Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 02-28-2013   #1
dh2003
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
dh2003's Avatar
 
Join Date: Sep 2008
Posts: 9,141
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 25
dh2003 Reputation Uy Tín Level 1dh2003 Reputation Uy Tín Level 1
Default Đang đi chơi với bạn trai, bất ngờ nhảy cầu tự tử

Đang đi với bạn trai bằng ôtô , Minh buồn nôn và yêu cầu bạn dừng xe. Xe vừa dừng, cô bất ngờ treo lan can, nhảy xuống sông Hồng tự vẫn.

Ngày 28/2, Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) t́m kiếm một người phụ nữ trẻ nhảy xuống sông Hồng tự tử.

Trước đó, theo tŕnh báo của anh Lê Xuân Tùng (sinh năm 1981, ở huyện Đông Anh, Hà Nội) vào khoảng 9h ngày 27/2, anh Tùng lái xe ôtô chở Nguyễn Thị Minh (sinh năm 1992, quê ở huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) đi từ huyện Đông Anh sang khu đô thị Mỹ Đ́nh (huyện Từ Liêm, Hà Nội) chơi. Đến cầu Thăng Long th́ cô Minh bảo người bạn trai dừng xe v́ buồn nôn.

Anh Tùng dừng xe để cho Minh xuống xe. Vừa xuống khỏi ôtô, cô bất ngờ trèo qua lan can cầu và nhảy xuống sông Hồng trong sự sững sờ của người bạn trai.

Theo nội dung tŕnh báo, Minh là nhân viên làm việc tại ao câu Hồ Sen trên địa bàn huyện Đông Anh.

* Tên nạn nhân đă được thay đổi

Theo Người Lao Động
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nguoiduatin.jpg
Views:	15
Size:	15.2 KB
ID:	447046  
dh2003_is_offline  
Old 02-28-2013   #2
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Cô gái đi “xế hộp“ cùng bạn trai bất ngờ nhảy xuống sông Hồng

Đi qua cầu Thăng Long (Hà Nội) trong lúc đi chơi bằng ô tô với bạn trai, chị Nguyễn Thị Y. nói buồn nôn, muốn dừng xe. Xe vừa dừng, chị Y. bất ngờ trèo qua lan can, gieo ḿnh xuống sông Hồng tự vẫn.
Cơ quan chức năng đang t́m kiếm cô gái này.
Trước đó, theo tŕnh báo của anh Lê Xuân Tùng (SN 1981, ở huyện Đông Anh, Hà Nội), vào khoảng 9h ngày 27/2, anh Tùng lái xe ô tô chở chị Nguyễn Thị Y. (SN 1992, quê ở huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) đi từ huyện Đông Anh sang khu đô thị Mỹ Đ́nh (huyện Từ Liêm, Hà Nội) chơi. Đến cầu Thăng Long th́ chị Y. bảo người bạn trai dừng xe v́ buồn nôn.
Anh Tùng dừng để chị Y. xuống xe. Vừa xuống khỏi ô tô, chị Y. bất ngờ trèo qua lan can cầu và nhảy xuống sông Hồng trong sự sững sờ của người bạn trai.
Theo nội dung tŕnh báo, chị Y. là nhân viên làm việc tại ao câu Hồ Sen trên địa bàn huyện Đông Anh.
Theo Người lao động
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	s1.jpg
Views:	12
Size:	41.7 KB
ID:	447056  
johnnydan9_is_offline  
Old 02-28-2013   #3
darkray
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
darkray's Avatar
 
Join Date: Nov 2009
Posts: 1,271
Thanks: 86
Thanked 147 Times in 111 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2 Post(s)
Rep Power: 16
darkray Reputation Uy Tín Level 1darkray Reputation Uy Tín Level 1darkray Reputation Uy Tín Level 1darkray Reputation Uy Tín Level 1
Default

Có lửa mới có khói. Thằng kia làm như vô tội, biết đâu nó cải lộn với con nhỏ và nói điều ǵ xúc phạm quá nặng nề nên con nhỏ đ̣i xuống xe và trong lúc nóng giận mất b́nh tĩnh đă nhảy lầu.

Hay thằng này chơi con nhỏ có bầu, giờ trên xe nó tính cách chối bỏ khiến con nhỏ uất ức chửi bới ỏm tỏi, cuối cùng thằng này dừng xe lôi con nhỏ ra liệng xuống cầu vừa để hả giận vừa chấm hết một cuộc t́nh mà nó đă hưởng thụ xong.

Và c̣n nhiều nghi vấn, ai mà biết được sự thật ra sao nếu không dùng chuyên gia tâm lư đưa thằng này vào tṛng để nó ḷi ra sự thật.

Nhưng tóm lại một điều rằng trong cái xă hội ô nhiễm cái chủ nghĩa cộng sản th́ con người gian ác có bài bản. Hễ một cái là giết nhau như ngoé. Học tập gương hằng chó Hồ dâm tặc kiểu ǵ mà toàn thấy chém giết hà rầm. Cứ y như giết người là một đặc tính của chủ nghĩa cộng sản.

Mà tui nói có sách mách có chứng. Ví dụ chuyện những đứa con ông cháu cha của đám cộng sản chóp bu đi làm nô lệ ở nước ngoài cũng thanh toán nhau như cơm bữa. Đụng chuyện là tụi nó chém giết không thương tiếc. Nhưng không đơn giản là cho viên đạn vào đầu hay đâm một nhát dao cho ḷi phèo mà tụi nó ép đối thủ phải tự đào hố ở giữa rừng rồi bắt kẻ tụi nó muốn thủ tiêu nhảy xuống và lấp đất lại chôn sống một cách tàn ác. Ngược lại tụi nó cũng bị đối thủ bắt tự tay móc mắt cắt lưỡi sau đó nhét họng súng vô miệng và tự bóp c̣. Toàn những hành động thanh toán nhau giữa bầy cộng sản tụi nó một cách man rợ.

Hoặc ai ở châu Âu th́ nhận ra một điều hiện nay nạn trộm cắp giết người cướp của tràn lan ở Tây Âu đều do những đứa đến từ Đông Âu cũ thục hiện. Có lẽ sau bao năm sống dưới chế độ cộng sản đă làm tụi Đông Âu ô nhiễm bản chất độc ác và man rợ, cho nên toàn thấy tụi nó làm chuyện dă man và phạm pháp gây bất ổn cho đời sống người Tây Âu.

V́ vậy cộng sản đi đến đâu thiên hạ đều ghét như chó ghẻ. Điều này đám con cháu thằng dâm tặc Hồ Chí Minh cảm nghiệm xương máu nhất nên tụi nó ra nước ngoài không dám hó hé vỗ ngực xưng tên là từ cái háng cộng sản mà ra. Thậm chí có đứa phịa ra nó là con của sĩ quan cải tạo để thiên hạ không nh́n nó bằng ánh mắt khinh bỉ.
darkray_is_offline  
 

Tags
Đông Anh, đi chơi, bạn trai, bất ngờ, Cô gái, nhảy cầu, nhảy xuống, sông Hồng, t́nh cảm, xế hộp
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.