Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
Page 1 of 3 1 23
 
Thread Tools
Old 10-09-2012   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Thanks: 11
Thanked 12,809 Times in 10,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Little Saigon, một ṿng qua những quán cà phê

Bài và h́nh: Huy Phương/Người Việt


Đàn ông Little Saigon và những vị nam nhi từ ngoại quốc hay các tiểu bang khác về thăm Little Saigon đều có thể có chương tŕnh đi “ngồi quán cà phê” trong một buổi sáng nào đó. Thật ra vào quán cà phê không phải để “uống cà phê” mà có thể uống trà hay dùng các thứ giải khát khác, mà c̣n nhiều mục đích khác như hẹn ḥ với bạn bè, có một vài phút thư giăn, nghe nhạc hay ngắm các “cô hàng cà phê”.


Hai phóng viên nhiếp ảnh và điện ảnh quân đội 37 năm về trước: Trần Bửu Khánh và Đỗ Lệnh Khải.

Cà phê Little Saigon có nhiều loại. Có những quán cà phê, bánh ngọt thêm các món điểm tâm, nơi hàng ngày bạn hẹn ḥ gặp gỡ trong một buổi ăn sáng như Croissant d' Oré, Lili Barkery, Café Factory, Boulangerie Pierre & Patisserie, Tip Top Café, nơi mà bạn có thể đi cùng bạn gái đến đó hoặc hẹn với những người ở xa về. Tại những quán cà phê này bạn có thể order thức ăn uống và trả tiền tại quầy tính tiền. Tiếp viên có thể là một bà chủ đă qua thời xuân sắc, một cô Mễ da ngăm ngăm đen hay một vị đàn ông lực lưỡng v́ bạn chỉ cần cà phê ngon, một địa điểm thuận tiền dễ hẹn gặp nhau, mà không chú ư đến người phục vụ cho bạn là ai.

Cũng có những quán cà phê mà bạn chỉ có thể đến đó với đám bạn trai của ḿnh, mà không thể với bạn gái hay người yêu của ḿnh v́ các cô tiếp viên ở đây đều xinh đẹp, trẻ trung, ăn mặc đẹp đẽ hay tưởng chừng như không mặc ǵ, khiến người ta có thể “nghi ngờ” chuyện đi ngồi quán cà phê của bạn.

Quán cà phê của những Ông Già.

Muốn nh́n các cô mặc áo dài hay “xường xám” bạn có thể đến Cà phê Quỳnh trong khu Pavillon trên đường Brookhurt. “Mát mẻ” hơn và nổi tiếng trong vùng Little Saigon, có thể kể đến Cà phê Lú, Cà Phê Dĩ Văng 1, Dĩ Văng 2, Cà phê Cuti, Cà phê Dễ Thương... Có thể chúng tôi không thể kể hết tên các quán cà phê ở Little Saigon, cũng như chúng ta không đủ thời gian đi thăm hết các quán cà phê ở Little Saigon, nhưng chúng tôi sẽ đưa bạn đọc đi thăm một vài quán cà phê tiêu biểu để biết qua về sinh hoạt “ngồi quán cà phê” ở vùng này. V́ về thăm Little Saigon mà không đi “uống cà phê” là một điều hết sức thiếu sót.

Quán cà phê, nơi hội ngộ bất ngờ những bạn bè năm tháng cũ

Ông Trần Bửu Khánh, một phóng viên nhiếp ảnh quân đội của Cục Tâm Lư Chiến cũ từ tiểu bang Virginia về thăm Little Saigon, một buổi sáng đi với một người bạn đến Cà phê Factory, bất ngờ gặp ông Đỗ Lệnh Khải, phóng viên quay phim quân đội cùng đơn vị cũ trước năm 1975. Cả hai người đều trải qua một thời gian trong trại tập trung của Cộng Sản, ông Khánh vượt biên năm 1986, trôi giạt đến Côte d' Ivoire Phi Châu, mới đến Virgina năm 1993, ông Khải theo chương tŕnh H.O. đến California năm 1992. Hai người bạn cũ t́nh cờ gặp nhau sau 37 năm, trí nhớ và mái đầu bạc của cả hai làm cho họ không thể nh́n nhau ra, nếu không có một người bạn quen biết cả hai người đứng ra giới thiệu. Một cuộc trùng phùng cảm động tưởng chừng rơi nước mắt.

