Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 02-08-2013   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Kiều nữ xinh đẹp của showbiz Việt thường... "ăn cơm trước kẻng"

Nhiều người đẹp của làng showbiz Việt tự tin bầu b́ trước khi chính thức trở thành cô dâu.

Jennifer Phạm


Mặc dù, Jennifer Phạm không c̣n ở bên Quang Dũng nữa, nhưng khi nói đến đề tài “ăn cơm trước kẻng” th́ không thể không nói đến họ. Bởi, Jennifer Phạm và Quang Dũng chính là người mở đầu trào lưu ăn cơm trước kẻng của làng showbiz Việt.

Công chúng hầu như không biết đến chuyện t́nh cảm của cặp đôi cho đến khi họ chính thức nên duyên bằng một đám cưới linh đ́nh. Sáu tháng sau, cặp đôi tiếp tục khiến công chúng ngỡ ngàng khi chào đón cậu con trai đầu ḷng. Tại thời điểm đó, cặp đôi là gia đ́nh kiểu mẫu của làng giải trí Việt.

Quỳnh Chi


Hai tháng sau đám cưới, MC xinh đẹp Quỳnh Chi tham dự sự kiện với bụng bầu khá lớn đă khiến cô nàng trở thành tâm điểm của tin đồn ăn cơm trước kẻng. Tại thời điểm đó, nhiều người dự đoán, bụng bầu của Hot girl Quỳnh Chi đă ở tháng thứ 4 hoặc 5.

Việc Hot Girl Quỳnh Chi kết hôn và sau đó có tin vui là việc b́nh thường và đáng chúc mừng với cô dâu chú rể. Tuy nhiên, khi nh́n lại đám cưới của hot girl này mới diễn ra cách thời điểm đó khoảng 2 tháng mà cô nàng kệ nệ bụng bầu ở tháng 4-5 th́ mọi người đều hiểu, Quỳnh Chi đă 'ăn cơm trước kẻng'.

Trước đó, đám cưới của Quỳnh Chi cũng trở thành tâm điểm của công luận v́ độ hoành tráng. Đám cưới được tổ chức linh đ́nh với nhiều siêu xe sang đi rước dâu và hàng loạt các ngôi sao giải trí hàng đầu của Việt Nam đến dự.

Khánh Ngọc


Xuất hiện trong đám cưới với chiếc bụng lùm xùm khiến công chúng và quan khách tin rằng người đẹp ăn cơm trước kẻng. Lảng tránh trước các câu hỏi của báo giới khi trả lời nước đôi, không xác nhận hay phủ nhận. Thế nhưng, mọi người đều hiểu điều ǵ đă xảy ra khi so sánh ngày cô nàng lên xe hoa và ngày cô sinh con. Khánh Ngọc chính thức lên xe hoa vào ngày 6/7/2011 nhưng đến ngày 16/2/2012, Khánh Ngọc đă cùng gia đ́nh hân hoan đón đứa con trai đầu ḷng tên Nguyễn Nhật Huy.

Lệ Quyên


Lệ Quyên là cô dâu bụng bầu khệ nệ nhất làng showbiz Việt, khi đám cưới diễn ra người đẹp của làng nhạc đă mang bầu tháng thứ 6.

Tại lễ cưới với ông chủ pḥng trà Không Tên vào ngày 01/01/2011, cô dâu Lệ Quyên phải kê một chiếc ghế bên cạnh chú rể để thỉnh thoảng ngồi nghỉ cho đỡ mệt. “Ăn cơm sớm”, nhưng làm lễ cưới muộn, nên chỉ sau đám cưới 3 tháng, cô đă hạ sinh con trai đầu ḷng kháu khỉnh. Cái kết có hậu cho việc “ăn cơm trước kẻng” của ca sĩ Lệ Quyên giờ là mái ấm gia đ́nh, được ông xă yêu thương trong khi sự nghiệp và tên tuổi vẫn vững vàng.

Trương Quỳnh Anh


Trương Quỳnh Anh đă khiến công chúng sốc nặng khi bức ảnh cô khế nệ bụng bầu đi mua sắm đồ em bé cùng ca sỹ Tim xuất hiện trên mạng. Sau một thời gian ngắn giữ im lặng, Tim quyết định chính thức lên tiếng về thông tin anh và Trương Quỳnh Anh có con chung. Theo đó, nam ca sĩ tiết lộ, anh gặp và quen thân với Trương Quỳnh Anh khi cả hai cùng đóng bộ phim Bóng ma học đường năm 2010.

Hiện tại, cặp đôi đă chào đón một bé trai xinh xắn, nhưng thông tin về đám cưới vẫn chưa được lên kế hoạch. Trả lời phỏng vấn Tim cho biết: “Đối với tôi, quan trọng nhất là hai người nghĩ đến nhau, luôn chia sẻ với nhau những khó khăn trong công việc lẫn cuộc sống. C̣n chuyện ǵ đến sẽ đến, tôi cứ để mọi thứ tự nhiên. Nhất là chuyện vợ chồng lại c̣n do duyên số nữa!”.

