Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 02-26-2013   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default 6 sao Hoa ngữ bị t́nh đầu bỏ rơi

Những cú sốc t́nh ái đầu đời khiến nhiều ngôi sao làng giải trí rơi vào trầm cảm, suy sụp, thậm chí họ c̣n bị ám ảnh cho đến sau này.

Liễu Nham: Bị "đá" lúc bàn chuyện trăm năm


Nữ diễn viên nóng bỏng của làng nghệ Hoa ngữ giờ là người t́nh trong mơ của rất nhiều đấng mày râu. Thế nhưng cô không giấu khỏi sự cay đắng khi nhắc đến mối t́nh đầu. "Mẹ tôi là giáo viên nên đặc biệt nghiêm khắc với con cái. Trước năm 18 tuổi, tôi chẳng có cảm t́nh với bất cứ chàng trai nào. Sau đó không lâu, tôi ḥ hẹn với một chàng trai", cô chia sẻ.

Người đẹp họ Liễu đă có những ngày hạnh phúc, ngỡ rằng t́nh yêu đă đến lúc chín muồi, cô quyết định bàn tính chuyện trăm năm với người yêu. Chẳng ngờ, khi vừa nghe đến việc cưới xin, anh chàng vội "quất ngựa truy phong", bỏ lại cô trong ngỡ ngàng đau khổ.

Tề Tần: Không đáp ứng được mong ước của bạn gái


Năm 16 tuổi, nam ca sĩ họ Tề trúng tiếng sét ái t́nh với cô sinh viên cạnh nhà. Nhiều người cho rằng, Tề Tần là một anh chàng không đứng đắn nhưng cô bạn gái vẫn chấp nhận yêu anh. Khi bước chân vào làng giải trí, công ty quản lư yêu cầu anh phải gác chuyện gia đ́nh để vươn tới các mục tiêu lớn lao trong cuộc sống.

Bỏ ngoài tai lời đề nghị, Tề Tần cố gắng hết sức để chu toàn cả công việc và chuyện t́nh cảm. Thế nhưng lịch diễn dày đặc làm anh không thể thường xuyên ở bên bạn gái. Vô cùng thất vọng, cô bạn gái đă lặng lẽ rút lui khỏi cuộc sống của anh, để lại một tờ giấy nhắn nhủ: "Cuối cùng em nhận ra, anh chẳng thể ôm đồm tất cả mọi chuyện, đừng đến t́m em nữa".

Lưu Đức Hoa: Bạn gái chạy theo người đàn ông khác


Đến giờ, nam diễn viên đ́nh đám Hoa ngữ vẫn chưa quên vết thương ḷng khi bị mối t́nh đầu bỏ rơi. Anh đem ḷng yêu một vận động viên xinh đẹp thời c̣n đi học. Chiều ḷng người yêu, anh c̣n từ bỏ môn bowling yêu thích. Thế nhưng những nỗ lực của anh cũng không thể giữ chân bạn gái. Nữ vận động viên đă nói lời chia tay với tài tử họ Lưu sau 6 năm yêu đương.

Một thời gian sau, cô nhanh chóng lên xe hoa với một người đàn ông khác. Cú sốc t́nh ái khiến anh đau đớn và tổn thương, dằn vặt bản thân suốt 2 năm liền. Măi sau đó anh mới có thể thoát ra khỏi nỗi buồn và vươn lên trong sự nghiệp.

Trương Mặc: Bị bỏ rơi v́ xuất thân nổi tiếng


Mới đây, nam diễn viên Trương Mặc ngậm ngùi kể câu chuyện t́nh yêu: "Mối t́nh đầu đến từ khi tôi c̣n rất nhỏ nhưng bị giáo viên và cha mẹ phản đối. Giáo viên của tôi c̣n nói với bạn gái, tôi là con trai của Trương Quốc Lập. Ban đầu cô ấy cảm thấy tự tin về tương lai nhưng khi biết nền tảng gia đ́nh không b́nh thường của tôi, cô ấy đă thay đổi. Sau đó, cô ấy đă kiên quyết chia tay với tôi".

Trịnh Thiếu Thu: Làm chuyện có lỗi với vợ


Mối t́nh đầu của tài tử họ Trịnh được miêu tả là rất đặc biệt bởi bạn gái đầu tiên của anh chính là người vợ đầu - Thẩm Điện Hà. Thời đó, anh c̣n rất trẻ và chưa có tiềm lực kinh tế trong tay. Cả hai đă chung lưng đấu cật trong một thời gian dài tại Canada cho đến khi con gái Hân Nghi của họ ra đời.

Khi trở lại Hong Kong, sự nghiệp của Thiếu Thu lên như diều gặp gió. Lúc này nam diễn viên không chỉ bận rộn với việc phát triển sự nghiệp mà c̣n với những mối quan hệ mới. Anh thường xuyên căi vă, thậm chí xô xát với vợ. Không thể chịu đựng thêm, Thẩm Điện Hà đă bí mật đưa con bỏ đi. Sau khi sự việc xảy ra, Thiếu Thu rất ân hận nhưng không thể cứu văn được t́nh thế.

Lê Tư: Chia tay v́ tiền bạc


Lê Tư bắt đầu biết yêu năm 16 tuổi. Điều đặc biệt là người yêu của cô, họa sĩ Hoàng Ngọc Lang 37 tuổi, hơn cô 21 tuổi. Mặc cho dư luận xôn xao bàn tán và bị gắn mác "tiểu yêu tinh", cô vẫn dành t́nh cảm nồng nàn cho người t́nh lớn tuổi.

Hai năm yêu đương say đắm, Ngọc Lang đột ngột chủ động chia tay. Lư do là chàng họa sĩ đang gặp khó khăn về kinh tế và không có thời gian dành cho chuyện t́nh cảm. Chuyện t́nh yêu đầu đời tan vỡ khiến Lê Tư rất đau khổ, thậm chí cô đă t́m tới cái chết nhưng không thành.


Theo Đẹp
jojolotus_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	sa-4.jpg
Views:	35
Size:	6.3 KB
ID:	446615  
 

Tags
diễn viên, Lưu Đức Hoa, Lê Tư, Liễu Nham, sao, sao Hoa ngữ, Trịnh Thiếu Thu
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.