Ông Trần Văn Phỉ, một cựu quân nhân ở Florida mỗi năm về Cali thăm con th́ luôn luôn chọn Factory làm nơi hẹn ḥ bạn bè thời trung học. Ở đây, thỉnh thoảng ông lại t́nh cờ gặp những người bạn thời quân ngũ hay một hai người bạn tù.

Nhiều kư giả, nhà văn thích chọn Cà phê Factory làm nơi ngồi thường trực, nếu không nói là hằng ngày th́ cũng vào những hôm cuối tuần. Ngoài dân làm việc văn pḥng, ở đây chúng ta gặp hầu hết khách hàng là cựu sĩ quan và những người tù trong trại tập trung của CS sinh sống trong vùng Little Saigon và cũng không thiếu các bạn từ những tiểu bang xa về thăm viếng kể cả những người từ Việt Nam.

Khai trương vào năm 1996, trong lúc có những đợt cựu tù nhân chính trị đến Little Saigon, mặc dầu lối trang trí chưa thanh nhă và bàn ghế cũ kỹ, Cà phê Factory trở nên đắc địa thay v́ Croissant d' Oré vài năm trước đó. Những giờ cao điểm, Thứ Bảy, Chủ Nhật, khách có thể lên đến con số hằng trăm người. Thuận lợi của Factory là băi đậu xe rộng lớn trong khu buôn bán ở góc đường Brookhurt và Mc Fadden và chỗ ngồi ngoài hiên dành cho những người hút thuốc. Quán cà phê này không thuê mướn nhân công nhiều mà hầu hết người phục vụ là trong gia đ́nh, bưng dọn có khi là một cô người Mễ hay một sinh viên du học. Để lôi cuốn khách ngồi lâu, cũng như khi họ đến đây cùng với gia đ́nh, quán cà phê phải dần dần thêm nhiều món ăn điểm tâm khác nhau.

Ở quán Croissant d' Oré th́ bên ngoài hiên, nơi có nhiều khách “đóng đô” thường trực, thích hút thuốc và chỉ uống cà phê, khách ăn sáng đi cùng gia đ́nh, bạn bè th́ ngồi phía trong. Nếu muốn ngắm quư bà quư cô qua lại th́ ngồi ở quán Boulangerie Pierre & Patisserie nh́n qua cửa kính.

Những quán cà phê loại trên là nơi quy tụ những người luống tuổi, hưu trí, nhàn nhă t́m đến đây với bạn bè, nhâm nhi ly cà phê và có bao nhiêu chuyện để nói, từ chuyện ngày xưa đến chuyện nay, chuyện thị phi về ông này bà nọ trong cộng đồng, chuyện nhà chuyện nước. Cũng không thiếu những vụ “xắn tay áo” đánh nhau của các “chiến hữu” đă xảy ra trước đây khoảng mười năm tại quán Croissant d' Oré.

Ngồi quán cà phê cũng là một lối “tâm lư trị liệu” như có lần chúng tôi đă nhắc đến trong mục “Chuyện Xa-Chuyện Gần” trước đây, nhưng về phía quư bà có đồng ư cho quư ông có mặt thường trực ở đây không là một chuyện khác.

