Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 03-06-2013   #1
dh2003
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
dh2003's Avatar
 
Join Date: Sep 2008
Posts: 9,141
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 26
dh2003 Reputation Uy Tín Level 1dh2003 Reputation Uy Tín Level 1
Default Bị từ hôn, nam thanh niên đâm chết bố vợ hụt

Dù đă "hứa lên hứa xuống" sẽ chí thú làm ăn nhưng trong cơn túng quẫn, Lưu mang xe anh vợ tương lai đi cầm cố lấy tiền tiêu xài. Bị gia đ́nh vợ không cho cưới, cô vợ tương lai từ hôn, Lưu t́m cách giết “nhạc phụ” tương lai cho hả giận.



Lê Văn Lưu tại pḥng tạm giữ Công an huyện Yên Thành

Mấy ngày qua, dư luận xă Tiến Thành (Yên Thành, Nghệ An) vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ án mạng xảy ra trong đêm ngày 2/3. Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Oanh (trú tại xóm 8, xă Tiến Thành). Kẻ thủ ác không phải ai xa lạ mà chính là Lê Văn Lưu (SN 1983, trú tại xă Diễn Tháp, Diễn Châu, Nghệ An) - người đă suưt trở thành con rể của ông Oanh.

Ngồi bất động trước sân, ông Nguyễn Văn Dụng (81 tuổi) vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự ra đi đau đớn của người con trai: “Đau xót quá, chỉ v́ không cho thằng Lưu lấy con gái mà con trai tôi phải chết tức tưởi dưới lưỡi dao của thằng cháu rể hụt. Mà có phải bỗng nhiên nhà tôi hối hôn đâu, cũng tại thằng Lưu là đứa không ra ǵ, chơi bời, lêu lổng, c̣n mang cả xe ô tô anh vợ tương lai đi cầm cố để lấy tiền tiêu xài”.

Sau thời gian làm ăn ở Lào, ông Oanh đưa cậu con trai cả Nguyễn Văn Linh đi cùng ḿnh. Tại đây, Linh quen và trở nên thân thiết với Lê Văn Lưu. Một lần về nhà, Linh đưa Lưu về chơi cùng. Tại đây, Lưu đă gặp cô em gái của Lưu là Nguyễn Thị Q. (SN 1995). Thấy Q. xinh xắn, dễ thương, Lưu t́m cách tán tỉnh.



Ông Nguyễn Văn Dụng vẫn chưa hết bàng hoàng v́ cái chết đột ngột của con trai

Ban đầu, Q. cũng không có cảm t́nh nhiều với người bạn của anh trai nhưng cô bé mới lớn sớm ngă gục trước những lời tán tỉnh đường mật của gă trai sành đời. Biết chuyện, gia đ́nh ông Oanh phản đối kịch liệt nhưng càng cấm đoán, đôi trẻ lại lao vào nhau.

Khi biết Lưu tán tỉnh Q. cả gia đ́nh ông Oanh đều không ai đồng ư bởi Lưu sinh ra trong một gia đ́nh không mấy hạnh phúc, bố mẹ Lưu đă chia tay nhau. Lưu không học hành tới nơi tới chốn, lưu lạc khắp nơi rồi dạt sang Lào làm ăn. Trước đó, Lưu cũng đă từng yêu một người, đi hỏi vợ nhưng không thành.

“Ở bên Lào, Lưu cũng không chí thú làm ăn. Q. th́ c̣n quá trẻ, chưa có công ăn việc làm ǵ. Sợ Q. lấy Lưu sẽ khổ nên mọi người cấm cản. Có lần Lưu tới nhà, chắp tay xin vợ chồng anh Oanh cho lấy Q. và hứa sẽ tu tỉnh làm ăn, nuôi vợ con. Trước sự quyết tâm của hai đứa và tin tưởng Lưu sẽ thay đổi, cuối cùng anh chị ấy cũng đồng ư”, anh Nguyễn Văn Thọ - em vợ nạn nhân cho biết.

Ngày mùng 6 Tết năm ngoái, gia đ́nh Lưu mang trầu cau tới dạm hỏi Q. Hai gia đ́nh thống nhất đến nhày 16/10 âm lịch sẽ tiến hành lễ cưới cho cả hai. Thế nhưng ăn hỏi vừa được một ngày th́ Lưu uống rượu say, tới nhà ông Oanh quậy, đập phá đồ đạc trong nhà.

Giận tím mặt, ông Oanh không cho Lưu lấy con gái ḿnh nữa. Thế nhưng cậu con rể tương lai lại xuống nước năn nỉ đủ điều, xiêu ḷng, ông Oanh, bà Phương lại bỏ qua, vẫn cho Lưu và Q. tiếp tục qua lại.



Ngôi nhà của ông Nguyễn Văn Oanh, nơi xảy ra vụ án mạng


Sau thời gian làm ăn ở Lào, tích trữ được số vốn kha khá, ông Oanh quyết định mua một chiếc ô tô 7 chỗ cho cậu con trai làm ăn. Ngày 9/10/2012 (âm lịch), tức chỉ cách ngày cưới đúng một tuần, Lê Văn Lưu đă mượn ô tô của anh vợ tương lai và mang đi cầm đồ. Số tiền cầm cố ô tô, một phần Lưu mang đi trả nợ, phần c̣n lại dùng để ăn nhậu. Ông Oanh phải vay mượn tiền để chuộc xe về.

Đến nước này, gia đ́nh Q. quyết định đoạn tuyệt với chàng rể tương lai và cấm Lưu đến nhà. Bản thân Q. cũng không c̣n tin tưởng vào người yêu nữa nên quyết định nói lời chia tay để đi nước ngoài làm ăn. Nghe thấy thế, Lưu trở mặt “Em mà bỏ anh rồi đi nước ngoài, anh sẽ giết bố em ngay tại nhà”.

Nói vậy nhưng Q. không đi nước ngoài mà vẫn ở nhà. C̣n ông Oanh, đề pḥng chàng rể hụt làm hại, ông cũng không dám đi đâu xa, tối đến đóng cửa ngồi trong nhà. Thậm chí c̣n tính mua đàn ḅ về nuôi chứ không sang Lào làm ăn nữa. Thế nhưng, lợi dụng đêm tối, chiếc cổng sau chỉ khép hờ, Lê Văn Lưu đă lẻn vào, dùng dao đâm chết ông Nguyễn Văn Oanh khi ông này đang ngủ say.

Sau khi đâm chết bố vợ hụt bằng một nhát dao chí mạng vào tim, Lê Văn Lưu bỏ trốn khỏi hiện trường. Biết không thể trốn tránh được pháp luật, ngay trong đêm, Lưu tới Công an xă Diễn Tháp đầu thú. Đối tượng sau đó được bàn giao cho Công an huyện Yên Thành để điều tra theo thẩm quyền.

Thiên Long - Hoàng Lam
Theo DânTrí
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nguoiduatin.jpg
Views:	12
Size:	4.3 KB
ID:	448573  
dh2003_is_offline  
Old 03-06-2013   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,437
Thanks: 0
Thanked 5,961 Times in 3,212 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 985 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

xă hội việt cộng bây giờ loạn quá
Minhrau_is_offline  
 

Tags
án mạng, cầm cố, công an, diễn tháp, gia đ́nh, làm ăn, Nghệ An, nguyễn thị, tiến thành, yên thành
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.