Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 03-07-2013   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Sao Việt "sửng cồ" v́ bị khai khống tiền

Bị khai khống tiền, nhiều sao Việt đă bức xúc ra mặt và "nhảy dựng" lên phản đối.

Hồ Ngọc Hà

Mới đây, một bài báo đă đưa tin Hồ Ngọc Hà lái xe Porsche Panamera Turbo có giá trên 10 tỷ đi chụp h́nh. Bài báo vừa đăng đă thu hút được sự chú ư đặc biệt của độc giả. Mọi người chỉ biết 'tặc lưỡi', xuưt xoa trước độ giàu có của phu nhân Cường Đô-la.


Hồ Ngọc Hà xuất hiện bên xế hộp được cho là có giá hơn 10 tỷ.

Tuy nhiên, không lâu sau, trên trang cá nhân của Hà Hồ ngay lập tức 'ném trả' bằng một caption khá chua ngoa: '10 tỷ???ai nói???đâu ra???cướp ngân hàng ah???'. Cô ca sĩ 'T́m lại giấc mơ' bức xúc ra mặt trước thông tin không đúng sự thật này. Không chỉ riêng Hà Hồ bức xúc mà hàng ngàn người hâm mộ cũng đồng t́nh và ủng hộ cô.


Hàng ngàn người Like ủng hộ Hà Hồ.

Ngọc Quyên

Không chỉ riêng Hà Hồ, Ngọc Quyên cũng từng lên trang cá nhân để đính chính lại số tiền kiếm được mỗi tháng. Một trang báo đă có bài phỏng vấn Ngọc Quyên và cô cũng chia sẻ khá cởi mở. Theo như thông tin chia sẻ, tiền tiêu vặt của Ngọc Quyên lên tới 30 triệu/1 tháng và cô cho biết thêm: 'Tôi kiếm được cũng khá. Mỗi tháng chừng 300 - 500 triệu đồng'.


Ngay sau khi bài báo được đăng, Ngọc Quyên đă chia sẻ một trạng thái khá dài trên facebook: 'Chán ghê ấy, cả ngày hôm nay mọi người cứ nói ḿnh làm ǵ mà nhiều thế, một tháng tời 300 - 500 triệu lận à. Ḿnh đă rơ ràng nói với báo là điều chỉnh lại giá castxe cho ḿnh rồi và đừng nói gia đ́nh ḿnh kiếm được là bao nhiêu mỗi tháng. Vậy mà vẫn để cái giá không thật. Nếu kiếm được mỗi tháng 300 - 500 triệu, ḿnh đă mua nhà và xe từ lâu chứ kiếm chi cho khổ thân. Bên báo ghi không đúng sự thật ǵ cả, mọi người lại nghĩ ḿnh mượn nó để gây scandal nữa chắc chết. Tháng cày muốn nát người mới chỉ được 100 - 200 triệu là cao lắm rồi vậy mà ghi thế làm mọi người trêu ḿnh, giờ không biết thế nào đây? Sao ḿnh cứ gặp chuyện ǵ không à. Sao ḿnh khổ thể nhỉ'.


Ngọc Quyên giải thích trên trang cá nhân.

Theo như chính Ngọc Quyên nói rằng, mỗi tháng cô kiếm được nhiều nhất chỉ là từ 100 - 200 triệu, chứ không phải 300 - 500 triệu đồng như bài báo đă đăng.

Thủy Tiên

Khi cùng Công Vinh tham gia một sự kiện vào tháng 4/2012, Thủy Tiên gây chú ư đặc biệt bởi một chiếc đồng hồ bằng chất liệu vàng khối, kiểu dáng rất lạ với phần dây dài uốn lượn h́nh một con rắn chạy dọc từ cổ tay tới khuỷu tay. Theo như bài báo đăng th́ Thủy Tiên 'bật mí' chiếc đồng hồ mặt đính toàn kim cương lấp lánh này là món quà độc đáo do người yêu tặng và có giá 4 tỷ đồng.


Và lại một lần nữa Thủy Tiên lên fanpage để 'giải tŕnh' về việc này. Nữ ca sĩ chia sẻ: 'Mệt thật là mệt, hôm họp báo đại sứ... ḿnh chưa bao giờ mở miệng nói câu nào rằng đồng hồ này 4 tỷ hay 3 tỷ rưỡi cả và cũng chẳng thân thiết đến mức tâm sự những chuyện riêng tư như thế. Họ chụp h́nh và gọi điện lên hăng Bvlgari Việt Nam check mới biết giá cả thông tin là ai đă đặt hàng chứ nhưng tại sao lại không viết trung thực mà cứ cố nhồi nhét vào đầu độc giả là ḿnh tự khai và tự khoe mẽ? Ḿnh đă trả lời ai bao giờ đâu? Lạ thật, ḿnh chỉ đơn giản là mang một món quà của người yêu tặng và sau khi mọi người biết giá của món đồ đó th́ ḿnh bị chửi , bị mỉa mai ??????'.


Thủy Tiên tỏ ra khá bức xúc v́ những thông tin đăng trên các trang mạng về chiếc đồng hồ trị giá 4 tỷ hoàn toàn không có thật. Cô chỉ đơn giản mang một chiếc đồng hồ đặc biệt được người yêu tặng mà thôi.

Diễm My

Một thời 'Người đẹp không tuổi' Diễm My cũng được bàn tán râm ran v́ chuyện sở hữu chiếc du thuyền trị giá 2 triệu đô (gần 40 tỷ) bởi trước đó cô đă có một số bức ảnh được chụp bên cạnh chiếc du thuyền có một không hai tại Việt Nam này.


Tuy nhiên, sau đó sự việc đă ngă ngũ th́ sự thật chiếc du thuyền là của đại gia Hurst, Chủ Tịch Qũy Đầu Tư Tập Đoàn Vinacapital tại Việt Nam và nếu mua mới là 2 triệu đô nhưng đă sử dụng 10 năm rồi nên được mua lại 1 triệu đô.


Và khi liên lạc với người đẹp Diễm My, phóng viên đă nhận được câu trả lời: “Nếu bạn hỏi tôi về Điện ảnh, diễn xuất th́ tôi có thể trả lời chứ Du thuyền th́ đó là việc làm ăn của chồng tôi”.


theo ngoisao
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	saovietvukhong.jpg
Views:	8
Size:	110.3 KB
ID:	448998  
jojolotus_is_offline  
 

Tags
Diễm My, Hồ Ngọc Hà, khai khống tài sản sao Việt, Ngọc Quyên, sao, sao Việt bức xúc bị khai khống, Thủy Tiên
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.