Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 02-19-2013   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Showbiz Việt và những chuyện t́nh cổ tích

Nếu Hà Tăng hạnh phúc bên Louis Nguyễn th́ Ngọc Thạch cũng t́m được hoàng tử...

Nhiều người từng cho rằng hoàng tử - công chúa chỉ có trong chuyện cổ tích nhưng có những chuyện t́nh trong showbiz từng được mọi người ưu ái gọi tên là 'chuyện t́nh cổ tích thời hiện đại'.

Hà Tăng và Louis Nguyễn



Không cần nói quá nhiều chắc ai cũng biết về cặp đôi từng gây chấn động showbiz Việt trong thời gian dài Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn. Ngay từ khi bắt đầu, báo chí đă đăng tin liên tục về chuyện t́nh yêu của cặp đẹp đôi này. Vốn nổi tiếng là ngọc nữ của màn ảnh Việt, cái tên Hà Tăng đă quá quen với khán giả truyền h́nh. Đặc biệt, tên cô cũng hiếm khi xuất hiện bên các scandal tai tiếng. Chính v́ vậy mà chuyện t́nh cảm của Hà Tăng được dư luận khá quan tâm nhất là khi người đàn ông mà ngọc nữ nổi tiếng chọn lựa ở bên cạnh ḿnh lại là Louis Nguyễn, một thiếu gia đẹp trai, thành đạt và có tiếng.

Ngọc Thạch và Đỗ B́nh Dương



Nhiều người thầm tiếc khi Ngọc Thạch quyết định lên xe hoa quá sớm lúc cô mới 23 tuổi nhưng cũng không ít người ghen tị với chân dài nổi tiếng này v́ chuyện t́nh lăng mạn của cô với thiếu gia Hà thành Đỗ B́nh Dương. Chia sẻ về mối t́nh của ḿnh, siêu mẫu Ngọc Thạch từng tâm sự facebook là... nơi t́nh yêu bắt đầu. Từ chuyện chỉ biết nhau, cặp t́nh nhân này bỗng trở nên quư mến từ chính mạng xă hội. Mới đây nhất, cô người mẫu xinh đẹp này c̣n chia sẻ h́nh ảnh nhẫn cưới trên trang cá nhân. Lễ đính hôn của họ đă được tổ chức hồi cuối tháng 12 năm 2012. Hiện tại, cặp t́nh nhân này đang chờ đợi bước vào lễ đường và thề nguyền sống măi bên nhau.

Đan Lê và Khải Anh



Chuyện t́nh của 'người đẹp thời tiết' Đan Lê và đạo diễn trẻ Khải Anh từng tốn nhiều giấy mực của giới báo chí. Trước khi chính thức đến với Khải Anh, Đan Lê từng có một đám cưới giản dị bên Xuân Tùng, BTV của VTV. Tuy nhiên sau khi cuộc hôn nhân đầu gặp sóng gió, chính vị đạo diễn trẻ đă luôn là người ở bên Đan Lê và che chở cho cô. Không ít lần cặp đôi này lên tiếng phủ nhận t́nh cảm giành cho nhau trên mặt báo nhưng mối quan hệ của họ lại kết thúc bằng một đám cưới đẹp như mơ với sự đồng ư của bố mẹ hai bên gia đ́nh. Hiện tại, 'người đẹp thời tiết' đang hạnh phúc bên ông chồng nổi tiếng và một cậu con trai kháu khỉnh. Sau bao buồn phiền, Đan Lê đă t́m được bến đỗ thực sự của cuộc đời ḿnh.

Jennifer Phạm và Đức Hải



Nhắc đến đám cưới tập 2 chắc chắn khán giả không thể không nhớ đến đám cưới của Jennifer Phạm và thiếu gia Đức Hải. Chia tay Quang Dũng, những scandal xung quanh cuộc hôn nhân đổ vỡ của Jennifer Phạm từng khiến dư luận xôn xao. Khán giả đặc biệt quan tâm đến số phận của bé Bảo Nam sau khi bố mẹ quyết định đường ai nấy đi. Nhưng, sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Jennifer Phạm lại t́m được bến đỗ mới chàng công tử nhà 'trâm anh thế phiệt' Nguyễn Đức Hải. Cuộc hôn nhân của họ nhận được nhiều ư kiến trái chiều bởi lẽ một số fan hâm mộ cho rằng chồng mới của Jennifer Phạm không đẹp trai và cũng chẳng lăng tử như giọng ca đến từ mảnh đất Quy Nhơn. Tuy nhiên, sau tất cả, đám cưới của Jennifer Phạm và Nguyễn Đức Hải cũng được tổ chức với lời chúc phúc của mọi người. Được biết, người bố mới của bé Bảo Nam rất yêu thương cậu nhóc.


theo eva
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	jen_192_v.jpg
Views:	17
Size:	10.0 KB
ID:	445175  
jojolotus_is_offline  
Old 02-19-2013   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,419
Thanks: 0
Thanked 5,947 Times in 3,204 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 981 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

chuyện t́nh đĩ và đại gia y như truyện cổ tích ở mấy động măi dâm vậy
Minhrau_is_offline  
 

Tags
Đức Hải, ca sĩ, diễn viên, Jennifer Phạm, Louis Nguyễn, sao, Siêu mẫu Ngọc Thạch, Tăng Thanh Hà
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.