Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 12-09-2012   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Thanks: 11
Thanked 12,809 Times in 10,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Tường Thuật Trực Tiếp Diễn Biến Biểu T́nh 9-12-2012(Ngày Nhân Quyền Thế Giới)tại Hà Nội và Sài G̣n


Cả nước Việt Nam xuống đường, đồng ḷng quyết tâm cắt đứt lưỡi ḅ Trung Cộng, đồng ḷng lên án Đảng cầm quyền Việt Cộng: hèn với giặc, ác với dân.

Hôm nay, ngày 9-12-2012, lợi dụng ngày Nhân Quyền Thế Giới, cùng với việc hỗn xược, xấc láo của Trung Cộng đối với Việt Nam trong những ngày gần đây trên biển Đông, cộng thêm việc nhu nhược, yếu hèn của đám gian thần Ba Đ́nh Việt Cộng, Hà Nội và Sài G̣n, 2 thành phố lớn của cả nước, sẽ bùng phát xuống đường biểu t́nh theo lời kêu gọi của các nhân sĩ.

Lời BBT:
Trước khi theo dơi diễn biến biểu t́nh tại Hà Nội và Sài G̣n, kính mời quư độc giả đọc qua lời tâm t́nh khao khát của 1 người con dân Việt.

Lời Tác Giả: Những ngày gần đây, Trung Quốc đă tung ra “Hộ Chiếu có h́nh lưỡi ḅ”, chính quyền đảo Hải Nam ra qui định mới về tàu thuyền Việt Nam không được đi qua vịnh Bắc Bộ mà chúng gọi là “hải phận đảo Hải Nam” và nghiêm trọng hơn, tàu Hải Giám TQ lại vừa cắt cáp tàu dầu khí B́nh Minh 2 của Việt Nam.

Rất đáng buồn là chính phủ nước CHXHCN Việt Nam đă gần như im lặng, làm cho đồng bào ta từ Bắc chí Nam rất bức xúc và đang kêu gọi xuống đường biểu t́nh chống Tàu vào 8h30 sáng ngày mai, Chủ Nhật, 9/12/2012.

Sáng nay, tại Chùa Đồng Yên Tử, sau khi tụng kinh và nguyện cầu Phật Tổ cùng Thái Thượng Hoàng Trần Nhân Tông, ngay trên bậc đá trước Chùa, tôi đă viết xong bài viết này, có thể c̣n thô sơ nhưng cũng là tâm nguyện tự đáy ḷng tôi xin được gửi tới quí vị độc giả yêu mến. Rất trân trọng!

CON NGUYỆN CẦU CÓ PHÉP THẦN THÔNG HÔ “BIẾN!”

(Bái vọng hương hồn TTH Trần Nhân Tông)

Sáng hôm nay trước Chùa Đồng Yên Tử[1]

Giữa mênh mang Hồn Thiêng tụ về đây

Con nguyện cầu có Phép Thần Thông Hô “Biến!”

Để cứu nguy Dân Tộc, Nước Non này!



Quân cướp biển trên Biển Đông hăy “Biến”!

Để ngư dân được chài lưới kiếm ăn

Lũ chó biển – giặc Hải Nam hiếu chiến

Hăy “Biến” đi, thôi cắn bậy giết càn!



Quân xâm lược trên Hoàng Sa hăy “Biến”!

Để nhân dân xây Mộ Những Anh Hùng

Của người lính hi sinh trong Hải Chiến[2]

38 năm rồi trôi xác giữa mênh mông!



“Thành phố quỷ” giặc Tam Sa hăy “Biến”!

Để Trường, Hoàng con đẻ mẹ Việt Nam

Về sum họp với anh em trên biển

Từng yêu thương đùm bọc mấy trăm năm!



Lũ Hải Giám trên Biển Đông hăy “Biến”!

Để tàu ta ra vào những Giàn Khoan

Khai dầu khí lên dựng xây Tổ Quốc

Của Vua Hùng đă trải Bốn Ngàn Năm!



Bọn tham nhũng tay sai Tàu hăy “Biến”!

Và trả dân tiền đă cướp của dân!

Nghị Quyết 4, Nghị Quyết 3 hăy “Biến”!

Và thôi đi tṛ bịp diễn bao lần!



Các người hăy thôi coi dân là con trẻ!

