Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 02-07-2013   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,175
Thanks: 11
Thanked 12,867 Times in 10,261 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Rùng ḿnh chuyện "chơi ngải" hại nhau trong showbiz Việt


Một năm được mùa scandal trong làng giải trí, mỗi ngày đều có một "món" mới trên khắp các trang mạng và phần lớn đều được chuyển tải đầy đủ trong bộ phim Scandal của đạo diễn Victor Vũ.


Chuyện của những con người có thật trong giới giải trí đă được dựng trong phim "Scandal" khiến khán giả đến rạp nhiều hơn. Vậy chuyện bùa ngải trong showbiz Việt có thật không?

Ca sĩ Tinna T́nh với h́nh xăm tên vị thầy đă giúp cô vượt ngải.

Nghệ sĩ Việt "mê tín" cũng không phải là chuyện hiếm thấy. Nhiều ngôi sao đă tự nhận, làm ǵ cũng phải coi thầy, coi ngày cho hợp tuổi, hợp duyên. Từ chuyện đầu năm, xuất hành theo hướng nào, chọn khai trương ngày đi hát để hên suốt năm hay chơi vài ván bài để lấy may trong những ngày đầu năm mới... cũng "coi thầy" là chuyện nên làm và từng làm.

Thế nhưng, tin và mê đến mức dùng bùa ngải để hại nhau mất mạng như cô diễn viên Ư Linh (Vân Trang đóng) và ca sĩ Trà My (Maya thủ vai) trong phim Scandal khán giả phải giật ḿnh.

Đạo diễn, diễn viên bộ phim trên đều thừa nhận, họ lấy từ những câu chuyện có thật trong làng giải trí Việt để chắp ghép thành kịch bản phim, quan trọng là họ nói tất cả người bị hại hoặc hại người bằng bùa ngải đều là đồng nghiệp thân cận, mỗi ngày đều chạm mặt, không phải bịa đặt.

Ca sĩ - diễn viên Tinna T́nh từng thổn thức lên báo nói: "Có người bỏ bùa hại tôi" và biết rất rơ chủ mưu cũng như động cơ ra tay của người đó. Cô khẳng định: "Sẽ khó có người tin những chuyện như thế này trừ khi chính họ phải trải qua rồi như tôi".

Cô nói thật như kể… chuyện ma rùng rợn v́ bị tranh vai chính trong phim Để Mai tính, gần đến ngày bấm máy, cơ thể cô suy nhược, thường xuyên mắc chứng đau bụng, khi đi hát bị ngất xỉu trên sân khấu, nhưng đi khám rất nhiều bệnh viện đều không thể t́m ra nguyên nhân. Cuối cùng, đạo diễn đă cắt vai v́ cô không đảm bảo đủ sức khỏe.

Dù vai diễn trong Scandal đă ghê gớm, diễn viên Vân Trang c̣n cho biết: "Showbiz Việt bên ngoài ghê gớm hơn trong phim".

Sau đó, cô t́m đến một người được coi là có khả năng giải bùa chú và được biết cô đă dính "bùa ngải Trà Vinh" - ám chỉ diễn viên T.V. Vị thầy dùng một quả trứng gà để lấy ra những cái móc như móc câu từ cơ thể Tinna T́nh. Sau khi phá bỏ được bùa yểm, nữ ca sĩ tự dưng thấy ḿnh nhẹ nhơm và những cơn đau bụng không c̣n xuất hiện. Cô c̣n chứng minh câu chuyện là thật với h́nh xăm ngay sau gáy là tên vị sư nhằm tri ân người đă cứu sống cô lần gặp nạn lớn này. Khi thực hiện bộ phim Scandal, đạo diễn Victor Vũ cũng đă tṛ chuyện với cô về bùa ngải để xào nấu chuyện này trên phim.

Ca sĩ Việt Quang nổi tiếng cùng thời với Mỹ Tâm, sau nhiều năm vắng bóng, đă xuất hiện trở lại với truyền thông bằng câu chuyện anh bị người khác phá bằng phương thức bùa ngải. "Tôi hiện đại lắm, mỗi lần ai nói chuyện bùa ngải là không tin. Thế nhưng tôi đột ngột bị mất sức khỏe, dường như mọi sức lực đều biến mất.

Từ một thanh niên khỏe mạnh, tôi bỗng dưng ốm o gầy ṃn, từ gần 70 kg chỉ c̣n dưới 50 kg. Ai cũng đồn tôi nghiện ngập, bệnh tật này nọ dù tôi không hút thuốc, không uống rượu. Tôi ngủ không được, ăn không vào, ru rú trong pḥng suốt ngày suốt đêm không ra đường. Cứ thấy ánh sáng là tôi bỏ chạy như người bị bệnh dại và mỗi lần tôi định quay trở lại sân khấu là mỗi lần bị phá", Việt Quang cho biết.

