Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 10-09-2012   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default “Khoảnh khắc cùng người phụ nữ tôi yêu” đang nóng lên từng ngày

Bắt đầu khởi động từ ngày 20/09/2012, đến nay, cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc cùng người phụ nữ tôi yêu” do website học Tiếng Anh trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam - TiengAnh123.com tổ chức đă đi được 2/3 chặng đường và nhận được sự thu hút, quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng cũng như các bạn trẻ.

Đă có hơn 700 bài dự thi gửi đến Ban tổ chức, mỗi bài thi chứa đựng một câu chuyện, một lời b́nh xúc động thể hiện t́nh yêu vô bờ bến dành cho những người bà, người chị, người mẹ, người bạn gái,… quan trọng trong cuộc đời mỗi con người, đúng như thông điệp: “Hăy yêu thương những người phụ nữ luôn yêu và hi sinh cho bạn và hăy trân trọng từng khoảnh khắc bên những người phụ nữ ấy”.


Ở chặng đua nước rút này, mỗi ngày có khoảng trên 1000 lượt người vào xem b́nh chọn cho các bức ảnh, có những bức ảnh đă nhận tới 1200, 1300 like b́nh chọn. Tuy nhiên, vẫn c̣n một số bạn chưa nắm bắt được tinh thần của cuộc thi là tôn vinh những người phụ nữ nhân ngày truyền thống 20/10 nên đă gửi bài thi không không đúng quy định như đăng h́nh con trai, cháu trai hoặc các bạn nam tự đăng h́nh của ḿnh,...

Chỉ c̣n 12 ngày nữa là cuộc thi sẽ khép lại, nếu bạn muốn tận dụng cơ hội quư báu này để vừa thể hiện t́nh cảm, lòng biết ơn và t́nh yêu thương đến những người phụ nữ đặc biệt, gắn bó nhất cuộc đời mình, vừa có thể nhận được những món quà thú vị, ư nghĩa th́ đừng chần chờ, hăy đến với chúng tôi thông qua cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc cùng người phụ nữ tôi yêu” ngay từ bây giờ.

Bạn có thể gửi tác phẩm dự thi thông qua địa chỉ mail
duthi@tienganh123.com hoặc qua App của cuộc thi ảnh trên Fanpage của Tienganh123.com(http://www.facebook.com/pages/Tieng-Anh-123/174446175978225?sk=app_198060796994368).

Để các bạn dễ h́nh dung về nội dung cuộc thi này, chúng tôi xin trích dẫn một số tác phẩm dự thi tiêu biểu dưới đây để các bạn tham khảo:




Lê Thị Việt Hà - Mă Số: 0608
"Chẳng bao giờ con quên h́nh ảnh mẹ - Người đàn bà dân quê sợ đủ thứ, sợ phố phường, sợ c̣i xe đông đúc đă một ḿnh nắm tay dắt con vào chốn thị thành, phấp phỏng chờ con trước cổng trường thi đại học, những âu lo hằn in lên đuôi mắt nhưng vẫn luôn mỉm cười để con thêm mạnh mẽ, tự tin. Có bước ngoặt nào trong cuộc đời con mà không có mẹ ở bên, có vui buồn nào mẹ không từng cùng cười, cùng khóc…

Chừng ấy năm con đi học xa nhà, cuộc sống thị thành cuốn con đi, đôi lần vô tâm con quên mất mẹ ngóng chờ những cuộc điện thoại chỉ để nghe giọng nói mà đoán xem con gái có khỏe không? Đă từng có những lúc con quên rằng mẹ luôn đợi con về, một tháng đôi lần, ăn bữa cơm mẹ nấu.

Con là con gái của mẹ, mẹ là mẹ của con. Không ai yêu con bằng mẹ… Điều giản dị nhường ấy, đến tận bây giờ con mới thấm thía, sau những vấp váp đầu tiên trên đường đời, sau những cho nhận, được mất, sau những tan vỡ của t́nh yêu với một chàng trai - người mà con đă từng căi lời mẹ để đem ḷng thương yêu và rồi nhận ra chẳng ai yêu con nhiều vô điều kiện như mẹ….

H́nh ảnh gầy guộc, đôi bàn tay chai sần cùng làn da sạm nắng của mẹ khiến con tự trách ḿnh, v́ sao không để mẹ có được cuộc sống đầy đủ, sung túc như người ta. Hàng ngày mẹ vẫn phải lam lũ làm ruộng để kiếm đồng tiền chăm lo cho bữa cơm, việc học hành của chúng con.

Mẹ ạ, nhiều khi con thường nghĩ, liệu sau này có con, con có thể dành t́nh yêu cho những đứa con của con, những đứa cháu ngoại của mẹ, nhiều như bà ngoại đă dành cho mẹ chúng hay không? Có phải đó vốn đă là bản năng của mọi người phụ nữ? Chẳng phải người đời vẫn thường nói nước mắt chảy xuôi, có làm mẹ mới hiểu được hết tấm ḷng người mẹ vậy thôi mẹ nhỉ?

Có một điều, mẹ biết không, con nhận ra dường như con ngày càng giống mẹ…

Giờ đây, con đă là mẹ của hai đứa trẻ, có làm mẹ con mới hiểu hết được tấm ḷng yêu thương Con, càng làm con thêm tự trách bản thân... Con nhớ Mẹ nhiều lắm Mẹ ạ!

