Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 03-07-2013   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Những sao nam Việt "miệng lưỡi lắt léo"

Phát ngôn “tiền hậu bất nhất” của nhiều sao nam Việt không những gây “nhiễu loạn thông tin” mà c̣n làm cho người hâm mộ cảm thấy thất vọng về cách ứng xử của họ.

Bùi Anh Tuấn

Nổi lên từ cuộc thi Giọng hát Việt 2012 và từng được gọi là “Hoàng tử V-Pop” nhưng thời gian gần đây, Bùi Anh Tuấn lại thường xuyên gặp scandal. Đến mức, nhiều người cho rằng, biệt danh “Hoàng tử V-pop” nên đổi thành “Hoàng tử scandal” mới đúng.



Scandal quảng cáo wechat của Bùi Anh Tuấn đă khiến nhiều người thất vọng,

dù chàng ca sĩ đă lên tiếng đính chính, đó không phải do ḿnh làm

Mới đây nhất, anh chàng càng gây thất vọng khi bị 'cắt suất' tại một chương tŕnh ca nhạc lớn nhưng đáng nói nhất lại là lời giải thích vụng về cho sự việc này. Theo như Bùi Anh Tuấn chia sẻ th́ do quên chứng minh thư ở Hà Nội, hộ chiếu bị mất, nên phải vội vàng làm gấp hộ chiếu từ sáng tới chiều ngày chủ nhật để có thể lên được máy bay nhưng vẫn không kịp. Cũng v́ sự gấp gáp này mà Bùi Anh Tuấn đă quên cả cặp kính của ḿnh ở nhà.



Bùi Anh Tuấn lại bị cho là lươn lẹo khi thanh minh về sự cố không có

mặt tại buổi tổng duyệt ca nhạc vừa qua

Nhưng những giải thích của Bùi Anh Tuấn quá bất hợp lư, bởi cơ quan xuất nhập cảnh không làm việc ngày chủ nhật. Cũng theo cán bộ pḥng xuất nhập cảnh TP.HCM - nơi Bùi Anh Tuấn khẳng định ḿnh đă xin cấp hộ chiếu chỉ trong ṿng vài tiếng đồng hồ th́: 'Không có hồ sơ nào tên Bùi Anh Tuấn, có ngày tháng năm sinh 9/9/1991 được nộp trong ngày 3/3/2013'. Hơn nữa, nếu quá vội th́ Bùi Anh Tuấn có thể kịp đeo kính áp tṛng và trang điểm kỹ hay không?

Có thể nói, sau hàng loạt scandal ầm ĩ này, Bùi Anh Tuấn đă đánh mất niềm tin từ người hâm mộ. Ít nhất, họ cũng đủ nhận ra sự “lươn lẹo” của “hoàng tử” qua những sự việc nêu trên.

Quách Ngọc Ngoan

Quách Ngọc Ngoan cũng bị đính mác “sao nam Việt lươn lẹo” khi lên tiếng phủ nhận đám cưới của ḿnh với Lê Phương một năm trước đây. Trước khi đám cưới của cặp đôi này diễn ra, nhiều tin đồn cho rằng anh và Lê Phương sẽ làm đám cưới và cô dâu cũng đang mang bầu đứa con của anh.



Quách Ngọc Ngoan từng khẳng định, đám cưới với

Lê Phương là hoàn toàn bịa đặt

Tuy nhiên, chính Ngọc Ngoan đă lên báo phủ nhận hoàn toàn thông tin này bằng những lời lẽ hêt sức gay gắt: “Tôi chưa bao giờ lên báo công khai nói Lê Phương là người yêu của tôi”. Khi được hỏi về thông tin có hay không một đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 12/3/2012, Ngọc Ngoan đă khẳng định: “Dĩ nhiên là không có rồi, giống như lần có tin đồn tôi tát diễn viên đang mang bầu Thu Trang vậy”. Chưa hết, nam diễn viên này c̣n phủ nhận việc Lê Phương đang mang bầu đứa con của ḿnh bằng câu trả lời: “Tôi đâu có biết được! Tôi bó tay với những tin đồn nhảm này, thật đó! Làm người của công chúng th́ phải chấp nhận “sống chung với lũ” thôi!”.



Nhưng sau đó, anh lại đứng bên Lê Phương trong đám cưới với tư cách là chú rể

Nhưng sau đó, Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương vẫn có một đám cưới ấm cúng. Giải thích sự việc trên, nhiều người cho rằng, đó chỉ là một cách “tung hỏa mù”, nhằm tránh việc bị làm phiền trong đám cưới. Tuy nhiên, chính câu trả lời của Ngọc Ngoan đă khiến nhiều người nghĩ anh là… Sở Khanh và gây tổn thương cho Lê Phương, nhất là khi cô đang mang bầu.

Khải Anh

Khải Anh cũng từng bị chỉ trích khá nhiều khi lên tiếng phủ nhận đám cưới với Đan Lê mấy năm trước. Khi thông tin Khải Anh và Đan Lê “gương vỡ lại lành” sau khi Đan Lê chia tay Xuân Tùng được phát tán, anh đă phản ứng khá gay gắt: “Vớ vẩn quá, không có chuyện đấy đâu! Tôi với Đan Lê có ǵ đâu!”.



Khải Anh cũng phủ nhận đám cưới của ḿnh với Đan Lê

Tuy nhiên sau đó, một đám cưới hoành tráng đă diễn ra. Khải Anh cũng đă phớt lờ những tuyên bố trước kia của ḿnh và giữ im lặng. Nhưng cái cách anh phủ nhận đám cưới của ḿnh một cách gay gắt đă biến Khải Anh thành một người nói dối trong mắt mọi người.