Phương Thanh cũng từng lên báo kể chi tiết, tường tận ḿnh bị người khác hại bằng ngải: "Đầu tiên là xương bả vai của tôi nhức mỏi liên tục gần một tháng, tôi ngồi vai cứ rút lại, uống thuốc cũng chẳng đỡ. Sau đó, đầu tôi đau như ai cầm đinh đóng vào, mắt tự dưng mờ và hai tai thông nhau, lúc nào cũng ù ù trong đầu. Ngay trước khi diễn ra Mưa show, tôi thấy ṿng một của ḿnh to một cách bất thường và không thể ngủ được v́ tức ngực. Có lúc giọng khản đặc không hát được ra hơi, toàn tiếng gió, một nốt cao cũng không lên được".

Cô kể tiếp, sau đó, cô đi gặp thầy mới phát hiện chị đă bị một người trong nghề ca sĩ chơi bùa ngải và qua giai đoạn bùa ngải đến thư đồ. "Các thầy khuyên tôi phải tịnh tâm và ngồi thiền kết hợp uống thuốc nam. Càng tịnh tâm ḿnh càng không sợ, nếu ḿnh manh động sẽ trúng kế của họ. Tôi chỉ muốn nói gieo nhân nào gặt quả nấy. Sống cho đi nụ cười sẽ gặt được nụ cười, làm điều ác sẽ nhận lại được điều ác hơn", chị gửi gắm qua câu chuyện ly kỳ.

Nghệ sĩ kể chuyện bùa ngải trên báo, khán giả nghe rất sợ nhưng vẫn cười vui v́ rất khó kiểm chứng. Nhiều nghệ sĩ có niềm tin tâm linh lớn, có thể tự buộc ḿnh vào những nỗi sợ hăi mơ hồ khi thấy những triệu chứng bất thường nhưng cũng có thể rất b́nh thường với cơ thể sinh học một con người. V́ tin quá, nhiều nghệ sĩ, ca sĩ siêng đi cúng bái, cầu tự hơn là tập luyện, đi hát. Khi họ ít đi hát, sự nghiệp có thể xuống dốc hoặc mất hút cũng là lẽ thường.

Theo Ihay
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1_copy.jpg
Views:	50
Size:	55.8 KB
ID:	443075  
vuitoichat is_online_now  
Old 02-07-2013   #2
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,799
Thanks: 58,481
Thanked 58,904 Times in 19,126 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8708 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
Default

Không biết có ai thích nổi con nhỏ Tina T́nh này hay không chứ ḿnh th́ thiệt là xin chịu thua. Vân Sơn làm rùm beng đưa tên tuổi nhỏ này lên, nhưng khi nghe she hát xong th́ thiệt là hỡi ơi. Đă vậy c̣n tự viết nhạc, mà nói thật là không biết she viết ǵ nữa.
Ấy thế mà đùng một cái về Việt Nam lại được nổi tiếng mới hay. Thậm chí c̣n biết ḥa nhập vào luôn những vai tự biên tự diễn nữa. Tự tạo Scandal để đưa đẩy tên tuỏi của ḿnh lên. Nhưng rồi lại được điều ǵ? Vải thưa làm sao che được mắt Thánh. Vậy mà những cái vai này cứ như là một chiêu thức thuộc ḷng của những tên diễn viên và ca sỹ ở Việt Nam. Tự làm xấu, rồi lại tự thở than :-)
phokhuya_is_offline  
Old 02-08-2013   #3
mylinhdothi
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 524
Thanks: 8
Thanked 1 Time in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
mylinhdothi Reputation Uy Tín Level 1
Default

Ở VN ăn toàn là wa' chất độc hại từ china kg bệnh mới là lạ chứ bùa ngải ǵ.
mylinhdothi_is_offline  
Old 02-08-2013   #4
Song Song
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 1,330
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
Song Song Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks bạn
Song Song_is_offline  
Old 02-08-2013   #5
babybabyy05
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 345
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 4 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 14
babybabyy05 Reputation Uy Tín Level 1babybabyy05 Reputation Uy Tín Level 1
Default

con nho nay hat nhat ro^'ng nghe thay ma o*'n la.nh....moi lan den luot no hat la minh phai skip to next song kakakaka
babybabyy05_is_offline  
 

Tags
hại nhau, trong showbiz, việt
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.