Mỗi mùa Vu Lan qua, chưa từng bao giờ con cài lên ngực áo ḿnh một bông hồng, rồi cũng như chưa từng bao giờ ôm và nói con yêu mẹ… nhưng t́nh yêu giữa con gái và mẹ vẫn luôn hiện diện bởi mỗi lúc vui buồn con vẫn chỉ muốn chạy về ôm vai mẹ, ̣a khóc như đứa trẻ thơ. Mẹ - với con - vẫn măi là tiếng gọi quen thuộc ấy nhưng chứa đựng ư nghĩa của cả ngh́n từ: mang nặng đẻ đau, sớm hôm nhọc nhằn, âu lo vất vả và đong đầy yêu thương…

Nhưng con bỗng thấy ấm ḷng bởi lẽ con biết; dẫu ở đâu trên mặt đất này, mẹ vẫn luôn hiện hữu trong con, ánh mắt mẹ vẫn dơi theo những bước chân con đi trên vạn nẻo đường đời".




Cuong Nguyen - Mă Số: 0528
Anh đă nh́n thấy rất nhiều điều tuyệt diệu.
Nhưng tất cả sẽ chỉ là vô nghĩa,
Nếu ngày đó anh không nh́n thấy em ! ( Ảnh chụp tại Hồ Tây khi lần đầu gặp vợ)





Trần Đức Anh - Mă Số: 0524
Mỗi lần ḿnh đi chơi picnic với nhau đều là những tiếng cười gịn giă. Em có biết lúc đấy anh hạnh phúc vô cùng không? Quên đi những lo âu, muộn phiền của đời thường... chỉ có tiếng cười và những cái ôm nồng ấm.




Be Ti Hon - Mă Số: 0514
Mẹ là cả một thế giới yêu thương!

Lần đầu gặp ai cũng mẹ con giống mẹ như khuôn như đúc từ gương mặt đến nụ cười.
Nh́n lại sao con thấy thời gian trôi nhanh quá! Mới ngày nào c̣n bé tí bây giờ con gái mẹ đă 20 tuổi rồi. Dù thời gian có làm nhiều nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn trên khuôn mặt mẹ dù tay mẹ có chai sạn hơn v́ vất vả nhưng với con mẹ luôn là người phụ nữ đẹp nhất!
Gửi tất cả những lời chúc tốt đẹp đến mẹ và một nửa thế giới yêu thương




Tâm Phúc Hồ - Mă Số: 0510
"Khi con 6 tháng tuổi mẹ trông rất trẻ và xinh nữa mẹ ạ. Nếu không có mẹ và gia đ́nh nhận nuôi th́ có lẽ con đă không có quá khứ, hiện tại và cả tương lai. Con cám ơn mẹ rất nhiều. Những điều mẹ đă dành cho con không biết khi nào con mới đền đáp được.

Thoáng cái mẹ đă 50 tuổi, con không ở bên mẹ được bao lâu rồi? Chắc mẹ không nhớ đâu. 17 năm rồi mẹ ạ. 17 năm không có mẹ ở bên nhưng con đă trưởng thành và trở thành người có ích cho xă hội. Nhưng vẫn chưa làm được ǵ cho mẹ. Mẹ à, chờ con nhé. Con đang cố gắng. 2 năm nữa mẹ con ḿnh sẽ có nhà. Sẽ ở bên nhau mẹ à. Chờ con nhé mẹ. Đừng đau ốm, bệnh tật. Hăy luôn luôn khỏe mạnh nhé mẹ của con!"




Hai Dt - Mă Số: 0486
"Nếu ai đó đă nói rằng, cuộc sống là 1 bức tranh được ghép từ nhiều mảnh ghép khác nhau. T́nh yêu cũng là 1 miếng ghép. Và chỉ có 1 miếng ghép duy nhất đúng với chỗ khuyết đó.
- Em chính là miếng ghép cuối cùng, c̣n thiếu mà a đă t́m thấy :X

Trong t́nh yêu, ai cũng muốn nắm tay người bạn đời đi hết con đường hạnh phúc phía trước, anh cũng ko ngoại lệ. Cám ơn em đă sinh cho anh 1 thiên thần bé nhỏ, em và con đă, đang và sẽ là những người phái nữ quan trọng trong cuộc đời anh!."





Nguyễn Trần Anh Anh Thư - Mă số: 0469
"Anh à, anh biết không?

Em hiếm khi nói những lời yêu thương ngọt ngào hay những cử chỉ ân cần với anh.

Em ngại ngùng thể hiện v́ định kiến xung quanh dành cho t́nh yêu của hai đứa ḿnh.

Nhưng có lẽ chính thời gian và sự chân thành của anh đă giúp em vượt qua rào cản tâm lí, lẫn khoảng cách địa lí để được đến với anh. Và em muốn anh biết rằng em yêu anh, lựa chọn anh!

Em không biết thể hiện ḿnh trước anh, nhưng chỉ cần anh tin điều em vừa nói là sự thật.

Một ngày nào đó, gia đ́nh, bạn bè, xă hội và cả thế giới sẽ công nhận t́nh yêu của hai Eva, và thấu hiểu được khao khát được sống dưới ánh sáng của chúng ta như thế nào!

Anh và em cùng nằm tay nhau đi về ::WHITE HOUSE:: nhé!"



Phượng Ớt - Mă số: 0476

"Những năm tháng ấy - Những cô gái mà tôi yêu!


Tuổi trẻ như những cơn mưa rào mùa hạ mà ai cũng muốn được tắm măi trong những cơn mưa ấy .Nhất là những năm tháng học sinh nhất quỉ nh́ ma chứa đầy những cảm xúc mạnh mẽ, trong sáng và chân thật. Những nụ cười, những giọt nước mắt ngây ngô ấy là những khoảnh khắc mà những người bạn - những cô gái chia sẻ với nhau mà khi trưởng thành cũng chẳng bao giờ quên được.


Thời gian có qua đi nhưng kỉ niệm sẽ c̣n măi !!!!"
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vnm_2012_489853.jpg
Views:	4
Size:	179.8 KB
ID:	413798  
johnnydan9_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.