Suốt hơn nửa thế kỉ qua từng lừa phỉnh muôn dân

Trước Yên Tử hôm nay đến cả Trời cũng khóc

V́ thương Dân Việt lầm than đang bị đày đọa xác thân!



Các người khôn hồn th́ “Biến” đi cho khuất mắt Người Việt!

Nếu không muốn nay mai chui ống cống Gaddafi

Các người hăy sang nước Ngô mà nếm phân tùy thích

Để Người Yêu Nước Việt Nam khắp Bốn Biển được quay về!



Không lẽ nào Phép Thần Thông chỉ có trong cổ tích

Các Vua Trần ơi sao Tiền Nhân đánh đuổi được Nguyên Mông?

Mà ngày nay bọn tham nhũng v́ tham tiền bán nước

Vẫn nỏ mồn “Không thẹn với Cha Ông”!



Hồn Thiêng ơi!

Cho con xin có được Phép Thân Thông Hô “Biến!”!

Để cùng 91 triệu người dân yêu nước chống xâm lăng

Chống tham nhũng bạo tàn đang xéo dày dân tộc

Để Việt Nam ngày mai thành Đất Nước Huy Hoàng!

Yên Tử, 8/12/2012

Ts. Đặng Huy Văn


[1] Yên Tử là một khu di tích Phật Giáo nổi tiếng trên núi Yên Tử, tỉnh Quảng Ninh do Thái Thượng Hoàng (TTH) Trần Nhân Tông khởi dựng vào cuối thế kỉ 13 đầu thế kỉ 14 gồm nhiều chùa, am từchân núi lên tới đỉnh núi Yên Tử. Chùa Đồng là ngôi chùa đặc biệt nhất được làm bằng đồng có từ thời Lê-Trịnh nhưng đă được phục dựng nhiều lần. Lần mới đây nhất là ngày 30/1/2007 đă được dựng lại trên nền chùa cũ hoàn toàn bằng đồng nặng 70 tấn, dài 4.6m, rộng 3.6m, cao 3.35m thờ Phật Tổ Thích Ca Mâu Ni và Tam Tổ Trúc Lâm. Chùa Đồng đặt trên đỉnh núi Yên Tử ở độ cao 1068 mét so với mặt biển.

[2] Hải Chiến Hoàng Sa 19/1/1974 là trận hải chiến của Hải Quân VNCH chống lại giặc Tàu xâm lược. Trong trận hải chiến đó đă có 74 người lính VNCH anh dũng hi sinh v́ sự toàn vẹn Lănh Thổ của Việt Nam.

——————–

Tại Hà Nội:


- Tin từ NXD: Phần nhiều anh chị em sẽ tham gia biểu t́nh hôm nay đều đă “dạt ṿm” từ chiều hoặc tối qua.

Nhà riêng bà Lê Hiền Đức ở số 7 ngơ 56 phố Pháo Đài Láng, HN có chốt gác suốt đêm qua. Lúc 23h00 bà đi ra khỏi nhà th́ bị chặn lại, khiến bà phải quay về. Hai lần bà gọi taxi đều đến đón nhưng sau đó bị CS khu vực không cho dừng đỗ để bà lên xe. Sau khi ngồi tạm ở nhà hàng xóm chờ yên ắng trở lại th́ vẫn thấy lính canh. Lúc 03h00, sau nhiều lần gọi taxi không dừng, bà đă ở lại trong nhà. Cụ bà Lê Hiền Đức cho biết CAHN sẽ hội ư để đưa bà ra Nhà Hát lớn sáng nay, mà không để bà đi một ḿnh.

Tại khu vực 46 Hoàng Diệu:

3gi00: Chưa có ǵ khác lạ. Không rào chắn. Trừ đầu Trần Phú vẫn có rào sắt như mọi khi.

4gi30: Đă thấy xe ô tô chở đầy CSCĐ đủ trang phục đi qua ĐSQ Trung Quốc.

5gi: Tại khu vực CAQ Hoàn Kiếm (Bờ Hồ), đă có xe chở thêm rào sắt

5gi30 tại vườn hoa Lê Nin bà con vẫn tập thể dục. Không có công an cảnh sát.

Tại Nhà hát Lớn cũng không có công an ngoại trừ vài anh dân pḥng ngồi gác cả đêm, không có rào chắn ở khu vực các ngă tư vào NHL.

Theo tin từ Facebook: Kế hoạch phản biểu t́nh tại Hà Nội, khu vực Nhà Hát Lớn sẽ diễn ra chương tŕnh giao lưu âm nhạc mang tên Khát Vọng Trẻ.

