Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 03-11-2013   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Vợ con tiễn đưa đạo diễn ‘Thạch Sanh’ về đất

5h30' sáng nay, 11/3, lễ an táng đạo diễn Đỗ Quang Hải Âu diễn ra tại Giáo xứ Tân Phước, quận Tân B́nh, TP.HCM trong nỗi đau xót khôn nguôi của gia đ́nh và người thân.

Sau khi làm lễ tại nhà thờ, thi hài cố đạo diễn được đưa về hỏa táng tại Đài hóa thân B́nh Hưng Ḥa. Đến dự lễ an táng của đạo diễn xấu số có diễn viên Dương Cẩm Lynh – nữ diễn viên chính đảm nhận vai công chúa Quỳnh Nga của bộ phim Thạch Sanh do anh chỉ đạo diễn xuất. Cô đến từ rất sớm để cùng gia đ́nh tiễn đưa anh lần cuối.

Ở tuổi 37, Đỗ Quang Hải Âu ra đi để lại người vợ trẻ cùng 2 con gái (6 tuổi và 2 tuổi). Cái chết bất ngờ của anh khiến người vợ trẻ suy sụp tinh thần và tổn thương v́ nỗi mất mát quá lớn.





Người vợ trẻ và cô con gái 6 tuổi xót xa bên linh cữu cố đạo diễn 37 tuổi.

Trưa 7/3 vừa qua, đạo diễn Đỗ Quang Hải Âu - em trai cố nhạc sĩ Đỗ Quang bất ngờ bị đột quỵ và mất ngay tại pḥng dựng phim khi đang hoàn thành những khâu cuối cùng của bộ phim điện ảnh đầu tay chuẩn bị ra mắt khán giả vào dịp hè này. Tuy nhiên, do làm việc quá sức, anh đă vội ra đi khi chưa kịp nh́n thấy “đứa con” tinh thần của ḿnh ra rạp.

Thạch Sanh là dự án điện ảnh đầu tiên do Đỗ Quang Hải Âu làm đạo diễn, với sự tham gia của các diễn viên: Ngọc Hiếu, Dương Cẩm Lynh, Nhật Tinh Anh, Công Ninh, Hiếu Hiền… Bộ phim điện ảnh này được nhiều khán giả mong đợi v́ khai thác kho tàng cổ tích, thần thoại của Việt Nam và dùng hiệu ứng 3D.

Với những ai từng làm việc với đạo diễn trẻ đều dành cho anh những lời khen về tính cách hiền lành, sự nhiệt huyết trong nghề. Trên phim trường, anh luôn được ḷng ê-kíp, lắng nghe ư kiến của mọi người và chưa từng một lần to tiếng với diễn viên.

Ngay sau khi tin dữ anh qua đời, diễn viên trẻ Ngọc Hiếu – người thủ vai Thạch Sanh cũng bay từ Hà Nội vào TP.HCM để dự tang lễ. Nam diễn viên sốc và nuối tiếc trước sự ra đi đột ngột của người đạo diễn trẻ hết ḷng v́ công việc.



Diễn viên Dương Cẩm Lynh từng có cơ hội hợp tác với đạo diễn Hải Âu trong dự án 3D Thạch Sanh đến từ rất sớm dự đám tang của anh.

Diễn viên Dương Cẩm Lynh đến dự tang lễ buồn bă chia sẻ: “Ngay cả khi đứng đây, tôi cũng không tin nổi đạo diễn đă qua đời và càng đau xót khi chứng kiến nỗi đau của vợ con và người thân của anh. Anh là một người làm việc hết ḷng hết sức. Bộ phim Thạch Sanh là ấp ủ lớn nhất nên anh muốn mọi thứ phải thật chỉn chu, hoàn hảo trước khi phim công chiếu. Chính v́ suy nghĩ đó, bộ phim đă được anh trau chuốt thêm, dời ngày ra mắt vào dịp hè này thay cho dịp Tết Quư Tỵ”.

Đạo diễn Đỗ Quang Hải Âu sinh năm 1976, tốt nghiệp Đại học Khoa học Xă hội và Nhân văn TP.HCM. Anh từng có thời gian hoạt động trong nhóm cascadeur AXN và làm một số phim ngắn sử dụng nhiều kỹ xảo như: Lệ phí cascadeur, Anh hùng...





Người thân không cầm được nước mắt bên linh cữu đạo diễn trẻ xấu số.





Lễ tang của đạo diễn Hải Âu diễn ra từ sớm 11/3 tại nhà riêng.





Ḍng người tiễn đưa anh.





Sự mất mát của anh để lại thương tiếc và cú sốc lớn cho gia đ́nh.





Người vợ trẻ lặng lẽ đưa tiễn chồng lần cuối.







Diễn viên Cẩm Lynh xem lại h́nh ảnh cũ của anh.



Linh cữu của anh được đưa tới giáo xứ Tân Phước, quận Tân B́nh để làm lễ trước khi hỏa táng tại B́nh Hưng Ḥa.



TN
Ảnh: Thành Luân
Theo Infonet
jojolotus_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	avb-1.jpg
Views:	5
Size:	5.6 KB
ID:	449806  
 

Tags
Dương Cẩm Lynh, sao, Thạch Sanh
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.