Kỳ sau: Cà phê “Xường Xám” - Cà phê “Bikini”
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	156085-DP-121008-CafeLittleSaigon_400.jpg
Views:	27
Size:	79.6 KB
ID:	413845  
vuitoichat_is_offline  
Old 10-09-2012   #2
tuhientram
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tuhientram's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 2,013
Thanks: 21
Thanked 25 Times in 21 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
tuhientram Reputation Uy Tín Level 1
Default

Little Saigon đầu tiên của người Việt Hải Ngoại mờ
tuhientram_is_offline  
Old 10-09-2012   #3
baymuoi
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
baymuoi's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 859
Thanks: 11
Thanked 13 Times in 10 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 12
baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4
Default

í h́nh ai mà giống như tui quá!!! làm sao "chợp" được dzậy????
baymuoi_is_offline  
Old 10-09-2012   #4
Lan-Anh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Lan-Anh's Avatar
 
Join Date: Jul 2012
Posts: 2,979
Thanks: 2,258
Thanked 2,288 Times in 1,015 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 488 Post(s)
Rep Power: 16
Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8
Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8
Default

Cali sướng được caí này
Lan-Anh_is_offline  
Old 10-09-2012   #5
chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
chu9chin's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by baymuoi View Post
í h́nh ai mà giống như tui quá!!! làm sao "chợp" được dzậy????

Cà phê LÚ hả anh 7 ...
chu9chin_is_offline  
Old 10-09-2012   #6
baymuoi
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
baymuoi's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 859
Thanks: 11
Thanked 13 Times in 10 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 12
baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by chu9chin View Post
Cà phê LÚ hả anh 7 ...
í xúi bậy nè!!!dô mấy chổ đó đức dây thiều chết sớm sao huynh??!!!
baymuoi_is_offline  
Old 10-10-2012   #7
dalat47
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dalat47's Avatar
 
Join Date: Nov 2010
Posts: 4,996
Thanks: 1,117
Thanked 678 Times in 309 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 71 Post(s)
Rep Power: 18
dalat47 Reputation Uy Tín Level 6
dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by Lan-Anh View Post
Cali sướng được caí này
Hỏng biết em gái LA nói Cali sường cái ǵ???
dalat47_is_offline  
Old 10-10-2012   #8
canhdieubay
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
canhdieubay's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 12,976
Thanks: 989
Thanked 2,165 Times in 1,515 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1873 Post(s)
Rep Power: 26
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
Default

suong la vi khoi can di lam van co tien xai , roi cai dam cho gia ngay ngay ra uong cafe coi may con diem vn khong mac do lot hhhehehhehehe
canhdieubay_is_offline  
Old 10-10-2012   #9
baymuoi
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
baymuoi's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 859
Thanks: 11
Thanked 13 Times in 10 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 12
baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by canhdieubay View Post
suong la vi khoi can di lam van co tien xai , roi cai dam cho gia ngay ngay ra uong cafe coi may con diem vn khong mac do lot hhhehehhehehe
Tức lắm phải không con?? lết qua mỷ ở để xin tiềng sao c̣n ĺ ở đó ??/ có khùng mày củng chừa lại cho mấy thằng chó chệt nó khùng với c̣n có ngu th́ củng để dành một mớ lại cho vc chứ sao lại ôm hết vào ḿnh???
Cái thứ con hoang mất dại như mày thuốc chửa
baymuoi_is_offline  
Old 10-10-2012   #10
dalat47
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dalat47's Avatar
 