Chương tŕnh ca nhạc Khát Vọng Trẻ

- 6gi00 - DLB: Những người không ngũ đă canh gác và bao vây Ls Lê Quốc Quân, anh Phạm Văn Trội. Cụ Lê Hiền Đức, blogger Đặng Phương Bích đang bị chặn ở nhà.

- 7gi00 – NXD: Chị Phương Bích cho biết “Thoáng thấy bóng người qua cửa sổ, mở cửa ra th́ thấy hành lang đầy người. Giời ơi, họ huy động cả các cháu thanh niên …bảo ngồi canh từ 5 giờ sáng…”

ABS: “Có một vụ cháy rất lớn ở Dốc Đoàn kết, xe chữa cháy đang đổ dồn về”. Hy vọng không phải là một vụ “tự thiêu” tài sản để đổ thừa cho “các thế lực thù địch”, liên quan chuyện biểu t́nh hôm nay.

- 07h10 - NXD: “Em ơi vút lên một tiếng đàn” lời bài hát phát ra từ những chiếc loa thùng trước cửa nhà hát Lớn lúc này. Đă có vài CSGT ở vườn hoa trước cửa Nhà hát Lớn.

- 7gi35 - DLB: Tin từ facebook Bach Tran: Ngă tư Nguyễn Thái Học – Hoàng Diệu xuất hiện CSGT đứng gác và ḍ hỏi người đi bộ trước khi cho đi vào đường Hoàng Diệu. Ngă tư Nguyễn Thái Học – Trần Phú tương tự.

Lưu ư là mọi hôm không thấy có CSGT đứng gác tại 2 ngă tư trên.

Phần nhiều anh chị em sẽ tham gia biểu t́nh hôm nay đều đă “dạt ṿm”, ra khỏi nhà từ chiều hoặc tối qua.

- Tin từ Facebook: Nhà riêng bà Lê Hiền Đức ở số 7 ngơ 56 phố Pháo Đài Láng, HN có chốt gác suốt đêm qua.

Cụ bà Lê Hiền Đức cho biết CAHN sẽ hội ư để đưa bà ra Nhà Hát lớn sáng nay, mà không để bà đi một ḿnh.

Bà Lê Hiền Đức tuyên bố: Nếu 09h00 không thấy bà ra được NHL Tp HN, khi ấy đă có chuyện xảy ra tại tư gia nhà bà.

- 8gi – DLB: công an đủ loại đang bao vây dày đặc nơi ở của cụ Lê Hiền Đức, không cho cụ ra khỏi nhà để dến Nhà hát Lớn tham gia biểu t́nh chống Trung Quốc xâm lươc. Công an đă điều động cả xe cứu thưong đên trướcc cửa nhà cụ Đức.

Basamnews:

- 8gi 05: Nhà hát TP đă mở nhạc lớn, có hàng rào sắt bao quanh, vài chuc đoàn viên TN mặc thường phục lẫn với CA mặc sắc phục. Một xe phát sóng truyền h́nh trực tiếp cho chỉ huy CAPT, 1 xe buưt đỗ ngay gần đấy có lẽ để bắt người.

- 8gi15: Có khoảng 10 xe CA bao quanh trước tượng Lư Thái Tổ, rất nhiều biển cấm quay phim, chụp ảnh. Khoảng 100 đoàn viên TN mặc đồng phục và hướng dẫn nhau tập thể dục trước tượng đài. Trước tượng Cảm Tử cho TQ Quyết sinh, có 2 xe tải nhỏ của CS án ngữ. Có cả ông Cường, đội trưởng CA quận Hoàn Kiếm cùng hơn chục CA ch́m, nổi.

- 8gi45: Độc giả Mongun cho biết trong comment, “Nhà riêng bà Lê Hiền Đức ở số 7 ngơ 56 phố Pháo Đài Láng, HN có chốt gác suốt đêm qua. Lúc 23h00 bà đi ra khỏi nhà th́ bị chặn lại, khiến bà phải quay về. Hai lần bà gọi taxi đều đến đón nhưng sau đó bị CS khu vực không cho dừng đỗ để bà lên xe. Sau khi ngồi tạm ở nhà hàng xóm chờ yên ắng trở lại th́ vẫn thấy lính canh. Lúc 03h00, sau nhiều lần gọi taxi không dừng, bà đă ở lại trong nhà. Cụ bà Lê Hiền Đức cho biết CAHN sẽ hội ư để đưa bà ra Nhà Hát lớn sáng nay, mà không để bà đi một ḿnh. Bà lê Hiền Đức tuyên bố: Nếu 09h00 không thấy bà ra được NHL Tp HN, khi ấy đă có chuyện xảy ra tại tư gia nhà bà“.