Nhưng rồi cặp đôi lại kết hôn ngay sau đó

Hiệp Gà

Không chỉ nhiều tai tiếng, đào hoa Hiệp Gà c̣n khiến nhiều người choáng bởi khả năng ăn nói lươn lẹo của ḿnh. Anh từng cho rằng, vợ cũ Thanh Quư của ḿnh cặp bồ nên mới bỏ chồng và rất thất vọng v́ vợ mê lô đề, bỏ bê chuyện gia đ́nh. Tuy nhiên, Thanh Quư cho rằng, đây chỉ là những lời nói hoàn toàn bịa đặt.



Hiệp Gà luôn nói xấu về người cũ và dành hết t́nh cảm tốt đẹp cho người mới

Hiệp Gà đă trải qua hai đời vợ và hiện tại đang khoe hạnh phúc mới với người thứ ba. Sau những thất bại về hôn nhân, Hiệp Gà luôn đưa ra những lời nói không hay khi nói về người cũ và dành những lời tốt đẹp để nói về người mới. Nhưng có lẽ, anh đă thiếu sự tôn trọng đối với vợ cũ của ḿnh khi tiết lộ: “Ngày trước tôi cưới Quư v́ có Huyền bây giờ. C̣n Trang, tôi quyết định cưới v́ Trang có thai, nhưng không may đến khi ăn hỏi lại không giữ được”. Chính những phát ngôn này của Hiệp Gà đă gây thất vọng cho khán giả về cách ứng xử của anh đối với những người từng “đầu gối tay ấp” với ḿnh.



Chia tay với người vợ thứ hai chưa lâu, anh đă công khai t́nh cảm với

bạn gái mới bằng những lời lẽ hết sức ngọt ngào

Minh Quân

Minh Quân cũng bị cho là “lươn lẹo” khi nói dối việc được đóng phim Hàn Quốc. Nhưng sau tuyên bố này hai năm, bộ phim của Minh Quân vẫn “bặt vô âm tín”. Và theo Minh Quân, lư do cho sự việc này là v́ có một diễn viên Hàn Quốc tự tử nên bộ phim không được quay.



Minh Quân cũng bị cho là ăn nói lắt léo khi tung những thông tin

không hay về bạn nhảy người Bulgari

Trong chương tŕnh “Bước nhảy hoàn vũ”, sau khi bị loại khỏi cuộc chơi, Minh Quân đă 'đổ lỗi' cho bạn nhảy dàn dựng chương tŕnh khiến anh bị loại. Vũ công người Bulgari đă rất bức xúc và lên tiếng: 'Trước mặt tôi, anh ấy luôn nói với tôi rằng tôi rất tuyệt vời, mọi thứ vẫn tốt đẹp, nhưng ở một t́nh huống khác, anh ấy lại nói những điều không tốt về tôi'.

Không những thế, anh c̣n mập mờ thông báo chuyện bạn nhảy của ḿnh có thai. Tuy nhiên, sự việc lại không đúng sự thật.

Vượng Râu

Vượng Râu cũng đứng hàng top đầu về khả năng ăn nói lươn lẹo. Anh từng “vỗ ngực” tự xưng ḿnh là danh hài nổi tiếng thứ 2 ở đất Bắc khiến giới nghệ sĩ “dậy sóng”. Khi trả lời phỏng vấn, anh hùng hồn tuyên bố: “Tôi khẳng định, nếu diễn ở thành phố lớn hay ở Hà Nội, chương tŕnh của tôi bán được rất nhiều vé. Ở đất Bắc này, tên Vượng Râu không đứng thứ nhất, hẳn nhiên phải là thứ 2!”.



Vượng Râu cũng bị cho là nói dối

Tuy nhiên, sau đó anh lại bảo ḿnh nói vậy là do bị phóng viên “gài bẫy”, nhưng đoạn băng ghi âm phỏng vấn được tung lên mạng đă tố cáo “bộ mặt thật” của Vượng Râu. Đến lúc này, anh phải tuyên bố… trốn khỏi Hà Nội một thời gian v́ không chịu được sức ép, nhưng sau đó lại xuất hiện và nói rất nhiều về công việc của ḿnh.

Long Nhật

Những phát ngôn của Long Nhật luôn khiến người nghe cảm thấy mệt mỏi, bởi chúng “đối nhau chan chát”, nhất là những thông tin liên quan đến giới tính của chàng ca sĩ gốc Huế.

Đầu tiên, Long Nhật lên báo “kể khổ” v́ tin đồn giới tính “từ trên trời rơi xuống”, gây cho anh không ít phiền phức. Nhưng sau đó, anh lại tiếp tục hé lộ về cuộc sống của ḿnh với một người đàn ông đồng tính, mặc dù vẫn khẳng định ḿnh hoàn toàn là một người đàn ông b́nh thường.





Những phát ngôn của Long Nhật về giới tính luôn khiến người khác mệt mỏi

v́ thông tin cứ 'đối nhau chan chát'

Việc Long Nhật phát ngôn một cách bất hợp lư đă khiến những người ái mộ giọng hát của anh cảm thấy thất vọng, và những lần phát ngôn sau đó, dường như chỉ có ḿnh Long Nhật “tự biên tự diễn”, bởi ai cũng đă cảm thấy chán ngán kiểu “làm tṛ” này.


theo ngoisao
jojolotus_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	buianhtuan4532_v.jpg
Views:	12
Size:	9.9 KB
ID:	448757  
 

Tags
Đan Lê, Bùi Anh Tuấn nói dối, Hiệp Gà khoe bạn gái mới, Hiệp Gà nói dối, Khải Anh, Quách Ngọc Ngoan phủ nhận đám cưới, sao, Sao nam Việt miệng lưỡi lắt léo
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.