Join Date: Nov 2010
Posts: 4,996
Thanks: 1,117
Thanked 678 Times in 309 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 71 Post(s)
Rep Power: 18
dalat47 Reputation Uy Tín Level 6
dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Anh 7 chấp tụi nó làm cái ǵ. Ở VN cdb nhan nhản khắp hè phố nên qua Mỹ tụi nó ghiền mùi đó mà anh 7.
CDB = camdaibay
dalat47_is_offline  
Old 10-11-2012   #11
A Chệt
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
A Chệt's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Location: CHINASHITY
Posts: 692
Thanks: 354
Thanked 106 Times in 58 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 12
A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by chu9chin View Post
Cà phê LÚ hả anh 7 ...
Quote:
Originally Posted by baymuoi View Post
í xúi bậy nè!!!dô mấy chổ đó đức dây thiều chết sớm sao huynh??!!!
Để AC giới thiệu cho Bác7 & Chú9 quán cafe này ngon lắm mà đở bị chết sớm... đó là quán cafe Lan-Anh mới khai trương gần đây... vào quán này thì trong quán chỉ có treo hình mấy thằng bắc cụ thôi hà.. hehehe...ko chết sớm như cafe Lú nhưng chết gì bị tụi nó nhồi sọ và bố náo mình hay bị lên tăng xông...hehehe..
A Chệt_is_offline  
Old 10-11-2012   #12
angel158870
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
angel158870's Avatar
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 6,128
Thanks: 1,820
Thanked 1,070 Times in 612 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 186 Post(s)
Rep Power: 25
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
Default

A Chệt đầu độc mấy "A giành" nhe
angel158870_is_offline  
Old 10-11-2012   #13
chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
chu9chin's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by A Chệt View Post
Để AC giới thiệu cho Bác7 & Chú9 quán cafe này ngon lắm mà đở bị chết sớm... đó là quán cafe Lan-Anh mới khai trương gần đây... vào quán này thì trong quán chỉ có treo hình mấy thằng bắc cụ thôi hà.. hehehe...ko chết sớm như cafe Lú nhưng chết gì bị tụi nó nhồi sọ và bố náo mình hay bị lên tăng xông...hehehe..
Cám ơn AC nhe chỉ lo cho anh 7 ở gần đó thôi .. c̣n chu9 th́ ở xa ..để hôm nào rảnh xuống rủ anh 7 đi cafe của mấy ông già ...
chu9chin_is_offline  
Old 10-11-2012   #14
baymuoi
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
baymuoi's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 859
Thanks: 11
Thanked 13 Times in 10 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 12
baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4
Default

chổ tui mà qua Cali phải bay 4 tiếng đâu có gần!!! thôi vào mấy chổ đó không chết liền nhưng "nổi mụng" và lên tăng xông dám củng đứt dây thiều luôn chứ!!!
baymuoi_is_offline  
Old 10-11-2012   #15
NguoiNgoaiCuoc
R1 Thường Dân
 
Join Date: Oct 2012
Posts: 16
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 12
NguoiNgoaiCuoc Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by baymuoi View Post
Tức lắm phải không con?? lết qua mỷ ở để xin tiềng sao c̣n ĺ ở đó ??/ có khùng mày củng chừa lại cho mấy thằng chó chệt nó khùng với c̣n có ngu th́ củng để dành một mớ lại cho vc chứ sao lại ôm hết vào ḿnh???
Cái thứ con hoang mất dại như mày thuốc chửa
Qua My~ lam` dech' ra dong` nao` xoe` tay xin tien` tro. cap' roi` ngay `ngay` la ca` may' quan' ca` phe^ ma` con` giam' lon' mieng. ha may`?
NguoiNgoaiCuoc_is_offline  
Old 10-11-2012   #16
baymuoi
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
baymuoi's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 859
Thanks: 11
Thanked 13 Times in 10 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 12
baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by NguoiNgoaiCuoc View Post
Qua My~ lam` dech' ra dong` nao` xoe` tay xin tien` tro. cap' roi` ngay `ngay` la ca` may' quan' ca` phe^ ma` con` giam' lon' mieng. ha may`?
Thôi không biết ǵ th́ đừng lớn tiếng lớn giọng khoe cái mất dạy hổn xược của bọn mọi trường sơn mọi người họ đọc được họ cười cho thúi đầu.
trên mạn muống nói ǵ củng được nhớ đừng để quen miệng ra đường phan tầm bậy là không có đất chôn mà nếu ở VN th́ muống nói ǵ cứ nói thôi ngay ổ dể mà