Một độc giả nhắn tin từ cụ Lê Hiền Đức: “Bà khóa cửa nhà từ 3h15’, nhưng bọn ‘chó săn’ theo bà từng bước, bà đi ṿng vèo măi đến 5h bà quay về nhà và gọi điện cho bọn lănh đạo, bà tuyên bố: ‘tao không phải là tội phạm, tao không bị quản chế, vậy không thằng nào ngăn được tao đi… tao thà chết VINH c̣n hơn sống NHỤC. Tao sẵn sàng đổ máu với bọn chó săn… Đến giờ này th́ an ninh đang trao đổi để cử người cùng bà đến Nhà Hát lớn và đề nghị bà về sớm. Nếu đến 8h mà không trả lời và có người đưa bà đi th́ ‘Bà sẵn sàng đổ máu’ với bọn này. Chúng nó đang điều y tế đến hỗ trợ”.

- 8gi50: Từ trong nhà cụ Lê Hiền Đức thông báo đến nhà báo Trần Quang Thành: “Bây giờ là 8h sáng Chủ nhật 9/12, công an đủ loại đang bao vây dầy đặc nơi ở của cụ Lê Hiền Đức, không cho cụ ra khỏi nhà để dến nhà hát lơn tham gia biểu t́nh chống Trung Quốc xâm lươc . Công an đă diều động cả xe cứu thương đến trước cửa nhà cụ Đức“. Mời nghe: Audio nhà báo TQT hỏi chuyện cụ Lê Hiền Đức.

- 8gi55: Nhiều người tham gia biểu t́nh, có blogger Nguyễn Tường Vy cùng nhiều blogger khác đang ở đối diện Nhà Hát lớn, trên sân khấu vẫn đang có ca nhạc, có vài chục người đứng xem.

- 9gi30: Đoàn biểu t́nh khoảng 300 người đang đi trên đường Tràng Thi hướng về sứ quán TQ.

- 9gi38: Đoàn biểu t́nh tới ngă tư Phủ Doăn – Tràng Thi bị chặn lại. Nguyễn Văn Phương, Lă Việt Dũng và một số người đă bị bắt. Một số người khác đă thoát được, đang đi tiếp tới sứ quán TQ, trong đó có Bùi Hằng.

- 9gi43: 2 xe chỉ huy của CA, 1 xe cảnh sát cơ động, 1 xe buưt chở thanh niên mặc đồng phục đă được di chuyển lên sứ quán TQ, có lẽ là để đón người biểu t́nh ở đó.
- 9gi50: Đoàn biểu t́nh đă bị giải tán, một số người đă bị bắt.

- 9gi55: Lực lượng CA mặc thường phục và sắc phục, lẫn thanh niên đeo băng đỏ rất đông hiện đang chốt lại ở ngă Năm Cửa Nam cùng 1 xe buưt và nhiều xe CA.



CA đàn áp biểu t́nh tại Hà Nội.

- 10gi: Hiện đă xác định 1 số người bị bắt, khoảng 20 người, đang trên 1 xe buưt hướng về trại Lộc Hà, gồm: nhà báo Đoan Trang, blogger Gốc Sậy, Nguyễn Tường Thụy, Đào Tiến Thi, Phạm Chính, Thúy Hạnh, nhà báo tự do Dương Thị Xuân…



Người bên ngoài đồng nhịp tim với người bên trong

Cập nhật danh sách những người bị bắt khi đi biểu t́nh không theo định hướng của đảng và nhà nước tại Hà Nội:

1. Nguyễn Văn Phương
2. Ngô Nhật Đăng
3. Nguyễn Việt Hưng
4. Phạm Chính
5. Dương Thị Xuân
6. Nguyễn Tường Thụy
7. Nguyễn Hồng Kiên
8. fbker : Tiến Từ Từ
9. nhà báo Đoan Trang
10 . Nguyễn Hồng Kiên (blogger Gốc Sậy)
11. Đào Tiến Thi
12. Thúy Hạnh
13. blogger Lê Dũng Hà tây
14. Lă Việt Dũng

- 10gi10: Mọi người vừa tới trại Lộc Hà. Hiện có 17 người, ngoài những người vừa kể trên, c̣n có: blogger Lê Anh Hùng, blogger Lê Dũng, du ca Lê Văn Dũng.


