Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 11-05-2012   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Nguyên Phó chánh án Ṭa án Nhân dân tối cao “đầu quân“ về SMiC

TS. Từ Văn Nhũ, nguyên Phó chánh án Ṭa án Nhân dân tối cao đă trở thành Luật sư chính của Công ty Luật SMiC từ hôm nay, 5/11.

Với kiến thức chuyên sâu về pháp luật và kinh nghiệm hơn 35 năm tham gia xét xử các vụ án h́nh sự, kinh tế, dân sự, hôn nhân và gia đ́nh, lao động, hành chính...TS Từ Văn Nhũ được xem là nhân tố rất quan trọng trong chiến lược phát triển dài hạn của SMiC.

“Sự kiện này đánh dấu một bước phát triển mới của SMiC trên con đường tiến tới là hăng luật hàng đầu trong nước và khu vực. Chúng tôi luôn đưa đến những giải pháp sáng tạo và hữu hiệu nhất cho khách hàng, trí tuệ con người là điều cốt lơi làm nên giải pháp đó. SMiC đă làm tốt điều này và chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện chính sách thu hút các nhân tài về công ty. ” Ths luật sư Trịnh Văn Quyết – Tổng giám đốc SMiC khẳng định.

Đồng quan điểm và tầm nh́n với ông Trịnh Văn Quyết, TS Từ Văn Nhũ chia sẻ: ông biết SMiC là một trong những công ty tư vấn luật có mặt sớm nhất tại thị trường Việt Nam. Hơn 11 năm hoạt động, SMiC đă khẳng định được thương hiệu, trở thành một trong những hàng luật lớn và uy tín hàng đầu trong nước.

“Ngoài hoạt động kinh doanh, SMiC c̣n tham gia rất nhiều hoạt động có ư nghĩa như tham gia xây dựng và hoàn thiện chính sách pháp luật, tuyên truyền, phổ biến và giáo dục pháp luật thiết thực; đưa luật sư, chuyên gia tư vấn có nhiều kinh nghiệm tham gia giảng dạy, đào tạo luật sư tại Học viện Tư pháp trong chương tŕnh xây dựng h́nh mẫu công ty luật tại Học viện Tư pháp để các học viên – những luật sư, cán bộ pháp lư tương lai đến tham quan và thực hành. Tôi đến với SMiC với mong muốn góp một phần vào sứ mệnh và tầm nh́n rộng lớn mà Ban lănh đạo SMiC đă vạch ra và theo đuổi”, ông nói.
Ban lănh đạo SMiC nồng nhiệt chào đón TS Từ Văn Nhũ
Với vốn kinh nghiệm thực tiễn của ḿnh, TS Nhũ sẽ cùng đội ngũ luật sư, chuyên gia tư vấn của SMiC mang đến khách hàng những giải pháp tư vấn hiệu quả, cũng như đại diện cho các tổ chức, cá nhân trong các vụ kiện tại ṭa và trọng tài ở trong nước cũng như quốc tế, giúp tiết giảm thời gian, chi phí. Bên cạnh đó, TS Nhũ có tâm nguyện tích cực tham gia vào các hoạt động tư pháp, các hoạt động liên quan đến phát triển nghề luật sư tại Việt Nam, đặc biệt là chương tŕnh Câu lạc bộ Luật sư Hội nhập và Trung tâm Đào tạo Luật sư hội nhập sắp tới.

TS Từ Văn Nhũ tốt nghiệp cử nhân Luật trường Đại học Tổng hợp Quốc gia Taskent; làm tiến sỹ luật tại Đại học Tổng hợp quốc gia BAKU. Trước khi “đầu quân” về SMiC ông Nhũ là Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó chánh án Ṭa án Nhân dân tối cao; Chánh Ṭa Phúc thẩm Ṭa án Nhân dân tối cao; Chánh ṭa Ṭa h́nh sự Ṭa án Nhân dân tối cao; Chánh án Ṭa án nhân dân Tp. Hải Pḥng; Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Toà án nhân dân tối cao.

Khi đương nhiệm Phó chánh án Ṭa án nhân dân tối cao, v́ những thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xă hội và bảo vệ tổ quốc, ông đă được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen, Chủ tịch nước tặng Huân chương lao động hạng ba và hạng nhất.

Hiện nay hàng trăm tập đoàn, các tổ chức và cá nhân trong và ngoài nước đă tin tưởng và thường xuyên sử dụng dịch vụ tư vấn của SMiC. SMiC được tặng nhiều bằng khen và giải thưởng cao quư như Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ năm 2011, danh hiệu Hăng luật của năm (năm 2009) và Hăng luật tiêu biểu (năm 2012) đồng thời được biết đến là cái “nôi” nuôi dưỡng và trọng dụng nhân tài trong ngành luật.…
Thanh Lương
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	images664066_ong_Nhu.jpg
Views:	4
Size:	38.8 KB
ID:	420994  
johnnydan9_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.