Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 10-09-2012   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,012 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Âm hưởng El Clasico: 10 điểm nhấn không thể quên

Trận El Clasico thứ 253 đă kết thúc với sự tỏa sáng của Messi và Ronaldo. Hăy cùng nh́n lại những điều nổi bật nhất của trận chiến tại Nou Camp đêm Chủ nhật.

La Liga đă kết thúc? Khoảng cách 8 điểm giữa Barca với Real Madrid là một lợi thế không hề nhỏ nhưng giải đấu mới chỉ trôi qua 7 ṿng. Đừng vội gạt ra khỏi cuộc chơi Atletico Madrid, đội bóng đang bằng điểm Blaugrana cũng như những đội bóng khác cho dù họ bị đánh giá thấp hơn nhiều.

Messi-Ronaldo. 90 phút tại Nou Camp là sự khẳng định tầm ảnh hưởng của hai siêu sao này với Barca, với Real Madrid và với thế giới bóng đá. Họ là những hiện tượng của thời đại chúng ta.


Tito Vilanova-Mourinho. Giữa hai nhà cầm quân đă có sự tôn trộng nhau và thể hiện tinh thần thể thao. Cả hai đă xoa dịu sự căng thẳng, vốn được giới truyền thông “góp sức” làm gia tăng trước giờ bóng lăn.

Mourinho và các trọng tài. Nhà cầm quân người Bồ được đánh giá cao khi ứng xử với những quyết định của trọng tài khéo léo và b́nh tĩnh.

Trọng tài. Delgado Ferreiro đă đưa ra những quyết định đúng đắn ở những thời khắc quan trọng. Pepe không đáng bị thổi phạt penalty sau t́nh huống tranh chấp với Iniesta, cũng như Mascherano với Oezil.

Pepe và nghệ thuật sân khấu. Trung vệ này không phải là người nhận xét hay nhất về những màn diễn kịch trên “sân khấu” bóng đá. Tito Vilanova đă có phản ứng rất khéo léo. Ông cho rằng có thể làm riêng một bộ phim về “màn tŕnh diễn” của Pepe.


Casillas-Valdes. Bộ đôi này như thể không có mặt trong hai khung thành v́ thực tế họ gần như không có t́nh huống nào gây ấn tượng.

David Villa. Thật lạ lùng khi không nh́n thấy tiền đạo này trong suốt trận đấu. Mặc dù quá tŕnh t́m lại phong độ của Villa đang có hướng tích cực, nhưng phải chăng anh vẫn chưa thích hợp góp mặt trong những trận cầu như thế này? Hay anh chỉ là sự lựa chọn thứ hai của Tito Vilanova?

Hàng pḥng ngự Barca. Không Puyol, Pique, Alves và Abidal nhưng Tito Vilanova đă giải quyết vấn đề ở hàng thủ không hề tồi. Đặc biệt là cách bố trí Adriano chơi như một trung vệ thực thụ.

Benzema-Higuain. Mặc dù tiền đạo người Pháp đang gây ấn tượng thời gian qua, nhưng tại Nou Camp anh lại tự đưa ḿnh đứng ngoài cuộc chiến. Higuain được vào thay trong nửa giờ cuối cùng nhưng cũng không hơn ǵ.

Theo Bongdaplus
megaup_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	El2.jpg
Views:	8
Size:	41.1 KB
ID:	413659  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.