Last edited by baymuoi; 10-11-2012 at 23:20.
baymuoi_is_offline  
Old 10-11-2012   #17
cc4cc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
cc4cc's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,336
Thanks: 1,282
Thanked 501 Times in 363 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 19
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by NguoiNgoaiCuoc View Post
Qua My~ lam` dech' ra dong` nao` xoe` tay xin tien` tro. cap' roi` ngay `ngay` la ca` may' quan' ca` phe^ ma` con` giam' lon' mieng. ha may`?
bên kia bị Minh Râu chửi giờ chui qua đây kiếm thêm ?

Ở hang nào mới chui ra không biết viết tiếng Việt hay sao mà gỏ tiếng Khỉ vậy ?
cc4cc_is_offline  
Old 10-12-2012   #18
theone09
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
theone09's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: Earth
Posts: 5,229
Thanks: 5,499
Thanked 5,203 Times in 2,339 Posts
Mentioned: 156 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1360 Post(s)
Rep Power: 23
theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7
theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by A Chệt View Post
Để AC giới thiệu cho Bác7 & Chú9 quán cafe này ngon lắm mà đở bị chết sớm... đó là quán cafe Lan-Anh mới khai trương gần đây... vào quán này th́ trong quán chỉ có treo h́nh mấy thằng bắc cụ thôi hà.. hehehe...ko chết sớm như cafe Lú nhưng chết ǵ bị tụi nó nhồi sọ và bố náo ḿnh hay bị lên tăng xông...hehehe..
a chệt này kỳ quá nha! bác 7 đă có cháu rồi, không nên rủ bác ấy làm điều để cán rứt lương tâm. Rủ chú chín chiên th́ con được v́ chú 9 c̣n độc thân sống với vợ thôi.
theone09_is_offline  
Old 10-12-2012   #19
NguoiNgoaiCuoc
R1 Thường Dân
 
Join Date: Oct 2012
Posts: 16
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 12
NguoiNgoaiCuoc Reputation Uy Tín Level 1
Wink

Quote:
Originally Posted by baymuoi View Post
Thôi không biết ǵ th́ đừng lớn tiếng lớn giọng khoe cái mất dạy hổn xược của bọn mọi trường sơn mọi người họ đọc được họ cười cho thúi đầu.
trên mạn muống nói ǵ củng được nhớ đừng để quen miệng ra đường phan tầm bậy là không có đất chôn mà nếu ở VN th́ muống nói ǵ cứ nói thôi ngay ổ dể mà

xin sua loi~ chinh ta chu' em cai >.... mang. not' man. ... muon' not' muong' ok ... phang not' phan ok ...
ve `hoc lai. lop mot truoc khi noi' chuyen voi anh nha... chu' em chua co' tu* cach va` trin`h do. dau .. dung` co' bay` dac. yeu' ma` ra gio' .. cam~ day' ... ve` nha` choi di
NguoiNgoaiCuoc_is_offline  
Old 10-12-2012   #20
NguoiNgoaiCuoc
R1 Thường Dân
 
Join Date: Oct 2012
Posts: 16
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 12
NguoiNgoaiCuoc Reputation Uy Tín Level 1
Wink

Quote:
Originally Posted by cc4cc View Post
bên kia bị Minh Râu chửi giờ chui qua đây kiếm thêm ?

Ở hang nào mới chui ra không biết viết tiếng Việt hay sao mà gỏ tiếng Khỉ vậy ?
go~ tieng' khi~ ma` co' 1 dong' khi~ gia `no' doc no' hieu moi dau a chu' ... hang nao` chu' em ko can` biet.. biet la` bay gio` co' anh o day thi` may' chu' dung` co' ma` bo' nao' nha' .....
NguoiNgoaiCuoc_is_offline  
 
Page 1 of 3 1 23
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.