Tại Sài G̣n:

- 5gi45 - NXD: Ông Lê Hiếu Đằng, cựu Phó Chủ tịch MTTQVN-TPHCM, một trong 5 vị đứng tên đại diện trong bản Thông báo mít tinh, bị thành ủy “mời’ chiều qua, vừa gửi Email cho biết: “Hiện nay công an đang gác nhà tôi và anh Lê Công Giàu, không cho ra. Sẽ t́m cách thoát ṿng vây. Ha ha … vui quá!”

- 6gi – NLT: Cao Lập, Lê Hiếu Đằng bị ca vây quanh nhà. Ḿnh từ BD về gần đến quận 1

DLB: An ninh đang vây quanh nhà của ông Lê Hiếu Đằng và Cao Lập. Nhà của ông Lê Công Giàu cũng được dựng hàng rào người đội mũ công an.

- Các blogger, một số sinh viên, bạn trẻ thông báo qua tin nhắn đang t́m cách vượt ṿng vây. Trước đó, một số khuôn mặt “quen thuộc” đă rời khỏi nhà 1, 2 ngày trước để thoát lưới công an.

- Đường vào Nhà hát lớn bị giăng đầy barie kẽm gai, khác với những lần trước là dùng lưới B40. An Ninh, CSGT, CSCĐ, TNXP, dân pḥng dày đặc quanh khu vực nhà hát lớn TP và các KS xung quanh: Park Hyatt, Caravelle, Lion, Continental…
- 6gi40 – ABS:Nhà thơ Đỗ Trung Quân từ KS Continental-Saigon điện thoại cho biết: “Khắp khu vực quanh Nhà hát Lớn TP đă bị rào chắn, công an dày đặc. Ngoài 2 vị Lê Hiếu Đằng, Lê Công Giàu, c̣n có ông Cao Lập đă bị công an chặn lối ra khỏi nhà. Ông Huỳnh Tấn Mẫm có thể đă thoát, gọi điện thoại ông không nghe, có lẽ để tránh bị công an dùng kỹ thuật định vị.”

- 7gi20 – DLB: Nhà thơ Đỗ Trung Quân bị chặn lại

NXD: Cô Kim Tiến vừa mở cửa đă thấy mấy anh ngồi canh ngoài cửa tự lúc nào rồi.

NXD: Nhà thơ Đỗ Trung Quân nhắn tin: “Toi bi tum roi”. Ôi! Quê hương có c̣n những chùm khế ngọt nữa không anh? (BS)

Tin từ CTV Danlambao: Tại ngă 3 Lư Tự Trọng – Nam Kỳ Khởi Nghĩa có một đôi bạn mặc áo NoU bị Cảnh Sát Giao Thông chặn kiển tra giấy tờ, sau đó bị bắt đưa đi đâu không rơ.

Theo một số người dân xung quanh, hai bạn này bị chặn lại kiểm tra lúc 6h45′, đi trên xe mang biển số của tỉnh Cần Thơ.

- Càng gần trung tâm Nhà Hát Thành phố, dường như mạng 3G đang gặp sự cố, không thể truy cập như b́nh thường.

Theo tin từ Facebook: Quận 1 đang bị phong tỏa dày đặc, lưới Barie B40 và cả Barie kẽm gai được bố trí trên diện rộng, từ khu vực Nhà thờ Đức Bà, công viên 30/4 đến Nhà hát Thành phố… CA ch́m nổi bố ráp tứ phía
- 7gi25 – NXD: GS Tương Lai, một trong 5 người kư tên đại diện cho 42 nhân sĩ trí thức trong bản Thông báo vừa gửi “Cấp báo. Ngày hôm qua Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân TP HCM Lê Minh Trí tiếp chúng tôi với thái độ rất ḥa nhă. Những tưởng sau cái bắt tay nồng nhiệt với người đại diện cho chính quyền Thành phố, chúng tôi sẽ được tự do biểu thị ḷng yêu nước của ḿnh trước những hành động láo xược của nhà cầm quyền Trung Quốc, vi phạm trắng trợn chủ quyền của đất nước ta. Nhưng sáng nay, ngay bây giờ, trên đường đi đến Nhà hát Thành phố, chúng tôi bị an ninh vây quanh xe taxi, không cho chuyển bánh. Chúng tôi được biết các anh Lê Công Giàu, Lê Hiếu Đằng cũng đang bị an ninh vây chặt, không cho ra khỏi nhà. Vậy xin cấp báo cho công luận trong và ngoài nước được biết. Tương Lai.”(BS)