Hồ Ngọc Hà


Hồ Ngọc Hà cũng là một cái tên không cần đến kẻng nhưng vẫn ăn cơm của làng giải trí. Trong khi công chúng sôi sục, thậm chí là ném đá với thông tin người đẹp mang bầu với Cường đô la th́ cả 2 áp dụng kế sách “im lặng là vàng”. Đến nay, Hồ Ngọc Hà và Cường đô la vẫn chưa kế hoạch cho một đám cưới chính thức, nhưng mọi người vẫn coi họ là một cặp hạnh phúc bên cậu con trai có tên gọi thân mật là Su Beo.

Thủy Tiên


Được mệnh danh là cặp đôi David – Victoria Beckham của showbiz Việt, dường như Công Vinh và Thủy Tiên đang lặp lại tất cả những ǵ mà đôi trai tài gái sắc của xứ sở sương mù từng làm: Đính hôn rồi có con trước khi dắt tay nhau vào lễ đường.

Kể từ khi có bầu, Thủy Tiên im hơi lặng tiếng. Cô gần như không xuất hiện trong bất cứ sự kiện âm nhạc nào và cũng thẳng thắn từ chối mọi lời đề nghị phỏng vấn.

Mới đây, trong một cuộc tṛ chuyện nhanh, chàng tiền vệ này cho biết: 'Lễ cưới chỉ là một buổi tiệc để chứng minh vợ chồng và mời bạn bè, anh em, người thân đến góp vui, chứ không nhất thiết là bắt buộc mọi người phải tổ chức đám cưới. Quan trọng nhất là khi người ta có con với nhau, bắt buộc họ phải có giấy đăng kư kết hôn th́ mới có thể khai sinh cho con ḿnh được chứ'.

Thúy Vinh


Là người khá kín tiếng cả trong công việc lẫn cuộc sống riêng trong showbiz Việt, bà bầu Thúy Vinh không hề đề cập đến chuyện bầu bí hay chồng sắp cưới cho đến cận ngày cưới.

Thúy Vinh cho biết: 'Cuộc sống của ḿnh cũng thay đổi khá nhiều. Từ cách sinh hoạt hàng ngày đến những suy nghĩ. Hạnh phúc vô bờ từ khi một sinh linh bé nhỏ đang dần lớn lên trong bụng ḿnh, cuộc đời có ư nghĩa nhiều hơn. Thấy ḿnh được tiếp thêm sức mạnh để có thể vượt qua được những khó khăn vất vả trong cuộc sống'.


theo soha
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	saoancomtruockeng.jpg
Views:	40
Size:	47.1 KB
ID:	443197  
jojolotus_is_offline  
Old 02-08-2013   #2
Tao Đây
R2 Kiếm Khách
 
Tao Đây's Avatar
 
Join Date: Jul 2012
Location: USA
Posts: 58
Thanks: 1
Thanked 1 Time in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
Tao Đây Reputation Uy Tín Level 1
Default

đang đói nên gập là quất liền, rồi từ từ tính
Tao Đây_is_offline  
Old 02-09-2013   #3
kô biết
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 325
Thanks: 2
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
kô biết Reputation Uy Tín Level 1
Default

Có cơm kô ăn th́ ăn ǵ? Đă tới 2013 rồi mà những nhà báo có ăn học hẵn hoi mà c̣n lạc hậu cổ hửu kiểu này th́ tới bao giờ đất nước mới tiến đây?
kô biết_is_offline  
Old 02-10-2013   #4
nguyen.minhdung
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 1,531
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 15
nguyen.minhdung Reputation Uy Tín Level 1
Default

Làm ǵ :"ăn cơm trước kẻn" mà làm đĩ th́ chẳng lẻ tiếp khách làng chơi cũng tính sao? vậy ăn cơm trước kẻn với bao nhiểu người đàn ông ??????
nguyen.minhdung_is_offline  
Old 02-10-2013   #5
darkray
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
darkray's Avatar
 
Join Date: Nov 2009
Posts: 1,271
Thanks: 86
Thanked 147 Times in 111 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2 Post(s)
Rep Power: 16
darkray Reputation Uy Tín Level 1darkray Reputation Uy Tín Level 1darkray Reputation Uy Tín Level 1darkray Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by kô biết View Post
Có cơm kô ăn th́ ăn ǵ? Đă tới 2013 rồi mà những nhà báo có ăn học hẵn hoi mà c̣n lạc hậu cổ hửu kiểu này th́ tới bao giờ đất nước mới tiến đây?
Rồi đến khi dính bầu và tụi nó đem nhau đi phá thai th́ quay ra chửi tụi nó dă man đúng không ?

Chuyện ǵ ra chuyện đó. Văn minh không có nghĩa tuỳ tiện ăn chơi thả dàn như thế. Văn hoá mỗi dân tộc khác nhau. Không nên du nhập lối sống truỵ lạc mà đời sống toàn dân chưa thích hợp.
darkray_is_offline  
 

Tags
ca sĩ, diễn viên, Hà Hồ, Jennifer Phạm, Khánh Ngọc, Lệ Quyên, Quỳnh Chi, sao, Thủy Tiên, Thúy Vinh, Trương Quỳnh Anh
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.