho các Báo cáo này.


Bên cạnh đó, Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ đã phối hợp với Ban Cán sự Đảng bộ tổ chức 03 hội nghị quán triệt Nghị quyết cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo chủ chốt và toàn thể Đảng viên, công chức, viên chức và người lao động thuộc Bộ. Đồng thời ban hành các văn bản triển khai Nghị quyết TƯ 4 trong ngành Tư pháp.
Nhận thức rõ đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu sắc, quan trọng của tập thể Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ, Bí thư Đảng ủy đề nghị các ủy viên Ban Thường vụ phải “thể hiện rõ tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc, tự giác, gương mẫu trong tự phê bình và phê bình; tự khép mình vào kỷ luật, kỷ cương của Đảng khi tiến hành tự phê bình và phê bình…, tất cả đều vị sự tiến bộ, trong sạch, vững mạnh của tập thể và của mỗi cá nhân trong Ban Thường vụ Đảng ủy, để làm tròn trọng trách mà Bộ, Ngành và nhân dân đã tin tưởng giao phó”.
Hội nghị dự kiến kéo dài đến hôm nay (5/10).
H.Giang
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	images662872_hfjdggdsg.jpg
Views:	8
Size:	39.0 KB
ID:	412750  
johnnydan9_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.