- 8gi35 – FB: Sài G̣n bùng phát biểu t́nh. Nhân viên công lực vây rất đông. Đề nghị bà con yêu nước đến chi viện

Sài G̣n bùng phát !!!

- Tin từ FB: Hai bạn Paulo Nguyễn Hồ Nhật Thành và Trịnh Kim Tiến bị chặn tại nhà riêng khi một nhân viên an ninh tên B́nh hỏi hai bạn đi đâu sáng nay. Khi hai bạn cho biết là đến công ty làm việc th́ an ninh B́nh trả lời rằng: “không có đi làm ǵ hết, phải ở nhà đến 12 giờ trưa mới được đi”. Hai bạn Thành và Tiến phản ứng quyết liệt với sự ngăn cản này, và khi hai bạn lên xe rời nhà đi làm th́ an ninh đă nhảy vào cướp ch́a khóa xe giữa đường tại khu vực ngă ba Năm Châu – Lạc Long Quân – P.11, Quận Tân B́nh.

Lực lượng trật tự áo xanh nhận lệnh từ một nhân viên an ninh mặc thường phục đă xông lên xô đẩy những người biểu t́nh ra khỏi Nhà hát Lớn Thành phố.(Ảnh: Facebook Thuy Nga Nguyen)


Bất chấp bị ngăn cản, cuộc biểu t́nh chống TQ xâm lược đă bùng nổ tại Sài G̣n. Ảnh: Facebook Dung Dang

08h45: Tin từ Sài G̣n cho biết, tại khu vực Nhà hát Thành Phố đă bắt đầu biểu t́nh
Tin từ CTV:
Theo quan sát, khoảng 100 người đă có mặt tại Nhà Hát Thành Phố, trong số này có ông Huỳnh Tấn Mẫm. Mọi người cùng hô vang các khẩu hiệu yêu nước, bảo vệ Hoàng Sa Trường Sa. Ông Huỳnh Tấn Mẫm và một số người lớn tuổi đứng trên bục cao Nhà hát đưa biểu ngữ th́ bị rất đông công an, an ninh xô té xuống dưới, may mà có nhiều người biểu t́nh đỡ nên không ai bị ǵ.

Công an và an ninh đă lao vào giằng biểu ngữ, xé khẩu hiệu của những người đưa lên đầu tiên. Đồng thời tốp người đứng trước nhà hát TP SG biểu t́nh đang bị hàng rào chặn lại cô lập họ với bên ngoài.

Các ngă tư xung quanh nhà hát bị rào chặn nên đoàn đi được khoảng 100m th́ dừng và quay trở lại khu vực nhà hát.

Biểu t́nh tại Sài G̣n. Ảnh: Facebook Thuy Nga Nguyen


Giành giật biểu ngữ của người biểu t́nh


Mọi người đứng dưới đả đảo Lực Lượng Thanh Niên Xung Phong xô đẩy người , trong đó có cả các cụ đă lớn tuổi

Kết Luận: Thời gian được “phép” biểu t́nh tại Hà Nội 30 phút và Sài G̣n 10 phút được xem như món quà ưu đăi mà nhà cầm quyền Việt Cộng bố thí cho 42 nhân sĩ, 300 người dân Hà Nội, và 100 người dân Sài G̣n.

Nguồn : hennhausaigon2015
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	532617_136615696491083_474962271_n.jpg
Views:	11
Size:	50.7 KB
ID:	430405  
vuitoichat_is_offline  
Old 12-09-2012   #2
anhtuan164
R1 Thường Dân
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 44
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
anhtuan164 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Neu dang csvn khong cung chi huong voi toan dan ,chong TQ xam luoc. THI truoc tien chung ta phai vung len dap nat bon cong san vn tham nhung ban nuoc,sau do moi hi vong chong TQ ngoai xam...Banh xe lich su se nghien nat bon CSVN hen voi giac,ac voi dan..toan dan noi day ,dap dau no truoc tien.That dau buon cho nguoi me VN da san sinh nhung thang CS ban nuoc..hai dan
anhtuan164_is_offline  
Old 12-09-2012   #3
cc4cc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
cc4cc's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,336
Thanks: 1,282
Thanked 501 Times in 363 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 19
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
Default

người dân Việt Nam ơi , đừng biểu t́nh chống giặc Tàu nửa...
hăy cùng nhau đứng lên chống lại và tiêu diệt bè lủ Việt Cộng bán nước làm tay sai cho giặc trước....
cc4cc_is_offline  
Old 12-09-2012   #4
duyle
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 4,664
Thanks: 6
Thanked 2,836 Times in 1,503 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 366 Post(s)
Rep Power: 23
duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7
duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by cc4cc View Post
người dân Việt Nam ơi , đừng biểu t́nh chống giặc Tàu nửa...
hăy cùng nhau đứng lên chống lại và tiêu diệt bè lủ Việt Cộng bán nước làm tay sai cho giặc trước....
duyle_is_offline  
Old 12-09-2012   #5
dalat47
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dalat47's Avatar
 
Join Date: Nov 2010
Posts: 4,996
Thanks: 1,117
Thanked 678 Times in 309 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 71 Post(s)
Rep Power: 18
dalat47 Reputation Uy Tín Level 6
dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6
Default

cả một bầy lang sói đang đe dọa người yêu nước.
dalat47_is_offline  
Old 12-09-2012   #6
sungthuong
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sungthuong's Avatar
 
Join Date: Mar 2011
Posts: 2,940
Thanks: 3
Thanked 458 Times in 287 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 171 Post(s)
Rep Power: 16
sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5
Default

Những người cản trở cuộc biểu t́nh là những kẻ làm tay sai cho giặc Tàu, v́ thế c̣n ǵ mà gọi là Công AN VIỆT NAM? Nếu là người Việt Nam th́ không ai đi cản trở hay bắt người Việt ḿnh biểu t́nh chống Trung Cộng bầy thú hoang China bao giờ? Bà con hăy đứng lên tiêu diệt bọn Việt Cộng Việt Nam trước....hăy tiêu diệt bọn Cộng Sản Việt Nam trước bà con hỡi....v́ chính họ là Trung Cộng đang cai trị Việt Nam chúng ta....Đă Đảo bọn Cộng Sản thú vật Việt Nam....ĐẢ ĐẢO...
sungthuong_is_offline  
Old 12-09-2012   #7
VinhNguyenn
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jul 2007
Posts: 135
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
VinhNguyenn Reputation Uy Tín Level 1
Default

Cong san VN la`1 loai`vi trung`doc.ghe tom?
VinhNguyenn_is_offline  
Old 12-09-2012   #8
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,373
Thanks: 0
Thanked 5,888 Times in 3,187 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 969 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

sao không ai châm lưă đốt mấy chiếc xe bus coi tuị công an nó làm ǵ
Minhrau_is_offline  
Old 12-11-2012   #9
KhongTu
R1 Thường Dân
 
Join Date: Nov 2012
Posts: 41
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 12
KhongTu Reputation Uy Tín Level 1
Default

Nếu chống lại VC th́ càng dễ mất nước cho Trung cộng hơn nữa. Giặc ngoài cần phải chống trước, rồi chuyện nhà giải quyết sau.
Quote:
Originally Posted by cc4cc View Post
người dân Việt Nam ơi , đừng biểu t́nh chống giặc Tàu nửa...
hăy cùng nhau đứng lên chống lại và tiêu diệt bè lủ Việt Cộng bán nước làm tay sai cho giặc trước....
KhongTu_is_offline  
Old 12-11-2012   #10
nystate
R1 Thường Dân
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 7
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
nystate Reputation Uy Tín Level 1
Default

Cong san la doi hung bo
nystate_is_offline  
Old 12-11-2012   #11
huonggiang4
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 1,909
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 15
huonggiang4 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by cc4cc View Post
người dân Việt Nam ơi , đừng biểu t́nh chống giặc Tàu nửa...
hăy cùng nhau đứng lên chống lại và tiêu diệt bè lủ Việt Cộng bán nước làm tay sai cho giặc trước....


Cũng v́ mục tiêu đấu tranh sai mà không nhiều người ủng hộ.
huonggiang4_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.